• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh thời tiết luôn thay đổi bất thường, có lúc nắng gắt lại có lúc mưa lớn. Với những ai có sức đề kháng yếu thì chắc chắn sẽ rất dễ bị nhiễm bệnh – đặt biệt là trẻ em. Chính vì vậy ở các bệnh viện Nhi Đồng luôn đông kín người vì tần số trẻ em đến khám bệnh khá là nhiều. Tuy nhiên các bậc phụ huynh đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố được thiết kế và trang thiết bị chuẩn quốc tế nhưng giá khám bệnh là giá công.

    cửa tự động bệnh viện

    Bước vào cổng bệnh viện là cả một khoảng không gian dành riêng cho các bé thiếu nhi. Trên những bức tường cao là hình vẽ các con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu như sư tử, gà trống, cá voi, chim,... Cạnh bên, dãy nhà 8 tầng sáng chói với sắc xanh, đỏ, tím, vàng rực rỡ của những ô cửa san sát. Chưa kể nãy giờ, gió mát từ phía hồ sen lớn cạnh hàng rào thổi lồng lộng. Cảm giác đầu tiên là đây giống như một nhà trẻ khổng lồ chứ không phải nơi điều trị bệnh. 

    không gian rộng rãi

    Không gian rộng rãi, thoải mái

    Đi vào phía trong cửa bệnh viện là một cảm giác thân thiện và gần gũi chứ không hề gây sợ hãi cho các bé khi bước vào. Hành lang bệnh viện khá rộng rãi và sáng sủa nhờ ánh sáng tự nhiên chiếu thẳng từ trần nhà gắn kính trong suốt. Giữa sảnh có đặt các bàn ghế nhỏ cho phụ huynh ngồi nghỉ chân, đồng thời để các nhân viên thuận tiện trong việc tư vấn tại chỗ.

    gần gũi

    Hình ảnh đáng yêu, gần gũi

    Những phòng khám được thiết kế khá là hiện đại, tạo cảm giác an tâm cho các bậc phụ huynh khi đưa con đến khám chữa bệnh. Những phòng khám đều được sử dụng cửa tự động phòng sạch hoặc cửa tự động phòng mổ. Đặc biệt là nhà vệ sinh, thông thường những nhà vệ sinh ở các bệnh viện khác đều khiến người khác e ngại vì việc thiếu sạch sẽ tuy nhiên ở nhà vệ sinh tại bệnh viện nhi đồng thành phố rất là sạch sẽ và có khu dành riêng cho người khuyết tật. 

    Tất cả các trang thiết bị tại bệnh viện đều được nhập từ nước ngoài theo tiêu chuẩn G7. Bệnh viện được xây dựng với quy mô 1.000 giường bệnh trên tổng diện tích khu đất 12 hécta cùng với tổng mức đầu tư lên đến 4.200 tỷ đồng. Đồng thời bênh viện Nhi Đồng Thành Phố được thiết kế theo tiêu chí hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường với đầy đủ các khu khám, chữa bệnh nội ngoại trú; khu cận lâm sàng và chẩn đoán y khoa; khu đào tạo; khu hành chính. Ở mỗi khu đều sử dụng cửa tự động để tiện cho việc những phụ huynh phải bồng con khó có thể mở được cửa.

    Hơn nữa ở tại nơi đây các bé thiếu nhi sẽ được chơi đùa thoải mái vì không gian rộng rãi và thoải mái của nó vì được thiết kế với khoảng sân rộng cùng những trò chơi dành cho trẻ em ở ngoài trời.

    sân chơi ngoài trời

    Có sân chơi dành cho các bé

    Với đội ngũ cán bộ chủ chốt của bệnh viện được Sở Y tế TP.HCM điều động về từ bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, cũng như các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong Thành phố (hơn 756 nhân viên y tế, trong đó có 268 bác sĩ). Bệnh viện còn là cơ sở nghiên cứu khoa học, trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực y bác sĩ chuyên khoa nhi cho Thành phố và khu vực phía Nam theo mô hình Viện trường, dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. 

    hồ nước

    Hồ nước tại bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố 

    Hiện nay đã có bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố được thiết kế và trang thiết bị chuẩn quốc tế nhưng giá khám bệnh là giá
    • Currently 4.85/5
    4.95 sao của 2244 đánh giá
    Khám Phá Bệnh Viện Nhi Hiện Đại Đáng Yêu Như Trường Mầm Non
    Khám Phá Bệnh Viện Nhi Hiện Đại Đáng Yêu Như Trường Mầm Non
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898