• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các thiết bị tự động ra đời với mục đích chính là đem lại sự tiện lợi,tiện nghi cho con người,giúp cuộc sống được diễn ra dễ dàng hơn.Mỗi người chúng ta ai cũng muốn cuộc sống trở nên dễ dàng và hiện đại hơn mỗi ngày,đó chính là lí do mà cửa tự động được nghiên cứu và ra đời.
     
     
    Cửa tự động không chỉ để bảo vệ,che chắn mà chúng còn đem lại rất nhiều lợi ích cho con người,giúp ta di chuyển dễ dàng hơn và tiết kiệm được công sức và thời gian.
     
    Cửa tự động cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện nghi
     
    Những lợi ích của cửa tự động
    Như đầu bài viết đã nói,cửa tự động mang lại sự tiện lợi cho người dùng.Hiện nay,khi chúng ta đi siêu thị,trung tâm thương mại,ngân hàng,các tòa nhà,sân bay,... đều bắt gặp những nơi đó được lắp đặt cửa tự động.Vì sao con người lại lắp đặt cửa tự động ở những nơi như vậy? Câu trả lời chính xác đó là những nơi kể trên mỗi ngày có rất nhiều người qua lại liên tục, di chuyển với số lượng lớn,nếu ta chỉ lắp đặt loại cửa thông thường thì rất bất tiện và tạo sự khó khăn trong việc di chuyển,mất thời gian bởi họ thường phải xách theo nhiều đồ đạc,hành lí hoặc dẫn theo những đứa con nhỏ.
    Nếu lắp đặt cửa tự động sẽ giúp họ di chuyển dễ dàng và thuận lợi hơn,không cần phải lo lắng về việc đặt đồ xuống đóng mở cửa.Đặc biệt là với những người già, người khuyết tật một phần chân tay hoặc phải ngồi xe lăn thì cửa tự động mang lại cho họ sự tiện lợi, giúp họ di chuyển dễ dàng hơn,giúp họ hòa nhập với mọi người khi tới những nơi này mà có thể không cần nhờ người giúp đỡ.
     
    Cửa tự động cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện nghi
     
    Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.Cửa tự động đa dạng về chủng loại, kích cỡ, màu sắc và mẫu mã, phù hợp với từng không gian sống và mục đích sử dụng. Các loại cửa tự động phổ biến như  cửa tự trượt tự động, cửa tự động bệnh viện, cửa tự động trong các hộ gia đình.
    Phù hợp với nhiều không gian sống.Do sự đa dạng về kiểu dáng nên hầu hết cửa tự động có thể phù hợp với những không gian sống khác nhau, từ tinh tế,sang trọng đến đơn giản thông thường.Dù mang kiểu dáng như thế nào thì chúng cũng thật tiện lợi phải không nào?
    Tăng giá trị thẩm mỹ,những nơi lắp đặt cổng tự động đều thể hiện được sự hiện đại,chuyên nghiệp,từ đó tạo ấn tượng tốt cho khách hàng,giúp thu hút thêm khách hàng. 
    Một số loại cửa tự động được sử dụng phổ biến trong cuộc sống
    1.Cửa tự động dành cho các hộ gia đình :
    Đây thường là những loại cửa tự động có kích thước nhỏ và vừa phải,phù hợp để lắp đặt không gian trong nhà,giúp di chuyển tiện lợi và góp phần tăng giá trị,thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
     
    Cửa tự động cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện nghi
     
    2.Cửa tự động công cộng (các công trình kiến trúc,các tòa nhà,trung tâm thương mại,khách sạn,công ty,...)
    Những nơi công cộng có rất nhiều người qua lại,di chuyển cùng lúc và rất dễ xảy ra tình trạng va chạm khi sử dụng chung cánh cửa.Đó chính là lí do cửa tự động ra đời,chúng sẽ giúp cho việc lưu thông qua cửa nhanh chóng dễ dàng, cũng như sẽ giảm đi những va chạm không cần thiết.
     
    Cửa tự động cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện nghi
     
    Loại cửa này thường được thiết kế đẹp mắt,mẫu mã đa dạng để sử dụng ở những trung tâm thương mại,thu hút thêm khách hàng.
    Những khách sạn lớn thường lắp đặt cửa kính tự động với thiết kế sang trọng để làm tăng thẩm mỹ và giá trị cho khách sạn của mình,tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.
    Những công ty lắp đặt cửa tự động để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình,để khách hàng có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ,sản phẩm.
    Hầu hết những nơi kể trên đều có sử dụng máy lạnh.Nếu ta dùng loại cửa mở tay truyền thống thì phải đảm bảo cửa luôn đóng khi không có người qua lại để tránh thất thoát. Thế nhưng điều này trong thực tế lại rất khó thực hiện vì ý thức của mỗi người ở nơi công cộng là rất khác nhau.Vì vậy mà việc lắp đặt cửa tự động giúp tiết kiệm chi phí điện năng và không phải lo về vấn đề đóng mở gây thất thoát nhiệt độ ra ngoài.
    3.Cửa tự động bệnh viện ( Cửa tự động phòng mổ,phòng kín,phòng X-quang,...)
    Trong bệnh viên, đối với những phòng X-Quang hay phòng chụp CT thường sẽ sử dụng cửa chì bệnh viện, loại cửa chuyên dụng để ngăn ngừa các tia phóng xạ không tốt lọt ra ngoài, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Ngoài ra cửa tự động phòng sạch được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao cấp,với độ khép kín để không có sự xâm nhập của vi khuẩn,vi trùng từ bên ngoài vào.
    Bộ điều khiển thông minh giúp kiểm soát việc ra,vào tùy theo cài đặt.Cửa tự động bệnh viện thường có hai loại là trượt sang một bên hoặc mở cánh với độ rộng lớn để thuận lợi trong việc đẩy bệnh nhân và đưa máy móc ra vào dễ dàng hơn.
     
    Cửa tự động cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện nghi
     
    Cửa được điều khiển đóng,mở bằng công tắc tiếp xúc hoặc công tắc thúc cùi chỏ hoặc công tắc đạp chân,công tắc cảm biến trọng lượng,...tùy theo yêu cầu cài đặt nhằm giúp cho khả năng vô trùng của bác sĩ,đảm bảo vệ sinh.
     
    Cửa tự động hiện đại và thông minh đã giúp cho cuộc sống của con người diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.Nếu bạn có ý định lắp đặt một cánh cửa tự động cho mình thì đừng chần chờ nữa nhé,vì những lợi ích mà cửa tự động mang lại cho chúng ta là trên cả tuyệt vời.
     
    Công ty Thiết bị Công nghiệp Vũ Hoàng chuyên cung cấp những loại cửa trượt tự động với sự đa dạng về giá cả và mẫu mã,đảm bảo sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mục đích của bạn.Hãy đến với thietbitudong.net.vn để được cung cấp những thông tin cần thiết và tư vấn lắp đặt miễn phí nhé!
    ✅Cửa tự động cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện nghi.Các thiết bị tự động ra đời với mục đích chính là đem lại
    • Currently 4.72/5
    4.75 sao của 1693 đánh giá
    Cửa tự động cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện nghi
    Cửa tự động cho cuộc sống thêm hiện đại và tiện nghi
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898