• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng lùa, cổng trượt ngang, cổng xếp là những dòng cổng được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Các công trình nhà thầu dân dụng đều lựa chọn lắp đặt cho dự án khách hàng của mình. Và trong số đó dòng cổng đóng mở 4 cánh đang ngày càng được ưa chuộng phổ biến hơn. Bởi nhiều ứng dụng đa dạng, có thể lắp đặt cho mọi lĩnh vực khác nhau, có tính bảo mật cao, rất an toàn tiện lợi cho người dùng.

    Cổng tự động đóng mở 4 cánh

    Để hiểu rõ hơn về tổng thể “ Cổng tự động đóng mở 4 cánh” hoạt động như thế nào, có những ưu nhược điểm ra sao mời các bạn cùng Công Ty Vũ Hoàng xem tiếp qua nội dung bài viết dưới đây để có sự lựa chọn loại cổng phù hợp nhất cho công ty, gia đình của mình nhé.

    I) Lịch sự ra đời của dòng “ cổng mở 4 cánh” tự động

    Cổng tự động 4 cánh ra đời được phát minh từ Fred W. Watson người Canada vào năm 1881. Được người dùng trên thế giới biết đến trong đó có Việt Nam. Vào cuối thể kỉ XIX cổng điện 4 cánh tự động đã được sử dụng tại các đường đua ngựa, hệ thống đường sắt…

    Cho đến ngày nay, các loại cổng thương mại chạy bằng thủy lực có thể tạo ra mức mô-men xoắn cao đã được áp dụng vào đời sống ngày càng phổ biến, đặc biệt là những ngôi nhà, biệt thự, khu chung cư, cơ quan nhà nước, cổng bệnh viện hoặc trường học...

    cổng đóng mở tự động 4 cánh-3

    Cổng tự đóng mở 4 cánh chính hãng

    Với sự thông minh, am hiểu sâu về lĩnh vực tự động các chuyên gia kỉ sư hàng đầu trên thế giới đã sáng chế ra nhiều dòng cổng mở tự động khác nhau, đa dạng hoá hơn về mẫu mã, công suất, kích thước, trọng lượng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.

    II) Cổng tự động đóng mở 4 cánh được hiểu như thế nào?

    - Cổng đóng mở 4 cánh hay còn gọi là cổng xếp 4 cánh tự động là dòng cổng bao gồm 2 cánh cổng lớn được chia đều 2 bên. Và mỗi cánh cổng lớn được hình thành từ hai cánh cổng nhỏ kết nối với nhau bằng các tấm bản lề.

    - Khác hẵn với cổng truyền thống, trên cổng này được đóng/mở hoàn toàn tự động nhờ vào động cơ motor, board mạch điều khiển.

    Cổng đóng mở tự động 4 cánh

    Cổng đóng mở tự động đa dạng mẫu mã

    - Khi chạy cánh cổng nhỏ bên trong di chuyển trước, sẽ kéo theo cánh cửa cổng nhỏ còn lại di chuyển theo. Đồng thời khi mở cổng, 2 cánh cổng nhỏ mỗi bên xếp gọn lại với nhau về 2 phía cổng để mở rộng không gian cho lối đi và khi đóng 4 cánh cổng sẽ duỗi ra, giáp nhau ở lối đi vô cùng chắc chắn, không có điểm hở.

    III) Cổng đóng mở 4 cánh có cấu tạo như thế nào?

    3 bộ phận chính cấu tạo nên bộ cổng mở 4 cánh tự động như sau: Motor cổng, thân cổng, thanh ray dẫn trượt.

    Chi tiết hơn:

    Thân cổng

    - Được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn kích thước, thông thường thân cổng 4 cánh tự động được cấu tạo từ thép hộp mạ kẽm, nhôm đúc cao cấp. Các cánh được hàn lại với nhau sau đó được phủ thêm lớp sơn bóng tĩnh điện.

    - Mặt khác thân cổng có thể được làm từ các nguyên vật liêu khác như gỗ, sắt, giã gỗ…Tuỳ theo sự lựa chọn của người dùng.

    Động cơ mô tơ cổng tự động

    - Thiết bị chính giúp cánh cổng xếp 4 cánh đóng/mở tự động thông qua remote điều khiển từ xa hay các ứng dụng phần mềm trên điện thoại Smartphone.

    Sơ đồ cấu tạo cổng đóng mở tự động 4 cánh

    - 2 loại motor cổng tự động cánh tay đòn và motor âm sàn sử dụng để lắp đặt trực tiếp cho cổng đóng mở tự động 4 cánh.

    Các thanh ray dẫn hướng

    - Giúp cánh cổng chạy chính xác trên các đường ray đóng thẳng kín và không bị lệch. Khi cổng mở các cánh cửa 4 cánh sẽ xếp gọn gàng lại.

    - Hệ thống bánh xe được làm từ các vật liệu composite có độ bền cao, chống ma sát tốt, vận hành êm ái. Nếu cổng mở 4 cánh được lắp đặt đúng đường ray sẽ chạy nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn.

    - Hình thức hoạt động của cổng xếp 4 cánh tự động đóng/mở thông qua remote điều khiển từ xa hay điện thoại cảm ứng. Vì thế các công ty doanh nghiệp hay gia chủ cần phải thiết lập bộ kết nối wiffi qua động cơ motor để kích hoạt cửa cổng nhạy bén hơn.

    IV) Thông số kỉ thuật trên cổng 4 cánh tự động

    Thông số

    Cổng mở 4 cánh tự động

    Chất liệu cấu tạo thành

    Sắt, nhôm đúc ( Có thể tuỳ chọn)

    Mẫu mã tự động lắp đặt

    Cổng tự động âm sàn hay cánh tay đòn ( Có thể tuỳ chọn)

    Số lượng

    4 cánh chia đều 2 bên

    Photocell

    2 (Cảm biến an toàn)

    Kích thước

    Có thể lắp đặt theo yêu cầu

    Hình thức điều khiển

    Remote từ xa, điện thoại thông minh

    Nhà sản xuất

    Chính hãng từ Châu Âu

    Cổng chịu được tải trọng

    800kg

    Tốc độ đóng mở

    16 giây

    Động cơ thuỷ lực mô men xoắn

    24VDC

    Lực đóng/mở bằng tay

    8kg

    Board mạch điều khiển

    Xử lý nhanh chóng, chính xác

    Thời gian bảo hành

    24 tháng

    V) Lợi ích mang lại khi lắp đặt cổng tự động mở 4 cánh

    • Đáp ứng được mật độ lưu thông qua lại cao, nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp thẩm mỹ và đẳng cấp cho ngôi nhà.
    • Có khả năng tự động đảo chiều khi phát hiện vật cản trong phạm vi hoạt động nhằm đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.
    • Tính an ninh cao, ngăn chặn được sự xâm nhập từ người ngoài không được phép di chuyển vào bên trong cổng khi không có sự cho phép của gia chủ.

    Cổng đóng mở tự động 4 cánh-2

    Tiện lợi - An toàn hơn khi sử dụng cổng tự đóng mở 4 cánh

    • Khả năng chống nước hiệu quả, tuổi thọ rất lâu ít hư hỏng mang lại nhiều sự tiện lợi mới mẻ hơn cho người dùng.
    • Hoạt động tốt trong mọi điều kiện mưa gió khí hậu khắc nghiệt nhất vẫn không bị xuống cấp, hư hỏng. Vận hành ổn định theo thời gian.
    • Tốc độ đóng mở nhanh, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ tối đa. Tuy nhiên người tiêu dùng có thể cài đặt tuỳ chỉnh thời gian đóng/mở theo nhu cầu sử dụng của mình.
    • Tăng tính chuyên nghiệp cho công ty, để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và nâng cao giá trị cho căn nhà của bạn.

    VI) Ưu – Nhược điểm trên cổng mở tự động 4 cánh

    - Về ưu điểm:

    • Không kén chọn vị trí, cổng mở 4 cánh có thể lắp đặt cho mọi không gian rộng, nhỏ, chật, hẹp.
    • Không chiếm nhiều diện tích, 4 cánh cổng được xếp gọn theo bề ngang từ 0.7 đến 1m => Giúp khoảng cách giữa cửa và lối đi trở nên rộng hơn.
    • Có thể thích ứng, lắp đặt cho mọi địa hình hiểm trở nhất như độ dốc cao, không bằng phẳng, ngoằn ngèo

    Cổng tự động đóng mở 4 cánh bền đẹp

    Nhiểu ưu điểm - Mẫu mã cho người dùng lựa chọn

    • Tốc độ đóng/mở rất nhanh, tần suất đóng cửa mở cửa trên cổng xếp 4 cánh nhanh hơn cả cổng trượt tới 5 đến 7 giây
    • Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hoá qua lại cánh cửa nhanh chóng, dễ dàng, an toàn hơn. Nhất là các nhà máy, xưởng gia công hay nhà dân yêu cầu có tính bảo mật cao, tốc độ nhanh thì loại cổng mở tự động 4 cánh này phù hợp nhất.
    • Vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không phát ra những âm thanh trong quá trình hoạt động chính vì thế sản phẩm này rất được các biệt thự sang trọng cao cấp ưa chuộng và lắp đặt cao.
    • Nhiều tính năng thông minh, có thể  kết nối được với nhiều phụ kiện cửa cổng khác giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và đáp ứng thoả mãn các yêu cầu khắt khe nhất của người dùng.

    Cổng tự động đóng mở 4 cánh chất lượng cao

    Mang tính thẩm mĩ cao khi lắp đặt

    - Về nhược điểm

    • So với những mẫu cổng tự động khác thì trên cổng mở 4 cánh có giá thi công lắp đặt tương đối cao. Bởi nguyên vật liệu nhập khẩu chính hãng, cao cấp, chất lượng tốt chính vì vậy người dùng nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định lựa chọn loại cổng này.
    • Thiết bị điều hướng trên cổng tự động 4 cánh phải được thiết kế riêng biệt để lắp đặt cho phù hợp. Điều này làm tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc bỏ ra.

    VII) Cổng mở tự động 4 cánh sử dụng loại động cơ motor nào?

     Đối với dòng cổng tự động đóng mở 4 cánh sử dụng 2 loại motor chính sau: Motor cổng âm sàn và Motor cổng tự động cánh tay đòn

    Trong đó:

    1) Motor cổng tự động âm sàn 4 cánh

    - Được cấu tạo từ các chất liệu Inox, nhôm đúc cao cấp được đặt gói gọn trong hộp hình chữ nhật. Nguồn điện sử dụng 24VDC => 230VDC, công suất vận hành tối đa 150W => 230W, có lực đẩy lực kéo trên mỗi cánh từ 1500N => 8000N (khoảng 150 – 800 kg) và chiều dài cánh cửa tối đa không sử dụng khóa điện là 3.5 m.

    motor âm sàn ứng dụng cho cổng tự động đóng mở 4 cánh

    Mô tơ âm sàn ứng dụng lắp đặt cho cổng tự đóng mở 4 cánh

    - Trong motor âm sàn bao gồm các thiết bị như: Động cơ điều khiển, thiết bị điều khiển, tay cần và mạch điều khiển trung tâm.

    - Motor âm sàn được lắp đặt sâu phía dưới chân cổng tạo nên nét thẩm mĩ cao, tăng thêm vẻ đẹp cho bộ cửa cổng rất phù hợp để lắp đặt cho những dòng cổng hiện đại, sang trọng, cầu kì. Tuy nhiên khi lựa chọn mô tơ âm sàn để thi công trực tiếp cho bộ cổng đóng mở 4 cánh chi phí khá cao và hệ thống thoát nước phải thông.

    2) Motor cổng tự động cánh tay đòn đóng mở 4 cánh

    - Có thiết kế theo dạng ống trụ dài, động cơ motor được bảo vệ bằng lớp nhôm, thép cao cấp. Động cơ mô tơ cánh tay đòn được lắp ở hai bên cánh cổng, sử dụng nguồn điện 24VDC, công suất vận hành 40W, lực đẩy lực kéo trên mỗi cánh từ 1500N => 8000N (khoảng 150 – 800 kg), chiều dài cánh cửa tối đa không sử dụng khóa điện là 2m.

    - Bên trong motor cánh tay đòn sẽ có board mạch điều khiển trung tâm, thiết bị điều khiển từ xa. So với các động cơ khác thì trên motor cổng tự động cánh tay đòn vận hành tiêu thụ rất ít điện năng. Khi lắp đặt trực tiếp cho loại cổng tự động 4 cánh rât thích hợp, độ bền tốt, khả năng chống chịu cao với thời tiết khí hậu khắc nghiệt nhất, đặc biệt hơn là giá thành tương đối rẻ.

    Motor cánh tay đòn ứng dụng cho cổng đóng mở tự động 4 cánh

    - Tuy nhiên về nét thẩm mĩ motor cánh tay đòn khi lắp đặt trên cổng không mang lại vẻ đẹp so với dòng mô tơ âm sàn.

    => Chung quy lại hai dòng motor cổng âm sàn và cánh tay đòn đều được ứng dụng tốt cho bộ cổng tự đóng mở 4 cánh. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, thiết kế loại cổng và khả năng tài chính mà chúng ta lựa chọn loại mô tơ phù hợp nhất.

    VIII) Báo giá lắp đặt cổng đóng mở tự động 4 cánh tốt nhất tại Vũ Hoàng

    - Để lắp đặt hoàn chỉnh bộ cổng tự động 4 cánh cần có sự kết hợp tổng thể giữa nhiều bộ phận khác cấu tạo thành và các chi phí vận chuyển để đưa ra mức giá tốt nhất. Tuy nhiên mức giá giao động lắp đặt hoàn thiện bộ cổng từ 15 => 27 triệu tuỳ thuộc vào chất liệu cánh cổng, cách thiết kế, mẫu  mã và thương hiệu xuất xứ.

    - Hiện nay, Công ty Vũ Hoàng chúng tôi là nhà xuất nhập khẩu các loại cổng tự đóng mở 4 cánh, 2 cánh…Nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đài Loan với mức giá phải chăng.

    - Đi kèm cùng với đội ngũ kỉ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, am hiểu sâu về sản phẩm luôn đồng hành cùng quý khách hàng trước, trong và sau quá trình lắp đặt.

    Cổng đóng mở tự động 4 cánh-1

    Thi công, lắp đặt, sửa chữa cổng tự động 4 cánh uy tín - Giá rẻ

    - Sản phẩm cung cấp tại Vũ Hoàng được bảo hành từ 12 đến 36 tháng, dịch vụ hậu mãi cao, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo thời gian lắp đặt nhanh, cung ứng đúng thời hạn.

    - Để lắp đặt cổng tự động 4 cánh quý khách nên chọn cho mình địa điểm cung cấp uy tín, đầy đủ giấy chứng nhận về sản phẩm, vì tác hại mà cổng gây ra là điều mà không một ai mong muốn, có thể kẹp người hoặc gây trầy xước xe…Nhưng nếu lựa chọn đúng sản phẩm sẽ là một điều thật tuyệt vời, chỉ cần một cái remote hay chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể ngồi trên xe di chuyển ra vào nhà dễ dàng, an toàn, hiện đại, tiết kiệm được một phần thời gian cũng như công sức cho việc đóng mở cổng hàng ngày hàng giờ.

    Thông tin liên hệ về sản phẩm cổng cửa tự động dưới đây:

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG

    website: https://thietbitudong.net.vn/

    Add: 114 Đường Số 4, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức

    Add: Ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai

    Hotline: 097. 1717. 333 ( Mr.Hùng) - 0973. 395. 898 ( Mr. Thọ)

    Cổng tự đóng mở 4 cánh đáp ứng được mật độ lưu thông cao,bền bỉ theo thời gian, giá rẻ chính hãng,lắp đặt tận nơi,tuổi thọ vận hành cao, đóng mở nhanh chóng, hoạt động ổn định.Gọi 0971717333
    • Currently 4.84/5
    4.85 sao của 2814 đánh giá
    CỔNG TỰ ĐỘNG ĐÓNG MỞ 4 CÁNH
    CỔNG TỰ ĐỘNG ĐÓNG MỞ 4 CÁNH
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898