• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Từ lâu, những cánh cửa tự động đã trở thành một phần quen thuộc đối với những trung tâm thương mai, các siêu thị cũng như các rạp chiếu phim trên khắp các thành phố. Và với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Việt năm đi kèm với sự xuất hiện liên tục của các trung tâm thương mại thì những cánh cửa tự động ngày càng phổ biến, không chỉ đơn thuần là một cánh cửa, nó còn được xem như một vật trang trí và đem lại nét riêng cho những cửa hàng, trung tâm thương mại, giải trí khác nhau.
     
    Hệ thống cửa tự động - Một phần không thể thiếu với mọi trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí
    Cửa tự động là thiết bị được tích hợp những cảm biến dùng để đóng/mở cửa một cách tự động. Giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải dùng tay như những loại cửa truyền thống. Cửa tự động có rất nhiều thiết kế với tính năng khác nhau như: cửa trượt ngang tự động, cửa trượt cong tự động, cửa xoay tự động, cửa trượt tự động xếp lớp, cửa kính tự động, cửa lùa tự động, cửa tự động đóng mở, cửa mắt thần tự động, cửa cảm biến tự động,... Góp phần tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và an toàn, nâng cao giá trị cuộc sống. Bên cạnh đó cửa tự động còn được ứng dụng trong lĩnh vực y tế như cửa chì cho phòng X-Quang hay cửa tự động phòng sạch.
     
    Những lợi ích mang lại từ việc sử dụng cửa tự động:
     
    Hệ thống cửa tự động - Một phần không thể thiếu với mọi trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí
     
    • Mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng: Chúng ta thường thấy cửa tự động được lắp đặt nhiều tại các sảnh sân bay, nhà ga, các tòa nhà, trung tâm thương mại, các cửa hàng, cửa hiệu nơi mà người qua lại nhiều, thường xuyên, liên tục và thường xách theo nhiều đồ đạc, hành lý, dẫn theo con nhỏ … nên cửa tự động sẽ giúp họ di chuyển dễ dàng, không phải bận tâm tới việc đóng, mở cửa. Trong các bệnh viện, khi phải chuyển gấp bệnh nhân vào thì hệ thống tự động trên các cánh cánh cửa chì bệnh viện cũng hỗ trợ cho việc thuyên chuyển bệnh nhân trở nên nhanh và thuận tiện hơn. 
    • Là một vật trang trí có tính thẩm mĩ cao: Với thiết kế chủ đạo bằng kính đi kèm với nhiều mãu mã khác nhau như cửa trượt, cửa xoay khiến cho cánh cửa làm tôn lên được vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gia chính của nhà hàng khách sạn, trung tâm mua sắm, …
    • Tiết kiệm được nguồn nhân lực: Đối với nhiều nhà hàng, khách sạn thì họ phải chi một số tiền không nhỏ cho các nhân viên đứng mở cổng cho khách nhưng với hệ thống cửa tự động thì họ sẽ tiết kiệm được một số khoảng từ chi phí và nguồn nhân lực nêu trên.

    Hệ thống cửa tự động - Một phần không thể thiếu với mọi trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí

    • Độ an toàn cao: Với việc cấu thành từ những tấm kính cường lực chắc chắn và hệ thống có thể tự động khóa từ xa giúp nâng cao công tác an ninh và bảo vệ an toàn cho người sử dụng, phòng tránh các tình huống mất mát của cải trong các khu trung tâm thương mại lớn. Với những tiện ích thiết yếu như trên nhưng vẫn còn nhiều khách hàng còn đang băn khoăn về việc có nên lắp đặt về chi phí, thời gian cũng như cách lắp đặt hệ thống cửa tự động. Vậy đâu là giải pháp cho họ.
    Lắp đặt hệ thống cửa tự động:
     
    Hệ thống cửa tự động - Một phần không thể thiếu với mọi trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí
     
    VIệc lắp đặt hệ thống cửa tự động cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Trên thị trường thì Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng là một đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt những hệ thống cửa tự động, cửa trượt, cửa kín khí bệnh viện, … Hơn thế nữa, chúng tôi còn là  nhà phân phối và sữa chữa các dòng sản phẩm cửa tự động chính hãng đến từ Ý, cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Đài Loan, cửa Panasonic của Nhật bản. Nếu các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, cửa hàng , nhà hàng, khách sạn muốn lắp đặt hệ thống cửa tự động, hãy liên hệ, chúng tôi cam kết: 
    • Thời gian đáp ứng nhanh chóng, kịp thời.
    • Giá thành luôn cam kết rẻ nhất.
    • Phục vụ chu đáo, tận tình, hỗ trợ 24/24h.
    • Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, bảo hành 24 tháng.
    • Đội ngũ nhân viên hùng hậu với kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ sửa chữa tốt nhất với một mức giá rẻ, cạnh tranh và chương trình hậu mãi hấp dẫn. 
     
     CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG
    Tp.HCM: 144/11 Âu cơ, P.9, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    Tel: 0283 8822 269                     Fax: 0283 8822 268
    Đồng Nai: Khu 2, Ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai
    Tel: 0251 3511 115                        Fax: 0251 3512 115
     
    Từ lâu, những cánh cửa tự động đã trở thành một phần quen thuộc đối với những trung tâm thương mai, các siêu thị cũng
    • Currently 4.81/5
    4.85 sao của 736 đánh giá
    Hệ thống cửa tự động - Một phần không thể thiếu với mọi trung tâm mua sắm vui chơi và giải trí
    Hệ thống cửa tự động - Một phần không thể thiếu với mọi trung tâm mua sắm vui chơi và giải trí
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898