• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Nhiều người khi thấy cửa có vấn đề thường tự ý sửa bằng một số cách rất thủ công và tự phát như khi cửa kẹt thì cố đẩy cửa hoặc sẽ tự mày mò để sửa chữa. Có người lại nghĩ, thiết bị không quá khó để sửa nên tự ý sửa theo ý mình. Phần lớn mọi người đều thiếu kiến thức về thiết bị, không nắm được cấu tạo của sản phẩm cũng như cách vận hành của nó. Việc tự ý sửa chữa cửa tự động tại nhà hiện nay đang khá phổ biến nên cũng đã có một số hậu quả kèm theo.
     
    Bí quyết tự kiểm tra “bệnh” của cửa tự động nhà bạn đơn giản an toàn
     
    Các kiểm tra sửa chữa cửa tự động vô cùng đơn giản, an toàn
     
    Kiểm tra hệ thống điện kết nối với cửa tự động
    Trong quá trình sử dụng có thể nguồn điện sẽ bị rò hoặc hở, điều này cũng gây ảnh hưởng tới việc hoạt động của cửa. Để kiểm tra nguồn điện, chúng ta cần tuân thủ quy tắc về an toàn điện, đeo găng tay cách điện, tránh tiếp xúc chân trần với mặt đất, dùng bút thử điện để kiểm tra nguồn điện có bị rò hay chập không. Nếu kiểm tra được vị trí nào bị rò điện thì ngắt nguồn điện để sửa chữa tránh làm hỏng thiết bị và gây nguy hiểm cho người dùng.
     
    Bí quyết tự kiểm tra “bệnh” của cửa tự động nhà bạn đơn giản an toàn
     
    Kiểm tra con lăn treo của cửa tự động
    Cửa tự động hay mắc những lỗi về khó khăn trong việc di chuyển đóng mở. Chủ yếu lỗi này phụ thuộc vào con lăn treo. Khi con lăn treo được bôi trơn, cửa sẽ hoạt động dễ dàng hơn rất nhiều. Nhiều gia đình không chú ý đến việc tra dầu cho con lăn treo định kì dẫn đến việc con lăn bị khô dầu nên cửa di chuyển chậm hoặc không di chuyển được. 
     
    Bí quyết tự kiểm tra “bệnh” của cửa tự động nhà bạn đơn giản an toàn
     
    Vì vậy chúng ta cần ưu tiên kiểm tra định kì con lăn treo. Con lăn treo luôn phải được bôi trơn để việc kéo đẩy được dễ dàng. Cách làm vô cùng đơn giản mà còn tiết kiệm giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa sau này.
    Những hậu quả lớn khi sửa cửa tự động tại nhà
     
    Việc tự ý sửa cửa tự động tại nhà có thể dẫn đến nhiều hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Có thể kể đến một số hậu quả phổ biến dưới đây:
    - Trước tiên là, thiệt hại về mặt kinh tế. Cửa tự động có giá thành không hề nhỏ. Khi tự động sửa chữa cửa tự động khi thiếu kiến thức sẽ khiến cửa và các thiết bị kèm theo bị hỏng. Việc thay mới hệ thống cửa và thiết bị đi kèm theo sẽ mất một khoản chi phí lớn.
     
    Bí quyết tự kiểm tra “bệnh” của cửa tự động nhà bạn đơn giản an toàn
     
    - Thứ hai là, thiệt hại về sức khỏe, tính mạng của chính chúng ta. Khi sửa chữa không ngắt nguồn điện sẽ dẫn đến trường hợp bị rò điện, chập điện gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của chúng ta. Đã có nhiều trường hợp tự sửa đã bị giật điện, gây nên nhiều hậu quả thương tâm.
    -Cuối cùng, gây ảnh hưởng nguy hiểm tới những người xung quanh. Thiếu kiến thức khi sửa chữa không thể tránh khỏi việc làm đổ hoặc vỡ kính. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chính chúng ta mà cả những người xung quanh. 
     
    Bí quyết tự kiểm tra “bệnh” của cửa tự động nhà bạn đơn giản an toàn
     
    Như vâỵ có thể thấy việc tự ý sửa cửa tự động tại nhà vô cùng nguy hiểm nếu không đủ hiểu biết, tìm hiểu kỹ lưỡng có thể xảy ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là cả tính mạng.
     
    Bí quyết tự kiểm tra “bệnh” của cửa tự động nhà bạn đơn gi,cong tu dong, phu kien cua tu dong, cua truot tu dong, cua kinh tu dong,
    • Currently 4.52/5
    4.55 sao của 1036 đánh giá
    Bí quyết tự kiểm tra “bệnh”  của cửa tự động nhà bạn đơn giản an toàn
    Bí quyết tự kiểm tra “bệnh” của cửa tự động nhà bạn đơn giản an toàn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898