• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Qua thời gian, cửa cuốn không còn đơn thuần là vật dụng để bảo vệ các đồ vật bên trong mà còn là thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Vậy nên các nhà sản xuất hiện nay đã cho ra đời một loại cửa cuốn đáp ứng được các tiêu chí bền và đẹp, đó là cửa cuốn trong suốt.

    Cửa cuốn trong suốt là gì?

    Cửa cuốn bằng nhựa trong suốt hay cửa cuốn nhựa PVC là dòng cửa thuộc sản phẩm cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn đóng mở nhanh, high speed door). Đây là một trong những loại cửa được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi nó có ưu điểm là tầm quan sát rộng (làm bằng nhựa PVC trong suốt), ngoài ra còn có những tính năng vượt trội khác.
     
    Cửa-cuốn-trong-suốt-sự-sáng-tạo-đầy-độc-đáo

    Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn nhựa trong suốt:

    1. Tầm nhìn thoáng đãng:

    Cửa cuốn trong suốt được làm bằng vật liệu Polycarbonate trong suốt có khả năng truyền tải ánh sáng tốt, có thể so sánh ngang bằng với kính thủy tinh.
    Với loại cửa cuốn này, ngay cả khi bạn đã đóng cửa hàng thì hàng hóa của bạn vẫn thu hút được ánh nhìn của những khách hàng đi ngang qua.
    1. Độ bền cao:

    Polycarbonate trong suốt là một trong những vật liệu cao cấp với nhiều đặc tính ưu việt là giải pháp tối ưu để lấy sáng, trang trí thay kính truyền thống.
    Polycarbonate có khả năng chịu được sự va đập cường độ cao tương đương 280 lần so với kính, có khả năng chịu nhiệt độ tốt (từ -40OC đến +120OC), chống lại tác hại của tia cực tím (UV) và là vật liệu không bắt lửa.
     
    Cửa-cuốn-trong-suốt-sự-sáng-tạo-đầy-độc-đáo2
    1. An toàn cho người sử dụng:

    Cửa cuốn nhựa trong suốt có tính năng mở cửa bằng tay khi gặp các sự cố, trục trặc kỹ thuật.
    Ngoài ra, cửa cuốn trong suốt còn được tích hợp với công nghệ hiện đại, có khả năng tự đảo chiều quay khi gặp vật cản bên dưới, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    1. Tính tiện lợi cao:
    Sử dụng thuận tiện và dễ dàng trong mọi điều kiện thời tiết nhờ bộ điều khiển từ xa.Tốc độ mở cửa nhanh, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Có thể đóng mở cửa bằng tay dễ dàng nhờ hệ lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.Lớp cao su lắp trên thanh đáy ngăn bụi, nước vào nhà.
     
    1. Vận hành êm ái: 
    Dây polyguide chạy dài dọc thân cửa giúp triệt tiêu ma sát khi vận hành. Gioăng cao su giảm chấn lắp trên thanh đáy giúp giảm tối đa tiếng ồn khi cửa đóng xuống. Hệ lò xo trợ lực bằng thép C80 giúp cửa cuốn nhựa trong suốt tốc độ cao đóng/ mở nhẹ nhàng.
     
    Cửa-cuốn-trong-suốt-sự-sáng-tạo-đầy-độc-đáo3
     
     Xem thêm bài viết :  cổng xếp để tham khảo thêm 

    Những ứng dụng của cửa cuốn trong suốt:

    Với khả năng cản gió tốt, hoặc tự phục hồi sau khi bị va chạm, sản phẩm cửa cuốn bằng nhựa PVC trong suốt có tốc độ đóng mở nhanh được khách hàng lựa chọn để dùng tại hệ thống cửa ra vào của các không gian như: nhà máy sản xuất thực phẩm, phòng sạch kho thực phẩm, cửa kho lạnh khu chế biến thực phẩm tươi sống, nhà máy dược, siêu thị,...
    Có thể nói, cửa cuốn trong suốt là một bước tiến lớn trong nền công ngiệp phát triển hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cửa cuốn trong suốt để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình
     
    Cửa cuốn trong suốt – sự sáng tạo đầy độc đáo,Cửa cuốn bằng nhựa trong suốt hay cửa cuốn nhựa PVC là dòng cửa thuộc
    • Currently 4.94/5
    4.95 sao của 1877 đánh giá
    Cửa cuốn trong suốt – Sự sáng tạo đầy độc đáo
    Cửa cuốn trong suốt – Sự sáng tạo đầy độc đáo
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898