• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay, quan niệm cửa tự động chỉ dành cho các công trình thương mại đã trở nên lỗi thời khi các kiến trúc sư đang dần đưa chúng vào các công trình về nhà ở. Hãy cùng Vũ Hoàng đi tìm hiểu cửa trượt tự động đã góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở ra sao nhé!

    I. Giải pháp cửa trượt tự động cho không gian sống ngột ngạt

    - Ngày nay, xu hướng thiết kế cho các công trình hiện đại thường được tinh giản đi những chi tiết thừa thãi, đề cao từng công năng của từng đường nét thiết kế. Phong cách này cũng phù hợp hầu hết với các yêu cầu thiết kế của các chủ đầu tư hiện nay của đa số các công trình - diện tích hạn chế. 

    - Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng phong cách hiện đại còn mang những yếu tố cứng nhắc, khô khan, và không đem lại nhiều cảm xúc cho người trải nghiệm.

    - Ngoài ra, bởi diện tích hạn chế sẽ dẫn đến không gian phòng thường dễ bị tối và bí. Ánh sáng và quá trình thông gió cũng là một yếu tố khiến kiến trúc sư phải đắn đo suy nghĩ khi thiết kế các công trình.

     Cửa tự động tao nên không gian riêng cho ngôi nhà bạn

    Các tường bao được giải phóng triệt để bằng tường kính cửa trượt

    - Một thiết kế được xem là thành công là khi thiết kế ấy vừa đáp ứng được công năng yêu cầu, vừa mang lại trải nghiệm thoải mái trên tinh thần cho người ở. Việc sử dụng quá nhiều tường bao trong không gian nhà ở hay biệt thự hiện đại hiện nay khiến không gian có phần trở nên cứng nhắc và tách biệt.

    - Một số công trình muốn thể hiện tính cởi mở, làm tăng sự kết nối và tương tác giữa những người sống bên trong ngôi nhà với nhau đã cố gắng thay thế tường bao thành các vách kính.

    - Bởi những vách tường kính khiến con người cảm thấy mình đang ở trong những chiếc hộp bê tông. Mặt khác, khi gia chủ sử dụng vách kính họ có thể thông qua đó vách kính trong suốt, thu toàn bộ cảnh quan tươi đẹp bên ngoài vào tầm mắt.

    Cửa kính trượt tự động chính là một trong những sản phẩm giúp hỗ trợ sự cải cách và mang đến giải pháp cho không gian nhà ở hiện đại.

     Cửa tự động tao nên không gian riêng cho ngôi nhà bạn

    Cửa kính tạo ra cảm giác công trình đang hòa vào cảnh quan thiên nhiên

    II. Tại sao nên chọn cửa trượt tự động thay vì cửa trượt thông thường

    Khi nhắc đến cửa tự động, những tính chất được chú trọng đó chính là sự đơn giản, tiện ích và an toàn. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng việc lắp đặt cửa tự động gây tốn kém nhưng thật ra lợi ích cửa tự động mang lại còn nhiều hơn những gì mà họ bỏ ra. Có rất nhiều lý do vô cùng thuyết phục để bạn đầu tư cửa tự động hơn là những cánh cửa trượt phổ thông.
    • Cửa tự động là giải pháp hoàn hảo khi trong gia đình bạn có người khuyết tật hoặc trẻ em đây là điểm mà cửa trượt thông thường không thể đáp ứng được.

    • Cửa tự động mang đến gia chủ vẻ ngoài sang trọng, nâng cao được hình ảnh cho bất kỳ căn nhà nào.

    • Hầu hết các loại cửa trên thị trường hiện nay đều được thiết kế với hệ khóa điện tử tự động, sẽ đóng hoàn toàn nhờ hệ khóa điện tử. So với các loại cửa thông thường thì cửa trượt tự động có tính an toàn hơn bên cạnh đó đảm bảo an ninh tốt hơn.

    • Cửa tự động có thiết kế tối giản và dễ dàng lắp đặt sử dụng nhằm phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

     Cửa tự động tao nên không gian riêng cho ngôi nhà bạn

    Linh hoạt sử dụng cửa kính tự động dù không gian chật hẹp

    III. Những vị trí lắp đặt cửa tự động trong công trình

    - Các công trình nhà ở được lắp đặt cửa tự động ở Việt Nam hiện nay đang được phổ biến. Nhưng ở các nước phát triển ở châu Á và châu Âu, cửa tự động được xem là một lựa chọn ưu tiên cho công trình.
     
    - Nếu bạn đang có ý định muốn đưa loại cửa công nghệ cao này vào công trình của mình nhưng chưa biết nên lắp đặt ra sao, Vũ Hoàng chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn những gợi ý vô cùng thú vị sau.

    1. Cửa tự động lắp đặt ở cửa thông ra sân trong

    - Một trong những xu hướng dẫn đầu cho việc thiết kế sân vườn hiện nay đó chính là đưa một phần không gian sinh hoạt ra ngoài trời. Thay vì tất cả không gian chỉ được gói gọn trong một khối hộp, các kiến trúc sư phát huy được khả năng của mình để gọt dũa, dùng một phần không gian sinh hoạt chung (chẳng hạn phòng ăn, phòng đọc,...) đã biến hoàn toàn thành không gian lộ thiên, tức là khoảng không gian đó sẽ trở thành sân trong (patio) của căn nhà.

     Cửa tự động tao nên không gian riêng cho ngôi nhà bạn

    Cửa tự động tiếp giáp với khoảng sân trong

    - Những khoảng sân nằm bên trong này thường được dùng để thiết kế cảnh quan như một khu vườn bé xinh. Việc sử dụng cửa tự động như một giải pháp tuyệt hảo cho việc nhìn toàn bộ cảnh quan từ bên trong căn nhà.

    - Đồng thời, việc đóng mở tự động nhằm mang lại cảm giác luôn sẵn sàng kết nối với các khoảng xanh mà không cần dừng lại mở cửa.

    2. Cửa tự động ra ban công

    - Hãy tưởng tượng khoảng trời ban công bên trong ngôi nhà của bạn ngập nắng được ngăn cách bởi cửa tự động. Bạn không cần bận tâm đến việc kéo cửa để tận hưởng không gian ấy, bạn chỉ cần nhẹ nhàng bước qua khi đã có cửa tự động đóng mở giúp bạn làm việc ấy.
     
    - Cửa tự động cũng là một giải pháp phù hợp với xu hướng làm ban công lan can kính hiện nay. Sự đồng bộ này giúp chủ nhân của ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và độ thông thoáng cho căn nhà, đồng thời vẫn đảm bảo được sự riêng tư nhất định.
     
     Cửa tự động tao nên không gian riêng cho ngôi nhà bạn

    Cửa tự động đảm bảo được view nhìn toàn cảnh

    3. Cửa tự động ở lối vào chính

    Mặt tiền công trình vô cùng quan trọng bởi nó được xem như bộ mặt của chủ nhân công trình vậy. Không phải ai cũng có thể khám phá được hết vẻ đẹp bên trong căn hộ của bạn vì thế mà hầu hết mọi người chỉ đánh giá thông qua phần mặt đứng bên ngoài. Việc sử dụng cửa tự động cho phần lối vào giúp đem lại phần nhìn hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế cho chủ nhân của ngôi nhà.
     
     cửa tự động
     
    Mặt tiền kính tạo điểm nhấn thu hút cho công trình

    IV. Đơn vị phân phối cửa tự động nhập khẩu uy tín

    Nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng chuyển đổi sang các dòng cửa tự động chất lượng cao, Vũ Hoàng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong nhập khẩu và phân phối các dòng cửa tự động chất lượng cao.

    Luôn tìm hiểu và chọn lọc kỹ sản phẩm từ những hãng cửa lâu đời từ các nước phát triển, trải qua kiểm tra gắt gao về chất lượng sản phẩm, các dòng cửa tự động được Vũ Hoàng đưa ra thị trường đều đạt chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

    Vũ Hoàng là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Không chỉ phân phối, bên cạnh đó Vũ Hoàng còn chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật và chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. 

    Đến với Vũ Hoàng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cửa tự động chất lượng nội địa Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu với giá thành tốt nhất so với thị trường. Tất cả phụ kiện đi kèm cửa tự động đều được nhập khẩu từ các hãng uy tín như SIEMENS, Nhập Khẩu 100% Từ Đức, Panasonic , Ditec – Italia, …nhằm đáp ứng sự đồng bộ về chất lượng cao cũng như tối ưu hóa thời hạn sử dụng lâu dài cho khách hàng.

    Sản phẩm cửa kính tự động ra đời được ứng dụng lắp đặt thực tiễn vào cuộc sống tạo nên nét không gian vừa riêng tư vừa gợi mở cho căn nhà của bạn. LHTV nhiệt tình nhất 0971717333 gặp A.Hùng.
    • Currently 4.65/5
    4.65 sao của 1478 đánh giá
    Cửa tự động tạo nên không gian vừa riêng tư vừa gợi mở cho căn nhà của bạn
    Cửa tự động tạo nên không gian vừa riêng tư vừa gợi mở cho căn nhà của bạn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898