• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Câu chuyện về trạm thu phí những năm gần đây luôn là chủ đề hot. Rầm rộ hơn, khi có hàng trăm lượt xe mỗi ngày cứ ngắm thẳng chắn barie tự động mà tông tại trạm thu phí Tân Đệ (Thái Bình). Những nhân viên tại trạm chỉ biết thở dài bất lực đứng nhìn. Liệu vấn đề sẽ được giải quyết như thế nào khi huyện gửi công văn hỏa tốc đến tỉnh.
     
    giải pháp tháo ngòi nổ cho bot tân đệ
     
    Tình trạng hàng loạt tài xế vượt chắn barie tự động tại trạm thu phí Tân Đệ 
    Sự việc bắt đầu nhen nhóm từ năm 2017 khi một số lái xe cho rằng, trạm này đã hết thời hạn nên không mua vé qua trạm. Cao trào bắt đầu, khi hàng chục lái xe có biểu hiện dùng tiền lẻ trả phí.
    Công an huyện sau đó phải phối hợp với đơn vị thu phí lên phương án đảm bảo an ninh trật tự, chốt trực tại trạm, đề phòng tình huống phức tạp có thể xảy ra.
     
    giai phap thao ngòi nổ cho bot tân đệ
     
    Từ đó đến nay, nhiều tài xế đi qua trạm không trả tiền phí. Theo thống kê sơ bộ, mỗi ngày trạm thất thu 60 - 70 triệu đồng. Cao điểm, có những ngày chỉ thu được 40% so với ngày bình thường.
    Phương thức đối phó, là một xe mua vé nhưng rất nhiều xe nối đuôi nhau cùng vượt khi barie tự động chưa kịp hạ xuống, húc thẳng vào barie, phụ xe tự ý xuống mở gác chắn hoặc cho xe đứng lì, tạo cảnh tắc nghẽn cục bộ,…
     
    giải pháp thào ngòi nổ cho bot tân đệ
     
    Bài viết xem thêm: Bạn đang có nhu cấu sửa chữa barie tự động, cổng tự động. Hãy đến với công ty Vũ Hoàng chuyên về cửa tự động Việt Nam chất lượng, giá thành hợp lí. 
     
    Nguyên nhân ở đâu?
    Theo thông tin các lái xe tìm hiểu, trạm BOT Tân Đệ đã hoàn vốn từ năm 2009 và đã hết thời hạn thu. Tuy nhiên, đến nay, trạm vẫn hoạt động, thu phí đến năm 2021.
    Tuyến đường tránh này nằm rất xa trạm thu phí  khoảng 15km, nằm theo hướng Thái Bình - Hải Phòng, đi qua huyện Đông Hưng nối với huyện Quỳnh Phụ. Các huyện Kiến Xương, Tiền Hải, Vũ Thư không đi qua tuyến đường tránh này.
     
    giải pháp tháo ngòi nổ cho bot tân định
     
    Bức xúc của nhiều lái xe là do đang có hiện tượng "đường một nơi, trạm thu phí một nẻo”. Vô hình trung, những xe không chạy qua đường tránh Đông Hưng vẫn phải bỏ tiền đóng phí.
     
    Đâu là cách giải quyết hợp lí
    Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư Đinh Vĩnh Thụy cho VietNamNet biết, sự việc ngày càng nghiêm trọng hơn khi số lượng các xe vượt trạm, không đóng phí mỗi ngày mỗi nhiều. Theo ông Thụy, công an huyện đã được điều động đến để đảm bảo an ninh trật tự. Đồng thời gửi báo cáo UBND tỉnh xin ý kiến chỉ đạo về sự việc.
     
    giải pháp tháo ngòi nổ cho bot tân đệ
     
     
    Câu chuyện về trạm thu phí những năm gần đây luôn là chủ đề hot. Rầm rộ hơn, khi có hàng trăm lượt xe mỗi ngày cứ ngắm
    • Currently 4.90/5
    4.95 sao của 2114 đánh giá
    Đã có giải pháp để tháo ngòi nổ cho BOT Tân Đệ
    Đã có giải pháp để tháo ngòi nổ cho BOT Tân Đệ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898