• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Trong thời gian qua cửa trượt treo đang chiếm cảm tình của nhiều hộ gia đình và các công trình lớn. Tại sao cửa trượt treo lại được đánh giá cao như vậy? Ở bài viết này công ty Vũ Hoàng sẽ đem lại cho bạn thông tin về ưu điểm của cửa trượt treo.
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo
    Tuy không có chức năng đóng mở tự động như cửa tự động nhưng cửa trượt treo lại mang trong mình nhiều đặc tính nổi trội mà các cửa khác không có. Với sự kết hợp cửa kính cường lực cửa trượt trao mang lại vẻ sáng sủa, sạch sẽ cho mặt tiền nhà, văn phòng. Dưới đây là một số ưu điểm của cửa trượt treo.

    Đem lại sự thẫm mỹ và mở rộng không gian

    Với đặc tính của kính cường lực cho phép ánh sáng đi qua không gian phòng đem lại sự mới mẻ, thoáng mát cho phòng. Tạo ra một không gian thoải mái không gò bó.
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo

    Cách âm hiệu quả

    Bạn là người mất tập trung khi những tiếng động xung quanh cứ liên tục vang lên. Đừng lo vì cửa trượt treo kết hợp với kính cường lực đem lại sự cách âm hiệu quả cho bạn. Cửa được thi công kích thước mép cửa chuẩn xác, cộng thêm gioăng cửa làm các khe hở kín nên có thể chống ồn, tạo cảm giác riêng tư cho người bên trong phòng.
     
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo

    Tiết kiệm diện tích 

    Thiết kế cửa lùa kính cường lực hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm không gian sử dụng, khi cửa tự đóng mở không cần thêm diện tích trước sau cửa để mở như loại cửa quay truyền thống. Quý khách có thể tận dụng phần tiết kiệm đó để trưng bày sản phẩm, kê tủ, để đồ đạc và không lo bị vướng cấn khi di chuyển vật nặng qua cửa.
     
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo

    Chống sốc nhiệt

    Do đặc tính chịu nhiệt cao của kính cường lực nên cửa trượt hoàn toàn có thể chịu nhiệt lên tới hơn 1000 độ C. Với ưu điểm này, cửa không bắt lửa và khó hỏng khi có hoả hoạn. Việc giữ nhiệt ổn định trong phòng nên hạn chế thất thoát, hao phí nhiệt độ điều ra ra bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Độ bền và tính an toàn

    Khả năng chịu lực gấp 4 – 5 lần của kính cường lực làm cho cửa trượt treo khó vỡ với tác động mạnh. Trong trường hợp kính có vỡ thì những mãnh vỡ không sắc nhọn mà lại có hình tròn như hạt lựu đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

    Dễ dàng vệ sinh, bảo trì 

    Cửa trượt treo cao cấp bền bĩ với kĩ thuật lắp đặt đúng tiêu chuẩn sẽ giúp nâng cao tuổi thọ cửa, không hay gặp vấn đề nên không mất thời gian bảo dưỡng. Cửa kính trượt treo cũng rất tiện lợi cho việc lau dọn, vệ sinh sạch sẽ,giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa sau này.
     
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo
     
    Vũ hoàng hi vọng những thông tin trên bổ ích cho bạn góp phần cho việc lựa chọn thương hiệu và sửa chữa cửa tự động nhà bạn. Công ty thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm cửa tự động, cửa trượt treo thế hệ mới có khả năng tự động đóng, thích hợp cho môi trường sử dụng máy lạnh (cửa trượt bán tự động), cửa tự động chống ngập, chính hãng Đức, Ý, Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Loan,...với giá cả và chất lượng cam kết tốt nhất thị trường hiện nay. 
     
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo
     
    Là đơn vị với hơn 10 năm trong nghề, Công ty Vũ Hoàng chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các loại cổng xếp tự động, cổng tự động với giá rẻ. Các mặt hàng chúng tôi được nhập khẩu từ chính hãng nên chất lượng luôn được đảm bảo + đội ngủ nhân viên trẻ, kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo
    Chất lượng sản phẩm thì dịch vụ tốt, chương trình hậu mãi cao cũng là lý do nhiều năm qua Vũ Hoàng là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng, là sự lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.
    ✅Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo.Tại sao cửa trượt treo lại được đánh giá cao như vậy? Ở bài viết này
    • Currently 4.77/5
    4.85 sao của 2081 đánh giá
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo
    Ích lợi trong việc sử dụng cửa kính trượt treo
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898