• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Thị trường cửa tự động hiện nay ngày càng được mở rộng với các loại cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Đài Loan,… chuyên dành cho các loại cửa bệnh viện, nhà ở hoặc khu vực để xe. Tuy nhiên bạn đã nghe nói đến loại cửa tự động dành cho siêu xe hay chưa?

    1. Suicide Doors – Cửa tự động…tự sát

    "Suicide doors – Cửa tự sát” là cái tên dành cho một kiểu cửa độc đáo trong công nghệ chế tạo cửa xe, trong đó bản lề của cửa ở hàng ghế thứ 2 gắn ở phía sau thay vì phía trước như cửa xe thông thường. Điều đó đồng nghĩa là 2 cánh cửa trên cùng một bên sẽ mở theo 2 hướng ngược nhau.

    cửa tự động tự sát

    Loại cửa tự động tự sát này vì nó thường được xem là loại cửa kém an toàn nhưng lại được thường xuyên sử dụng trên các loại xe hơi hạng sang và thường xuyên được xuất hiện trên các mv ca nhạc của các rapper nước ngoài.

    Không cần phải bàn cãi nhiều, "Cửa tự sát" rõ ràng có nhiều ưu điểm như độc đáo, tạo vẻ sang trọng cho xe, mở cửa cabin rất rộng và dễ dàng ra vào xe. Tuy nhiên, món phụ kiện dành cho 4 bánh này có điểm yếu lớn nhất là kém an toàn.

    cửa tự động

    Đối với cửa Suicide thì rất dễ bị mở bung ra do tác động khí động lực học khi xe đang chạy rất nhanh. Chính vì vậy có nhiều trường hợp hành khách cố gắng đóng cửa đã bị kéo ra ngoài và dẫn tới tử nạn. Nhưng càng kém an toàn lại càng hấp dẫn những dân chơi của siêu xe.

    2. Gullwing Doors – Chim mòng biển.

    Khi xem các bộ phim điện ảnh nổi tiếng của nước ngoài thì có lẻ bạn sẽ không bao giờ quên được hình ảnh của chiếc siêu xe có cánh cửa tự động như đôi cánh của chim mồng biển. Và loại xe nổi tiếng khi sử dụng loại cửa tự động này là dòng xe nổi tiếng trong các loại siêu xe: Mercedes-Benz 300SL.

    cửa tự động Hàn Quốc

    Kiểu cửa này mang đến một hình ảnh sang trọng và khác lạ cho một chiếc xe hơi thay vì những kiểu dáng tầm thường. Người sử dụng loại xe này còn thể hiện được sự đẳng cấp và quyền lực của mình. Đồng thời mang đến sự lôi cuốn khi nhìn vào. 

    3. Sliding Doors - Cửa trượt tự động

    Với dòng siêu xe cao cấp thì khác với loại xe thương mại hay sử dụng cửa trượt tự động loại xe sử dụng loại cửa này thường là cửa của xe thể thao  Điển hình là Rezvani - công ty có trụ sở ở California (Mỹ) - vừa giới thiệu mẫu xe Beast Alpha, sản phẩm thứ 3 của hãng sau các mẫu Beast và Beast X.

    cửa tự động Đài Loan

    Mẫu xe thể thao có cách mở cửa trượt lên trước như các mẫu minivan.

    Bên trong cabin, nội thất với nhiều chi tiết bọc da Alcantara, các cửa điều khiển điện, điều hòa tự động, hệ thống kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

    cửa tự động dành cho siêu xe

    "Trái tim" của Rezvani Beast Alpha là khối động cơ K24 DOHC 2.4L tăng áp kết hợp với hộp số sàn 6 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 500 mã lực.

    cửa tự động siêu xe

    Thị trường cửa tự động hiện nay ngày càng được mở rộng với các loại cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Đài
    • Currently 4.72/5
    4.75 sao của 2143 đánh giá
    Điều Thú Vị Của Những Chiếc Cửa Tự Động Dành Cho Siêu Xe
    Điều Thú Vị Của Những Chiếc Cửa Tự Động Dành Cho Siêu Xe
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898