• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cử tự động là thiết bị dùng để đóng/mở cửa một cách tự động, giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải dùng tay như những loại cửa truyền thống.

    Có rất nhiều thiết kế với tính năng khác nhau như: cửa trượt ngang tự động, cửa trượt cong tự động, cửa xoay tự động, cửa trượt tự động xếp lớp, cửa kính tự động, cửa lùa tự động, cửa tự động đóng mở, cửa mắt thần tự động, cửa cảm biến tự động, cuatudong....góp phần tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và an toàn, nâng cao giá trị cuộc sống.

    Cuửa tự động

    Cuửa tự động (cua tu dong)  ngày nay rất phổ biến với nhiều thiết kế sang trọng, kiểu dáng phong phú và mang tính thẩm mỹ cao.

    Một trong những sản phẩm tiêu biểu và được ứng dụng nhiều trên thị trường phải kể đến như: Sản phẩm cao cấp Siemens - Đức, Oryxer - Đài Loan, cửa tự động Nhật BảnSmillion, cửa Panasonic - Nhật Bản (đa quốc gia), cửa tự động Hàn Quốc DNG, HUTO....với chất lượng tốt, độ bền cao, đa dạng về kiểu dáng và đáp ứng được mọi yêu cầu lắp đặt về không gian cũng như nhiệt độ môi trường khác nhau...thường được ứng dụng nhiều tại: sân bay, nhà ga, bệnh viện, nhà xưởng, thang máy, máy công nghiệp, văn phòng, siêu thị, nhà sách, cửa hàng,  garage, biệt thự...

    Cuửa tự động mắt thần

    Công ty Vũ Hoàng chuyên phân phối, lắp đặt và sửa chữa các dòng sản phẩm cửa tự động với chất lượng cao.

    Tất cả các mặt hàng do chúng tôi cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đầy đủ giấy chứng nhận CQ, CO, cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng và hỗ trợ nhiệt tình.

    ray cửa trượt tự động

    Đến với cuửa tự động Vũ Hoàng quý khách sẽ được tư vấn, thiết kế & lắp đặt miễn phí, thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm-dịch vụ tốt nhất.

    Vũ Hoàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cửa tự động uy tín nhập khẩu chính hãng từ HÀN QUÓC, ĐÀI LOAN, NHẬT BẢN, ITALIA..
    • Currently 4.63/5
    4.65 sao của 2175 đánh giá
    Cuửa Tự Động
    Cuửa Tự Động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898