• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Phụ kiện cửa cổng tự động là một trong những loại thiết bị được các đại lý quan tâm và tìm nguồn cung cấp chính hãng. Vũ Hoàng luôn tự tin về nguồn sản phẩm chính hãng tận gốc được phân phối tại Việt Nam với giá tốt nhất từ nhà cung cấp.

    I. Vũ Hoàng - Địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa tự động chính hãng giá tốt

    - Không chỉ nổi tiếng về phân phối các dòng cửa tự động nhập khẩu uy tín, Vũ Hoàng còn phân phối đầy đủ các phụ kiện cửa cổng tự động chính hãng hỗ trợ người tiêu dùng nhằm thay thế và sửa chữa cửa tự động. Phụ kiện cửa cổng tự động chính hãng đảm bảo cho cửa tự động và cổng tự động vận hành êm ái và bảo trì chất lượng như mới.

      don-vi-cung-cap-phu-kien-cua-cong-tu-dong-chinh-hang-gia-tot-vuhoang

    Phụ kiện cửa tự động đóng vai trò quan trọng

    - Tất cả các hãng phụ kiện đều được Vũ Hoàng xem xét kỹ lưỡng thông qua sàng lọc để chọn ra các thương hiệu uy tín và lâu năm của thị trường Hàn Quốc. Để được Vũ Hoàng chọn lựa đưa về, thương hiệu phụ kiện cửa cổng tự động cần đạt các tiêu chí:

    • Thương hiệu lớn, uy tín và thâm niên ở thị trường nội địa.

    • Thương hiệu có nhà máy sản xuất riêng, đáp ứng được yêu cầu với số lượng lớn hàng hóa.

    • Sản phẩm được thị trường nội địa ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

    • Sản phẩm phụ kiện là một trong những thế mạnh của hãng đó.

    • Chính sách bán hàng và hỗ trợ bảo hành trong quá trình sản phẩm có trục trặc tốt.

    - Dựa trên những tiêu chí khắt khe , Vũ Hoàng tự hào đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa các loại cổng tự động, cửa tự động chính hãng trên thị trường với những sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

    - Các loại cửa, cổng tự động và phụ kiện cửa kính, phụ kiện cửa trượt,… Đều là những phụ kiện công nghệ cửa cổng thông minh được nhập khẩu trực tiếp 100% từ nhà sản xuất nên những sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đảm bảo luôn với mức giá tốt nhất thị trường, chiết khấu cao nhưng vẫn đem đến chính sách dành cho khách hàng tốt.

    - Công ty chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các chủ đầu tư như Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Lâm Đồng...

    don-vi-cung-cap-phu-kien-cua-cong-tu-dong-chinh-hang-gia-tot-vuhoang
    Mô tơ cổng tự động âm sàn

    - Các sản phẩm và phụ kiện cửa cổng tự động luôn được cập nhật về mẫu mã liên tục và luôn có sẵn trong kho, với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này Vũ Hoàng cam kết lắp đặt và đáp ứng nhanh chóng đúng thời hạn với những yêu cầu của quý khách.

    - Nếu quý khách có nhu cầu báo giá phụ kiện cửa kính tự động hoặc các loại cửa cổng tự động vui lòng liên hệ cho chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất.

    II. Phụ kiện cửa tự động chính hãng

    don-vi-cung-cap-phu-kien-cua-cong-tu-dong-chinh-hang-gia-tot-vuhoang

    Bộ phụ kiện của cửa tự động chính hãng

    Thanh ray cửa trượt
    • Chiều dài tiêu chuẩn của thanh ray là: 3M; 4M; 4,2M; 4,8M; 6M với chất liệu được làm bằng hợp kim nhôm có tính chất nhẹ và chống gỉ. Thiết kế tương ứng với chiều rộng cánh cửa và các bộ phận khác của hệ thống cửa.

    Motor cửa tự động (Động cơ)

    • Động cơ chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng, tạo ra chuyển động và truyền chuyển động đi giúp toàn bộ hệ thống vận hành và điều khiển cánh cửa đóng/mở hoàn toàn tự động.

    Dây curoa
    • Dây curoa được thiết kế theo hình răng cưa lõi dù hoặc lõi thép, liên kết với Pulley không tải và Pulley động cơ, truyền chuyển động và kéo bánh xe di chuyển.
    Pulley không tải (ròng rọc)
    • Rong rọc chuyển động tròn theo các răng cưa của dây curoa.
    Bánh xe
    • Bộ tải treo bánh xe được gắn cố định tại 2 vị trí của dây curoa sao giúp động cơ kéo cánh cửa đóng mở một cách chính xác và hiệu quả nhất.
    Bộ điều khiển
    • Bộ điều khiển của cửa bao gồm các mạch điện được tích hợp bên trong, bộ điều khiển có chức năng chủ yếu là nhận tín hiệu, phân tích và xử lý thông tin rồi sau đó chuyển thành lệnh điều khiển cánh cửa đóng mở chính xác và an toàn.

    III. Các loại cảm biến đóng mở cửa tự động tại Vũ Hoàng

    - Cảm biến đóng mở cửa được chia làm nhiều loại với đa dạng hình dáng khác nhau và nguyên lý hoạt động nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với các môi trường khác nhau.
    don-vi-cung-cap-phu-kien-cua-cong-tu-dong-chinh-hang-gia-tot-vuhoang

    Hệ thống thiết bị cảm biến đóng mở cửa tự động

    - Cảm biến cửa tự động: Khoảng cách nhận diện vật thể tối đal à 4m, mắt thần của cửa tự động phát hiện người hoặc vật sau đó truyền tín hiệu điều khiển cửa đóng mở hoàn toàn tự động.

    - Nút nhấn không dây: Gắn trực tiếp lên cánh cửa sao cho phù hợp, khi cần thiết chỉ cần chạm nhẹ lên nút nhấn cửa sẽ tự động mở ra.

    - Nút nhấn không tiếp xúc: Gắn trực tiếp lên cánh cửa khi đưa tay đối diện với nút nhấn trong khoảng cách tối đa 15cm, cửa sẽ tự động mở ra mà không cần phải chạm tay lên nút nhấn.

    - Remote điều khiển từ xa: Remote được kết nối với hệ thống cửa, điều khiển cánh cửa mở từ xa và chỉ có những ai có remote mới có thể điều khiển được cửa đóng mở.

    - Công tắc đá chân: Thường sử dụng trong các bệnh viện và được gắn dưới chân cửa nhằm tạo sự thuận tiện cho các y bác sĩ thực hiện nhiệm vụ trong quá trình cấp cứu hoặc di chuyển ra vào các phòng mà không cần tiếp xúc bằng tay.

    - Cảm biến âm sàn: Bộ cảm biến được đặt dưới nền nhà phía trước cánh cửa, khi có người hoặc vật chạm đến vùng cảm biến cửa sẽ tự động mở ra.

    - Cảm biến an toàn: Đây là một loại cảm biến cần thiết đối với mọi môi trường, nó được gắn ngang 2 bên cửa nhằm phát hiện người hoặc vật nào đó nằm trong vùng hoạt động, nếu phát hiện có vật cản cánh cửa sẽ tự động đảo chiều đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    - Hỗ trợ các phụ kiện kết nối thông minh, bảo mật

    - Mặt khác, ngoài những thiết bị phụ kiện do nhà sản xuất cung cấp chúng còn được hỗ trợ kết nối thêm với các thiết bị thông minh và có chế độ bảo mật khác như: Máy chấm công, cảm biến vân tay, đầu đọc thẻ hoặc kết nối đóng mở cửa bằng Smart Phone.

    IV. Phụ kiện cổng tự động chính hãng

    don-vi-cung-cap-phu-kien-cua-cong-tu-dong-chinh-hang-gia-tot-vuhoang

    Bộ phụ kiện của cổng tự động

    - Phụ kiện cổng bao gồm các loại như phụ kiện cổng tự động tay đòn, cổng tự động âm sàn, cổng trượt tự động,...

    - Vũ Hoàng luôn nhập khẩu chính hãng các dòng cổng tự động từ các quốc gia như Ý, Đức, Nhật, Hàn… nhằm đáp ứng đầy đủ được các nhu cầu lắp đặt trọn bộ hoặc mua riêng linh kiện của khách hàng. 

    - Mỗi bộ phận đóng một vai trò và chức năng riêng trong hệ thống bộ điều khiển và tùy thuộc theo từng loại cổng điện sẽ có những hình dáng và nguyên lý hoạt động khác nhau. Tuy nhiên một hệ thống cổng mở bằng điện thông thường sẽ có những bộ phận chính tương ứng như:

    • Board điều khiển: Nơi điều khiển toàn bộ hệ thống, bắt đầu từ nhận dữ liệu sau đó phân tích và xử lý thông tin cuối cùng là điều khiển cánh cổng đóng mở tự động.

    • Động cơ motor cổng: Có nhiệm vụ truyền động, kéo cánh cổng đóng mở trượt theo phương ngang hoặc 2 cánh đóng mở ra vào,…

    • Đóng mở cổng bằng remote hoặc nút nhấn: Hầu hết các cổng tự động hiện nay được ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng hoặc công nghiệp, thông thường sẽ được điều khiển đóng mở bằng remote điều khiển từ xa hoặc nút nhấn.

    V. Lý do nên sử dụng phụ kiện cửa cổng tự động chính hãng tại Vũ Hoàng

    don-vi-cung-cap-phu-kien-cua-cong-tu-dong-chinh-hang-gia-tot-vuhoang
    Vũ Hoàng chỉ phân phối hàng chính hãng
     
    Với mục tiêu mang đến những sản phẩm có chất lượng quốc tế cho thị trường Việt Nam, Vũ Hoàng chỉ phân phối những sản phẩm &  phụ kiện chính hãng, được cung cấp bởi các hãng lớn.
     
    Phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ hãng có giá siêu tốt
    • Vũ Hoàng luôn làm việc trực tiếp với hãng sản xuất, không thông qua trung gian nên sẽ có được giá thành tốt nhất ở thị trường Việt Nam.
    Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm luôn ưu tiên quyền lợi của đại lý
    • Các chính sách bảo hành luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Làm việc trực tiếp với hãng sản xuất vì vậy các chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm luôn được thực hiện nhanh chóng với thời gian ngắn.
    Phụ kiện cửa cổng tự động chính hãng giá tốt được cung cấp, thi công uy tín từ Công Ty Vũ Hoàng. Đảm bảo có mặt lắp đặt trong thời gian sớm nhất, chuyên nghiệp và tư vấn khách hàng hết mình.
    • Currently 4.96/5
    5.05 sao của 3041 đánh giá
    Đơn vị cung cấp phụ kiện cửa cổng tự động chính hãng giá tốt
    Đơn vị cung cấp phụ kiện cửa cổng tự động chính hãng giá tốt
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898