• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hệ thống kiểm soát barie tự động hiện nay được ứng dụng rộng rãi, phổ biến trong các lĩnh vực giao thông ở những nơi bệnh viện, trạm thu phí, trung tâm thương mại, trụ sở doanh nghiệp, khu công nghiệp, cơ quan nhà nước, tầng hầm gửi xe, cổng bảo vệ…

    Ứng dụng của barie cổng tự động trong cuộc sống

    Cổng barie được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay

    Cơ chế vận hành đóng mở tự động, kiểm soát chặt chẽ chính xác lượng người ra vào cửa cổng giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm barie tự động được ứng dụng thực tế như thế nào? Mời các bạn cùng Vũ Hoàng chúng tôi theo giõi tiếp qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

    I. Barie tự động được hiểu như thế nào?

    Barrier tự động là thiết bị sử dụng hệ thống lò xo kéo và động cơ motor điện để điều khiển các thanh chắn đường một cách tự động thay cho sức người ( Thường được gọi với tên là thanh chắn tự động hay barrier).

    Ứng dụng của barie cổng tự động trong cuộc sống-1

    - Sử dụng cổng barrier giúp điều tiết phương tiện giao thông hiệu quả, phân làn phương tiện bằng nguồn điện dân dụng giảm thiểu sức người. Việc vận hành được tự động hóa cao, sử dụng điều khiển từ xa hoặc hệ thống cảm biến nhiệt, cảm biến từ để đóng mở thanh chắn.

    II. Vai trò của barrier tự động trong cuộc sống

    - Việc lắp đặt barrier đem lại không ít lợi ích trong công tác quản lý điều hành, giúp hệ thống an ninh được kiểm soát chặt chẽ hơn. Barrier là trợ thủ đắc lực của nhân viên an ninh trong việc kiểm soát và điều hành các hoạt động giao thông ra vào và bảo vệ tài sản….

    - Khi có 1 số ít lượng lớn xe cộ qua lại giữa các bãi đỗ xe chung cư hay khu cổng ra vào tại các trường lớp, nếu như không được kiểm soát kỹ càng có thể gây nên tình trạng mất trật tự an toàn, có thể dẫn tới trộm cắp.

    ứng dụng của barie cổng tự động trong cuộc sống-5

    - Khi đó nhu cầu sử dụng cổng barrier tự động là điều rất cần thiết, không chỉ làm giảm công sức cho hệ thống quản lý và điều hành mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể. Bởi các thiết bị barrier tự động thường được kết hợp với các thiết bị điều hành và quản lý hiện đại khác như: Máy đọc thẻ từ, camera, hệ thống vi tính, bộ dò vòng từ phát hiện xe giúp kiểm soát các luồng xe ra vào hiệu quả.

    - Nếu như có một chiếc xe chạy quá nhanh thì khi gặp barrier sẽ phải giảm tốc độ, xuất trình vé xe, thẻ từ để nhân viên bảo vệ kiểm tra.

    III. Ưu điểm của cổng barie tự động

    1. Bảo vệ an toàn, hạn chế trộm cắp

    - Đây là lợi ích lớn nhất mà một chiếc barrier đem lại. Ở các khu công nghiệp lớn, khu chuyên biệt không chỉ có xe của các nhân viên, công nhân ra vào mà còn có xe chở hàng hóa, nếu không có barrier kiểm soát thì việc các loại xe này thoải mái ra vào sẽ gây mất an toàn và có thể dẫn tới mất trộm cắp bất cứ lúc nào.

    - Đặc biệt những chiếc xe có trọng tải lớn nếu đi nhanh có thể gây rất không an toàn cho người xung quanh, chính vì vậy barrier sẽ ngăn chặn những chiếc xe này và buộc người lái xe phải vâng lệnh luật lệ một cách kết quả.

    2. Barrier giúp phân luồng giao thông hiệu quả, ngăn chặn để xe trái phép

    - Tại các bãi đỗ xe lớn việc kiểm soát điều hành tình trạng đỗ xe của mọi người có thể gặp khó khăn, nhiều người dân có thể sẽ đỗ xe không đúng nơi quy định để dễ lấy hoặc không mất phí, đặc biệt là những đời xe lớn như ô tô, xe tải thường rất lôi cuốn đỗ xe trái phép.

    Ứng dụng của Barie cổng tự động trong cuộc sống-6

    - Nếu không có hệ thống điều hành và kiểm soát thì các nhân viên nhân viên an ninh cũng không thể khắc phục được nhiều trường hợp đỗ xe trái phép ảnh hưởng đến an ninh, trật tự và gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

    - Thật may vì đã có barrier tự động có thể khắc phục tình trạng này. Với hệ thống hoạt động thông minh mọi người đều phải tuân hành luật lệ đỗ xe và gửi xe…

    IV. Ứng dụng của barie tự động như thế nào?

    1. Bãi giữ xe tự động thông minh

    - Bãi giữ xe thông minh là một ứng dụng lâu đời của hệ thống barie tự động, đã được triển khai ở các nước tiên tiến từ những thập niên 80 và hiện tại cũng đã phổ biến ở Việt Nam ( Tuy phần lớn là bán tự động ).

    - Đây là một mô hình bãi giữ xe tự động trong đó kiểm soát an ninh cho phương tiện vào và phương tiện ra, bảo đảm do cùng 1 người sử dụng phương tiện đó đi vào và cũng chính người đó mang phương tiện đi ra. Vật an ninh trung gian thường là thẻ gửi xe, kết hợp với những thông tin lưu trữ trên hệ thống như khuôn mặt, biển số có thể bảo đảm tính an ninh rất cao của mô hình này.

    - Đây là một ứng dụng ưu việt và dễ thấy nhất của thanh chắn barie tự động trong đời sống, tuy nhiên ở Việt Nam do đặc thù thói quen tiêu dùng và phương tiện sử dụng ( chủ yếu xe máy ), các bãi đỗ xe vẫn là hình thức bán tự động với nhân viên điều phối ở cổng ra vào, kiểm tra các thông tin và ấn nút đóng mở barrie một cách thủ công.

    - Trong tương lai với sự phát triển của thanh toán trực tuyến, đặc biệt là qua các App điện thoại, hình thức này sẽ phát triển lên thành những bãi để xe tự động hoàn toàn với hệ thống máy in thẻ xe tự động hoặc có thể sử dụng điện thoại như 1 tấm thẻ từ với chức năng thanh toán.

    2. Hệ thống kiểm soát nhân viên ra vào tự động, kết hợp chấm công

    - Với những mô hình kinh doanh sản xuất có số lượng nhân viên lớn, đặc thù làm việc theo ca kíp hoặc luôn có rất nhiều nhân viên ra vào ( các công ty vận tải ). Việc kiểm soát nhân viên đang ở trong hay ngoài công ty, thời gian họ ra, vào trong một ngày thực sự là một cơn ác mộng nếu chỉ làm việc trên máy chấm công hoặc tệ hơn là kiểm soát bằng con người.

    - Lý do là hệ thống máy chấm công đơn thuần chỉ ghi nhận định danh người nhấn vân tay và thời gian họ nhấn. Còn nó không cho người quản lý biết nhân viên mình đang ở trong hay ngoài công ty, vào và ra mấy lần trong giờ làm việc. Máy chấm công đơn thuần cũng ko tự phân ca kíp và chỉ cho phép nhân viên làm việc trong ca này xuất nhập trong thời gian của ca đó. Với số lượng nhân viên từ 1000 người trở lên thì việc kiểm soát bằng nhân sự sẽ rất tốn kém và không hiệu quả.

    Các ứng dụng quan trọng của barie tự động trong cuộc sống-2

    - Và hệ thống kiểm soát nhân viên ra vào tỏ ra ưu việt hoàn toàn ở trong trường hợp này. Hệ thống sẽ nhận diện nhân viên ngay ở cổng vào bằng thẻ an ninh hoặc vân tay, ghi nhận thời gian người đó qua cửa và xác định người đó có quyền ra/vào ở thời điểm đó không.

    - Không giới hạn số lượng nhân viên, thống kê chính xác hoạt động nhân viên, thời gian làm việc trong một ngày, dễ dàng tự thiết lập những quy tắc để phân bố nhân viên vào các ca kíp.

    - Đây là một giải pháp Hoàn toàn ưu việt cho những khu công nghiệp, xí nghiệp lớn và đang được Vũ Hoàng triển khai rất nhiều trong những năm gần đây.

    - Ngoài ra nếu thay thế barie bằng những hệ thống tường chắn kéo mở tự động kiên cố, hoàn toàn có thể sử dụng cho những nơi đòi hỏi an ninh cao như doanh trại quân đội, tòa án, các cơ quan quan trọng của chính phủ.

    3. Hệ thống kiểm soát ra vào đơn giản với nhân viên điều khiển

    - Không có nhiều thứ để nói về hệ thống phổ biến nhất này ( 70% các barie tự động ở Việt Nam là loại này ), đơn giản là 1 thanh chắn barie tự động hoạt động độc lập vơi nhân viên đóng mở thủ công. Tuy nhiên ở Việt Nam có rất nhiều nơi chỉ phù hợp với loại mô hình này như cổng chợ, cổng trường mẫu giáo, tiểu học.

    - Ở Việt Nam, có những nơi ra vào bắt buộc phải có sự điều phối của con người do quy tắc ra vào ở đó không rõ ràng, có nhiều tình huống phải xử lí mềm dẻo của con người. Ví dụ trong trường hợp khẩn cấp không thể bắt phụ huynh xin cấp thẻ mới được vào đón con sốt trong phòng y tế được.

    Các ứng dụng quan trọng của barie tự động trong cuộc sống-4

    - Đặc thù là chi phí rẻ, không cần đào tạo sử dụng, áp dụng ở mọi nơi. Nhược điểm là không có tác dụng gì đặc biệt ngoài an ninh cao hơn ( không tự mở barie lên bằng tác động cơ học được ) và tính tiện lợi cho người thao tác đóng mở.

    - Tuy nhiên không thể bỏ qua vì nó phù hợp với rất nhiều mô hình ở Việt Nam, và đây cũng là mô hình Vũ Hoàng triển khai nhiều nhất ( Có thể vận chuyển thiết bị và hướng dẫn lắp đặt ở cơ sở, vô dùng dễ dàng và nnanh chóng ).

    >>> Tham khảo thêm: https://thietbitudong.net.vn/cong-tu-dong/

    4. Hệ thống kiểm soát ra vào tự động ở các khu chung cư

    - Hệ thống này tương đối giống với hệ thống kiểm soát ra vào ở công ty, nhà máy nhưng đơn giản và tính an ninh thấp hơn ( Do cần bảo đảm sự thoải mái của người sử dụng và còn một tằng bảo vệ thứ 2 là camera giám sát và nhân viên an ninh trong tòa nhà )

    - Hệ thống này thường không sử dụng barie dàng thẳng mà sử dụng nhiều tay quay 3 chấu, do mục đích là cản người ra vào trái phép. Hệ thống sẽ chỉ cấp phép cho những người có thẻ hợp lệ được ra vào cổng kiểm soát ( thường là từ bãi đỗ xe lên tòa nhà ). Đây là một biện pháp đơn giản, rẻ tiền và nâng cao đáng kể sự an ninh của tòa nhà

    V. Vũ Hoàng - Chuyên gia về các giải pháp ứng dụng cổng barrier tự động

    Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm và giai pháp công nghệ cho mọi ứng dụng thực tiễn của cổng Barie tự động tại Việt Nam, với rất nhiều dự án đã và đang thực hiện.

    Các ứng dụng quan trọng của barie tự động trong cuộc sống-3

    Chuyên thi công, lắp đặt Barie tự động giá rẻ, uy tín tại nhà

    Tất cả các bộ giải pháp trước khi đưa ra thị trường đều đã được tính toán kĩ càng bởi đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Các thành phần có tính đồng bộ cao, đã được áp dụng ở nhiều công trình và đem lại kết quả thực tế tốt.

    Các dòng cửa cổng barie tự động hiện nay được nhập sẵn tại kho và phân phối chính hãng, giá rẻ tại Công ty Vũ Hoàng. Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt, tư vấn, thay thế linh kiện hay sửa chữa cửa cổng tự động Barie, cửa cổng tự động các loại khác hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG

    website: https://thietbitudong.net.vn/

    Add: 114 Đường Số 4, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức

    Add: Ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai

    Hotline: 097. 1717. 333 ( Mr.Hùng) - 0973. 395. 898 ( Mr. Thọ)

    C.TY Vũ Hoàng chuyên nhận thi công,thay thế,sửa chữa,lắp đặt barie tự động giá tốt,chính hãng trên toàn quốc.Tv hướng dẫn về những ứng dụng quan trọng của barie trong cuộc sống.Lh:0971717333
    • Currently 4.64/5
    4.65 sao của 892 đánh giá
    Các ứng dụng quan trọng của barie tự động trong cuộc sống
    Các ứng dụng quan trọng của barie tự động trong cuộc sống
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898