• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Sự cố ngập đường, nước tràn vào nhà là một vấn đề tuy rất nghiêm trọng nhưng lại quá quen thuộc ở thời buổi hiện nay. Mỗi khi mùa mưa đến, chúng ta phải đối mặt với mua lũ, đường xá đều bị nước lũ xâm chiếm gây không ít khó khăn.

    Cửa tự động chống ngập - Khắc phục triệt để tình trạng mưa l

    Tình trạng nước lũ trở nên nghiêm trọng hơn khi nước tràn vào nhà ở, các công trình lớn làm hư hại nặng về mặt tài sản của người dân. Nếu chính phủ chưa có biện pháp khắc phục, chúng ta hãy chủ động tìm cách bảo vệ cho ngôi nhà của mình.

    Trong bài viết này, Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng xin giới thiệu đến quý khách hàng một thiết bị hỗ trợ tối đa cho quá trình cản lũ vào nhà, đó chính là cửa tự động chống ngập.

    Cửa tự động chống ngập thường được lắp đặt ở đâu?

    Cửa tự đông chống ngập không phải là một thiết bị "kén" công trình mà bất kì nơi nào từ nhà phố, siêu thị, nhà hàng, nhà trong hẻm, v.v.. đều có thể được lắp đặt loại cửa này.

    Cửa tự động chống ngập - Khắc phục triệt để tình trạng mưa l

    Thông thường loại cửa này sẽ được lắp đặt ngay tại cửa chính của các căn hộ. Ngoài ra, cửa còn có thể sử dụng tại các tầng hầm, gara ngầm, nhà kho, bảo vệ các công trình khỏi tình trạng nước tràn vào rất hiệu quả.

    Tại sao bạn nên lắp đặt cửa tự động chống ngập?

    Có khá nhiều người nghĩ rằng việc lắp đặt cửa tự động chống ngập cho ngôi nhà mình là một điều xa xỉ và chỉ có những công trình lớn mới thực hiện điều này. Tuy nhiên, theo Vũ Hoàng thì quan điểm trên hoàn toàn sai lầm.

    Thứ nhất, giá thành của một chiếc cửa tự động chống ngập không cao như bạn nghĩ. Tuy những loại cửa chống ngập tại Vũ Hoàng đều được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín từ Châu Âu, nhưng giá thành sản phẩm tại công ty chúng tôi lại vô cùng hợp lý và đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

    Cửa tự động chống ngập - Khắc phục triệt để tình trạng mưa l

    Thứ hai, nếu bạn tiếc số tiền bỏ ra để lắp đặt một chiếc cửa chống ngập thì điều này sẽ dẫn đến những hệ quả nghiêm trọng hơn về mặt thiệt hại tài sản. Chúng tôi xin lấy những ví dụ thực tế như nước ngập vào nhà, các thiết bị điện tử và gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, quạt, v.v... đều sẽ bị hư hỏng nếu không kịp thời di chuyển sang vị trí khô ráo. Ngoài ra, bạn sẽ tốn rất nhiều công sức và thời gian để dọn dẹp "bãi chiến trường" sau khi mưa lũ đã đi qua.

    Nguyên tắc hoạt động của cửa chống ngập là gì?

    Trong điều kiện bình thường, nước lụt sẽ chảy vào rãnh sau đó thoát theo đường cống ngầm. Tuy nhiên, khi lượng nước mưa lụt quá lớn và ào ạt thì lượng nước này sẽ tự động đọng vào bể chứa ngầm của của tự động chống ngập. Khi mực nước dâng cao, phao nâng sẽ tự nâng lên, đẩy hệ thống cơ học dùng khí nén là cho cửa ngan chuyển động từ từ ép vào tường.

    Cửa tự động chống ngập - Khắc phục triệt để tình trạng mưa l

    Cửa tự động chống ngập có nguyên tắc hoạt động rất khoa học:

    •  Cửa không cần sử dụng nguồn năng lượng bên ngoài như điện, thủy lực, khí nén hay lò xo để hoạt động.
    •  Cánh cửa mở tự động chậm rãi, dễ dàng cho quá trình kiểm soát.
    •  Hệ thống cửa nhỏ gọn, có thể chuyên chở dễ dàng bằng xe hơi.

     

    Cửa tự động chống ngập - Khắc phục triệt để tình trạng mưa lũ vào nhà.Sự cố ngập đường, nước tràn vào nhà là một
    • Currently 4.84/5
    4.85 sao của 1955 đánh giá
    Cửa tự động chống ngập - Khắc phục triệt để tình trạng mưa lũ vào nhà
    Cửa tự động chống ngập - Khắc phục triệt để tình trạng mưa lũ vào nhà
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898