• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Công ty TNHH Vũ Hoàng là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị tự động như cửa tự động, cổng tự động, bán tự động,.. hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên năng động. Công ty chúng tôi tự hào là một trong những công ty chuyên về tự động hóa, phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của con người.

    Trong thời đại phát triển, việc đưa khoa học công nghệ vào đời sống hàng ngày là việc tất yếu khiến cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn, đưa con người gần hơn đến với khoa học kỹ thuật tiên tiến. Một trong những thiết bị tự động đã trở nên quen thuộc với mỗi gia đình, là một phần quan trọng của ngôi nhà đó chính là cổng tự động.

    nhung-dac-diem-noi-bat-cua-3-loai-cong-tu-dong-cong-ty-vu-hoang

    Hệ thống cổng tự động của công ty Vũ Hoàng gồm cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn, cổng trượt tự động, các loại cổng tự động được cam kết về chất lượng sản phẩm, thiết kế mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với nhiều gia đình với những tính năng nổi bật

    Cổng tự động là loại cửa đóng/ mở hoàn toàn tự động giúp con người tiết kiệm thời gian trong việc đi lại. Được thiết kế thông minh, hiện đại, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu tiện dụng trong thời đại công nghiệp nên được người tiêu dùng lựa chọn.  

    Ưu điểm vượt trội của các loại cổng tự động

    • Đảm bảo được tính an toàn cho cả ngôi nhà, hạn chế được tối đa sự chạy nhảy ra ngoài đường nếu nhà có trẻ nhỏ, động vật nuôi, và sự xâm nhập từ bên ngoài vào nhà
    • Cổng tự động còn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ
    • Tiết kiệm được thời gian đóng mở cổng
    • Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà
    • Với thiết kế tinh tế và tính năng mở tự động hiện đại giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn
    • Sản phẩm mẫu mã đa dạng được nhập khẩu, dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn một loại cổng tự động phù hợp với nhu cầu sử dụng và thiết kế căn nhà của mỗi người
    • Dễ dàng vận hành sử dụng
    • Thời gian sử dụng bền lâu

    Cổng tự động âm sàn

    Cổng tự động âm sàn là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều cho căn nhà của mình với sự độc đáo trong thiết kế, phù hợp sử dụng cho gia đình hoặc các công ty nhỏ. Hệ thống tự động được lắp đặt âm dưới sàn tạo nên độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, kèm theo đó là tải trọng lớn nên có thể sử dụng cho bất kì loại cánh cổng nào như: cổng gỗ, cổng sắt, cổng nhôm đúc....
     
    Những đặc điểm nổi bật của 3 loại cổng tự động công ty Vũ Hoàng

    Khi sử dụng cổng tự động âm sàn, chúng ta có thể đóng/ mở cổng khi đang ngồi trên xe, ngồi trong nhà, hoặc nếu như bạn lỡ quên đóng cổng, bạn không cần phải chạy ra tận nơi để đóng lại như mấy loại cổng truyền thống, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều khiển thao tác đóng/ mở dễ dàng

    Ngoài ra, cổng tự động âm sàn còn có một bảng thiết bị nhìn và điều khiển từ xa gắn trên tường, nhờ vậy bạn có thể quan sát được ai bấm chuông cửa và quyết định có mở cổng hay không, vừa tránh người lạ, vừa tiện nghi và an toàn

    Khi sử dụng cổng tự động âm sàn, bạn không cần lo lắng khi mất điện, cổng vẫn có thể hoạt động bình thường nhờ bộ ắc-quy hoặc bạn có thể dùng tay để đóng mở bằng chìa cơ và thiết bị đóng mở khi mất điện.

    Cổng tự động cánh tay đòn

    Cổng tự động cánh tay đòn là một phát minh của ngành công nghệ tự động hóa, hoạt động thông minh, thiết bị nhỏ gọn thích hợp cho loại cổng mở hai cánh cho các công trình trường học, nhà phố, biệt thự với những ưu điểm vượt trội, mới về thiết kế và mạnh về tính năng nên được khách hàng ưa chuộng, lựa chọn ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm. Cổng tự động cánh tay đòn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm sự tiện dụng tối đa, motor được lắp đặt trên hai cánh cổng nên thời gian lắp đặt nhanh, bảo hành bảo trì dễ dàng, tiện dụng.
     
    Những đặc điểm nổi bật của 3 loại cổng tự động công ty Vũ Hoàng

    Cánh tay đòn trong cổng tự động được thiết kế thông minh, nhỏ gọn với cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động, chỉ cần sử dụng remote hoặc ấn nút cổng sẽ lập tức mở ra điều này thật thích hợp cho những gia đình có sử dụng ô tô. 

    Dễ lắp đặt, chỉ cần gia công cánh cổng xong là mình có thể tiến hành lắp đặt ngay, ngoài ra còn thuận tiện cho việc sửa chữa và bảo trì. 

    Giá thành thi công cổng tự động cánh tay đòn rẻ hơn 1,5 lần so với cổng âm sàn

    Thuận tiện, phổ biến với nhiều gia đình

    Cổng trượt tự động

    Cổng trượt tự động là loại cổng hoạt động mở đóng dựa vào các con lăn và hệ thống đường ray trượt dưới nền đất. Với cách thức hoạt động tự động mô tơ tác động đến động cơ chạy dựa trên dây răng cưa truyền. Cổng tự động có nguyên lý hoạt động khá giống với các loại cửa kính trượt tự động sử dụng trong các trung tâm thương mại, khu vực sảnh các tòa nhà lớn.

    Cổng trượt tự động là dòng sản phẩm được thiết kế một cánh, trượt sang trái hoặc sang phải của cổng, đây là loại cổng tự động có thể dùng cho độ thông thủy lớn nên có thể sử dụng cho các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ, công ty, xí nghiệp, cơ quan hành chính, nhờ vào hệ thống hoạt động đóng/ mở hoàn toàn tự động, mang đến cho người dùng sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại.

    Cổng trượt tự động có thể tiết kiệm tối đa diện tích mở cổng, cánh cửa chỉ hoạt động trượt theo chiều ngang nên không tốn phần diện tích cánh cửa quét ra phía bên ngoài nữa, ưu điểm này khiến cho cửa trượt tự động phù hợp với những căn nhà có diện tích trước cổng nhỏ hẹp.

    Tiết kiệm điện năng khi sử dụng, nhờ vào việc sử dụng con lăn mà cổng trượt tự động khiến lực cần tác động đến cánh cổng đóng/ mở được giảm bớt, làm cho điện năng tác động vào motor cũng giảm đi đáng kể  

    Cổng trượt tự động vẫn có thể hoạt động nhẹ nhàng cả khi mất điện, với hệ thống con lăn và dầu bôi trơn khiến cho việc ma sát của việc đóng/ mở cổng giảm đi, khi đó chúng ta vẫn có thể kéo cổng một cách nhẹ nhàng, không tốn sức. 

    Những đặc điểm nổi bật của 3 loại cổng tự động công ty Vũ Hoàng
     
    Hiện nay có hai loại cổng trượt tự động là cổng trượt ngang và cổng trượt lùa, tùy vào thiết kế cũng như địa hình của mỗi loại cổng mà chọn lắp đặt loại cổng phù hợp với mục đích sử dụng. Cổng trượt tự động có thể kết hợp với thiết bị cảm biến an toàn được lắp đặt lên hai bên cổng nhằm phát hiện người hay vật đang đứng giữa cổng để đổi chiều hoạt động hoặc dừng lại để không kẹp vào người gây mất an toàn cho người sử dụng.
     
    Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm cửa cổng tự động hãy liên hệ tới tổng đài Công ty Vũ Hoàng để được các kỉ thuật viên tư vấn và hộ trợ nhanh chóng tại nhà.
     
    3 loại cổng tự động chính sau đây được Vũ Hoàng cung cấp phân phối hiện nay trên thị trường: Cổng tự động âm sàn, cánh tay đòn, cổng trượt. Nếu các bạn cần tư vấn hãy lh về tổng đài Công ty.
    • Currently 4.88/5
    4.95 sao của 1212 đánh giá
    Những đặc điểm nổi bật của 3 loại cổng tự động công ty Vũ Hoàng
    Những đặc điểm nổi bật của 3 loại cổng tự động công ty Vũ Hoàng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898