• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại nên rất nhiều loại cửa tự động được ra đời. Trong số đó, barie tự động là thiết bị được nhiều người yêu thích và tin dùng sử dụng vì sự tiện lợi và hiện đại mà nó mang lại.

    Không chỉ giúp người sử dụng kiểm soát được số lượng người ra vào tại các bãi giữ xe, các trạm thu phí mà còn giúp họ bảo vệ được sự an toàn ở những khu vực đông người.

    lỗi thanh chắn barie tự động

    Tuy nhiên thì sau một thời gian sử dụng thì chắc chắn sản phẩm nào cũng sẽ xảy ra lỗi gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của nhiều người. Và lỗi thường thấy nhất của Barie tự động là thanh chắn bị lỗi khi đóng/ mở quá chậm so với bình thường. Chính vì thế mà hôm nay thiết bị tự động sẽ chia sẽ với các bạn về những nguyên do gây ra việc này cũng như là cách để bạn có thể khôi phục được thanh chắn barie hoạt động bình thường.

    Nguyên nhân thanh chắn barie bị lỗi đóng/mở

    • Do lỗi cảm biến an toàn hay mắt thần của barie.
    • Do dây tín hiệu bị đứt hay bi lỏng kết nối đầu cuối.
    • Do động cơ của barie tự động bị quá nóng nên chúng tự động ngắt để bảo vệ động cơ.
    • Do Acess Controller bị cháy hoặc bo mạch điều khiển bị lỗi.
    • Do ray dẫn động bị kẹt.
    • Do điện áp sử dụng không ổn định.

    khắc phục lỗi barie tự động

    Cách khắc phục thanh chắn barie bị lỗi đóng/mở

    Đôi khi vì ảnh hưởng của mưa bão nên cảm biến từ mắt thần sẽ có hiện tượng bị đứng hoặc không cảm ứng được nhạy. Chính vì thế điều bạn cần làm lúc này là nên kiểm tra độ nhạy và vùng quét của cảm biến an toàn và mắt thần.

    Khi phát hiện thanh chắn barie có hiện tượng chập mặt, hãy kiểm tra dây tín hiệu ngay để khắc phục tình trạng này. Việc để thanh chắn barie có dây tín hiệu bị chập mặt quá lâu hoặc bị lỏng sẽ gây hư hại rất lớn về sau này.

    loi barie tu dong

    Khi lý do thanh chắn barie bị lỗi đóng mở là vì hỏa động nhiều nên bị quá nóng thì cách giải quyết cực kỳ dễ dàng là hãy để chúng được tắt khoảng một thời gian sau đó hãy khởi động lại thì barie của bạn sẽ hoạt động trở lại bình thường sau khi được làm mát.

    Hoặc với những lỗi phức tạp hơn bên trong của barie tự động thì bạn không nên tự sửa chữa mà nên tìm những nhà chuyên cung cấp và sửa chữa các loại cửa tự động để có thể giúp bạn giải quyết hiệu quả và chính xác nhất.

    lý do thanh chắn barie tự động bị lỗi

    Vì barie tự động có cấu tạo khác biệt đối với những loại cửa tự động thông thường như cửa cuốn, cửa bệnh viện,.. nên các bạn cần phải lưu ý khi sử dụng và thực hiện vệ sinh thường xuyên cũng như bảo hành  để thiết bị được sử dụng lâu hơn.

    Hiện nay nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại nên rất nhiều loại cửa tự động được ra đời. Trong số đó, barie
    • Currently 4.51/5
    4.55 sao của 1239 đánh giá
    Đâu Là Lý Do Thanh Chắn Barie Bị Lỗi Đóng Mở Và Cách Khắc Phục
    Đâu Là Lý Do Thanh Chắn Barie Bị Lỗi Đóng Mở Và Cách Khắc Phục
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898