• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Gắn bó với Sài Gòn đủ lâu, chắc hẳn bạn cũng nhiều lần trải nghiệm mưa lụt ở thành phố này, đặc biệt là ở các quận Bình Thạnh, Quận 7… Là những điểm ngập nặng và thường xuyên của thành phố khi có mưa lớn. Bài viết xin đưa ra một giải pháp để bảo vệ ngôi nhà của bạn qua những trận mưa lớn, đó là cửa tự động chống ngập.
     
    Giải pháp cho mùa mưa với cửa tự động chống ngập

    Cửa tự động chống ngập giải pháp tối ưu cho mùa mưa

    Mùa mưa Sài Gòn, Thời tiết Sài Gòn nói riêng và vùng Nam Bộ chung chỉ có 2 mùa khô và mùa mưa. Trước tiên nói về mùa khô Nam Bộ. Mùa khô ở Sài Gòn và Nam bộ bắt đầu từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau. Điều đó đồng nghĩa với khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 sẽ là mùa mưa. Vì sao?
     
    Giải pháo cho mùa mưa với cửa tự động chống ngập
     
    Bởi vì từ tháng 11 đến tháng 4 ở Nam bộ là thời điểm mà Hà Nội và Bắc bộ đón nhiều cơn gió mùa Đông Bắc. Do đó, nhiệt độ miền Bắc giảm mạnh. Nhưng gió Đông Bắc chỉ thổi đến đèo Hải Vân là bị chắn lại, có một luồng nhỏ từ ngoài biển vẫn lọt vào nhưng cũng chỉ đến Nam Trung Bộ.
     
    Trong khi đó, bước sang tháng 5 thì gió mùa Đông Bắc ở miền Bắc đã suy giảm, nhiệt độ tăng lên, miền Bắc bước vào mùa hè, còn ở miền Nam bắt đầu có gió thổi từ phía Ấn Độ Dương và vịnh Belgan lên, mang theo rất nhiều hơi nước, nên rất dễ dàng gây mưa. Thời gian mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 mới chấm dứt để chuẩn bị bước vào thời kỳ khô nóng.
     
    I) Những bất tiện mà mưa lớn đem lại
     
    Rõ ràng bất tiện lớn nhất là ngập úng vô cùng khó chịu. Nước tràn vào nhà, vào phòng, nước ngập đường làm xe chết máy. Những căn biệt thự hay những chung cư lớn còn khổ hơn, nước ngập cả garage. Hàng chục chiêc xe chịu chung cảnh hỏng động cơ do ngập nước.
     
    Cửa tự động chống ngập chặn nước tốt nhất cho mùa mưa

    Mùa mưa đã có cửa chống ngập tự động

    Trước khi đợi chính quyên thành phố có những biện pháp trong việc cải thiện cầu cống giảm ngập úng thì chúng ta nên chủ động tự tìm cách bảo vệ tài sản của mình khỏi ngập úng

    II) Giải pháp cho hiện tượng ngập úng do mưa kéo dài

    Giải pháp cho mùa mưa với cửa tự động chống ngập
     
    Cửa tự động chống ngập là thiết bị tự động hoàn toàn mới mẻ, nhưng hứa hẹn đem lại lợi ích lớn lao cho những hộ dân cư ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Không còn phải quá lo lắng về mùa mưa đang đến gần.

    III) Tính năng ưu việt trên cửa tự động chống ngập

    - Chịu được trọng lượng nặng lớn của những thiết bị cơ giới hoàn toàn không hạn chế và cho người đi bộ và người điều khiển xe.

    - Bề mặt được phủ epoxy chống trượt

    - Cửa tự động chống trượt có khả năng nâng tự động khi nước mua dâng cao hoặc bằng cách thức nhấn nút trước. Công việc không bị ngắt quãng, nước không thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

    IV) Ưu điểm trên cửa chống ngập tự động

    • Không chiếm diện tích khi không hoạt động
    • Sử dụng hoàn toàn tự động
    • Đóng mở kịp thời khi có lũ lớn
    • Có thể kế nối với thiết bị bào động
    • Ngăn nước đến 99%
    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu, lắp đặt cửa tự động chống ngập nước cho các nhà phố, các nhà kho, tầng hầm của các công ty, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, chuyên phân phối cửa tự động giá rẻ, cửa chì bệnh viện, cửa chì phòng X - Quang,... Đảm bảo hiệu suất tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.
     
    Làm thế nào để ngăn chặn dòng nước chảy tràn vào nhà khi mùa mưa tới, giải pháp tốt nhất được Vũ Hoàng áp dụng cho tất cả người dân trên toàn quốc là: Lắp đặt cửa tự động chống ngập.
    • Currently 4.90/5
    4.95 sao của 3250 đánh giá
    Giải pháp cho mùa mưa với cửa tự động chống ngập
    Giải pháp cho mùa mưa với cửa tự động chống ngập
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898