• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Đại lý cửa tự động chính hãng

    Chuyên cung cấp các sản phẩm của Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan với giá rẻ. Là một thiết bị thông dụng trong thời buổi công nghiệp hóa nên cửa tự động rất đa dạng và phong phú về chủng loại và mẫu mã. Có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau nhưng để tìm được sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng, độ bền nhưng giá thành thấp thì không dễ.

    đại lý cửa tự động chính hãng

    Hiện nay, Công ty thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm cửa tự động của các hãng thông dụng hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng để quý khách hàng chọn lựa như cửa trượt tự động, cửa tự động xếp lớp, cửa đóng mở tự động,... Vì được nhập khẩu trực tiếp từ chính hãng nên cửa tự động Vũ Hoàng luôn đảm bảo giá rẻ nhất thị trường với chất lượng & dịch vụ tốt nhất.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tình. Là đại lý của các hãng cửa tự động lớn trên thế giới như HUTO, Oryxer, Ditec, SIEMENS, Panasonic,...nên chúng tôi luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất với các mặt hàng luôn có sẵn trong kho.

    đại lý cửa tự động chính hãng

    Tham khảo thêm >>> cửa kính tự động

    Là thiết bị quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người nên cửa tự động đang dần thay thế cho những loại cửa truyền thống ngày xưa vì độ tiện dụng, an toàn và tính năng đa dạng, luôn là lựa chọn hàng đầu trong những công trình như nhà ở, công ty, ngân hàng, nhà sách, siêu thị, nhà ga,...Cửa thường có cấu tạo gồm thanh ray, kẹp kính, pully, motor, động cơ, bộ điều khiển,...nên rất dễ trong việc lắp đặt, sửa chữa, thay thế,...Tuy nhiên cũng tùy từng ứng dụng cụ thể mà chọn những sản phẩm cho phù hợp để phát huy tối đa năng suất hoạt động và giảm thiểu chi phí.

    Là đại lý cửa tự động chính hãng nên chúng tôi luôn hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, do đó các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, độ bền, an toàn, tính ứng dụng, giá cả hợp lý. Vì với phương châm "niềm vui khách hàng là tự hào của chúng tôi".

    Đại lý cửa tự động chính hãng: chuyên cung cấp các sản phẩm của Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan với giá thành
    • Currently 4.73/5
    4.75 sao của 2611 đánh giá
    Đại lý cửa tự động chính hãng
    Đại lý cửa tự động chính hãng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898