• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cuộc sống ngày càng phát triển, khu đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng ngày càng đông dân và diện tích các căn nhà thì không được rộng rãi. Nhưng mọi gia đình đều mong muốn có một không gian đầy đủ tiện nghi, an toàn và đẹp. Cửa bán tự động đang được rất nhiều gia đình cân nhắc trong việc đưa vào nội thất gia đình mình.

    CỬA BÁN TỰ ĐỘNG – LỰA CHỌN MỚI CHO THẾ KỈ 21

    Cửa bán tự động chính hãng

    Diện tích ngôi nhà không được rộng rãi đồng nghĩa với việc các vật dụng trong ngôi nhà cần phải được thu nhỏ lại nhằm tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái hơn. Nhưng các vật dụng như tivi, tủ lạnh thì ngày càng được thiết kế to hơn để đáp ứng nhu cầu hằng ngày của con người.

    Để tạo không gian rộng lớn hơn thì các gia đình thường lựa chọn phương pháp là không xây dựng các bức tường mà thay vào đó là các vách ngăn hay những tấm cửa kính. Và cửa bán tự động là gợi ý cho điều này.

    Cửa bán tự động là một giải pháp mới, vừa tiện lợi, tiết kiệm không gian và chi phí cho gia đình bạn. Cửa bán tự động thường được dùng làm vách ngăn giữa không gian phòng khách trong gia đình hoặc sử dụng làm cửa thông phòng trong không gian văn phòng công sở.

    Cửa vách kính cường lực

    Với thiết kế đơn giản, sử dụng như những cửa kéo thông thường. Vì vậy khi sử dụng mọi gia đình đều không gặp phải bất kì vấn đề về an toàn.

    Cửa bán tự động là hệ thống cửa hoàn toàn không sử dụng nguồn năng lượng điện mà dùng hệ thống dây colt và hệ thống dây tời giúp cửa đóng tự động sau khi người đã đi qua.

    Nếu như đối với các loại cửa thông thường thì sẽ tạo tiếng ồn khi mở/ đóng cửa thì đối với cửa bán tự động thì bạn hoàn toàn yên tâm. Cửa bán tự động được biết đến với ưu điểm được mọi người yêu thích đó là không gây tiếng ồn khi hoạt động.

    Ngoài ra khi sử dụng cửa bán tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện rất nhiều. Tại sao lại nói như vậy? Vì bạn không sợ không khí nóng bên ngoài len vào trong hay hơi lạnh bên trong tản nhiệt ra bên ngoài nhờ vào hệ thống đóng cửa tự động. Vì vậy giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng máy điều hòa.

    CỬA BÁN TỰ ĐỘNG – LỰA CHỌN MỚI CHO THẾ KỈ 21

    Cũng nhờ hệ thống tự đóng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, khi gấp bạn chỉ cần mở cửa và cửa tự động đóng. Ngoài ra bạn không sợ mình quên đóng cửa khi ra ngoài.

    Thêm một ưu điểm nữa của cửa bán tự động đó là độ bền cao và hoạt động ổn định. Thông thường độ bền của cửa bán tự động là rất lâu và ít xảy ra các vấn đề trục trặc, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Hiện nay cửa bán tự động có thể lắp đặt được trên toàn bộ các cánh cửa như gỗ, cửa sắt, cửa nhôm,… nhưng loại đang đang được mọi người ưa chuộng nhất đó là cửa kính.

    Nhờ vào những ưu điểm và sử dụng được trên nhiều loại cửa nên cửa bán tự động đang dần thay thế cho các loại cửa thông thường khác. Nếu bạn đang băn khăn thì hãy vào trang web thietbitudong.net.vn để tìm hiểu thêm.

    Hiện nay sản phẩm cửa bán tự động với mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại lắp đặt có tính thầm mĩ cao và hình thức đóng mở tự động đang dần trở thành xu hướng lựa chọn mới cho thế kỉ 21.
    • Currently 4.74/5
    4.75 sao của 1140 đánh giá
    CỬA BÁN TỰ ĐỘNG – LỰA CHỌN MỚI CHO THẾ KỈ 21
    CỬA BÁN TỰ ĐỘNG – LỰA CHỌN MỚI CHO THẾ KỈ 21
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898