• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Giếng trời cầu thang là sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn có ý định thiết kế giếng trời trong xây dựng cho mái ấm của mình. Tận dụng khoảng không gian của cầu thang để lấy sáng, thông gió cho căn nhà là vị trí lắp đặt giếng trời trong nhà phố được nhiều chủ đầu tư yêu thích.

    Cầu thang kết hợp giếng trời

    Cầu thang kết hợp giếng trời đem lại cho bạn 1 lối đi thoáng, đầy đủ ánh sáng và gió cho căn nhà mà không làm ảnh hưởng quá nhiều tới không gian sống. Có thể làm mái che giếng trời tự động hoặc mái che thủ công.

    Để xác định được kích thước giếng trời cầu thang cần phục thuộc vào lối đi và diện tích của tổng thể căn nhà. Tuy nhiên nếu lựa chọn mái che (nắp giếng trời) “tự động” bạn sẽ không cần phải đặt câu hỏi kích thước giếng trời cầu thang là bao nhiêu nữa, vì hệ thống mái che tự động có thể hoạt động tốt trên mái kính lớn, tốc độ đóng mở nhanh, hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn. Khắc phục mọi vấn đề phiền toái của những loại mái che truyền thống và giếng trời không có mái che.

    Tác dụng của giếng trời

    • Lấy sáng và lưu thông gió, đặc biệt được ứng dụng phổ biến cho nhà ống, những căn nhà thiếu sáng.
    • Cầu thang kết hợp giếng trời tạo ra lối đi thoáng sáng,…

    Các bộ phận giếng trời cầu thang

    Cấu tạo giếng trời cầu thang cũng giống như giếng trời ở những vị trí khác, cũng có 3 phần là: Đỉnh giếng, thân giếng và đáy giếng. 

    Đỉnh giếng: Nếu là lối lên sân thượng thì chắc chắn không thể làm mái che cố định. Để vừa có thể thông gió, che mưa và lấy sáng thì có 2 loại nắp giếng trời phổ biến là: mái che giếng trời đóng mở bằng tay và đóng mở tự động.

    * Mái che giếng trời bằng tay:

    Mái che giếng trời đóng mở thủ công

    + Bạn có thể làm mái che dạng trượt, dạng lật,.. đóng mở bằng sức người. Không nên làm mái che quá lớn để thuận tiện cho việc đóng/mở mỗi lần lên xuống hoặc mở ra để thông gió.

    * Mái che giếng trời đóng mở tự động:

    Giếng trời cầu thang tự động đóng mở

    + Đa dạng mẫu mã như dạng trượt, dạng lật, mái hình chóp, trượt xếp lớp,… bạn có thể làm mái che với kích thước lớn, tải trọng lên tới 500kg. Điều khiển đóng mở bằng nút nhấn cố định hoặc điều khiển từ xa, nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện.

    + Hệ thống tự động chống nước, hoạt động ổn định, êm ái, an toàn tuyệt đối. Có nhiều chế độ hoạt động.

    >> Xem chi tiết: các bộ phận, phụ kiện giếng trời tự động.

    Thân giếng: Là khoảng không gian bao quanh bởi cầu thang tạo thành 1 cái ống thẳng đứng xuống đáy giếng, hoặc giếng trời được thiết kế bên hông cầu thang. Vị trí giếng trời cầu thang ít bị vọng âm hơn vị trí ở giữa nhà.

    Thân giếng trời cầu thang nhìn từ đáy giếng

    Đáy giếng: Là vị trí nằm ở tầng cuối cùng của tòa nhà (chân cầu thang). Bạn có thể trang trí tiểu cảnh, hoặc trồng cây ở giếng trời cho căn nhà thêm xinh.

    Trang trí giếng trời cầu thang

    1 số mẫu trang trí giếng trời cầu thang đẹp bạn có thể tham khảo.

    Giếng trời trên cầu thang

    Giếng trời trong nhà phố

    Giếng trời đẹp cho nhà ống

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống mái che giếng trời cầu thang, mái che cầu thang tự động, cửa, cổng tự động và các sản phâm và hệ thống chống ngập uy tín.
    • Currently 4.77/5
    4.85 sao của 1667 đánh giá
    Cấu tạo giếng trời cầu thang
    Cấu tạo giếng trời cầu thang
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898