• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động là tất cả các loại cửa có chức năng tự đóng mở bằng motor khi phát hiện người hoặc vật di chuyển trong vùng quét của cảm biến hoặc có tác động vào thiết bị kích hoạt cửa như nút nhấn, đầu đọc thẻ...

    Trải qua nhiều thập kỷ phát triển những nhà thiết kế & chế tạo đã cho ra nhiều mẫu sản phẩm với công năng phù hợp cho nhiều công trình như: Cửa chuyên dụng cho bệnh viện, Cửa kính trượt tự động cho văn phòng, khách sạn, ngân hàng, cửa dùng cho nhà xưởng, kho lạnh và rất nhiều những ứng dụng khác.

    1) Giới thiệu cửa mở tự động

    - Cửa mở tự động cũng tương tự như những cánh cửa tự đóng mở khác nó được hoạt động hoàn toàn bằng hệ thống thiết bị điện, tuy nhiên cánh cửa sẽ được điều khiển bằng motor cửa tự động đóng mở một góc 90 độ, tức là sẽ cần thêm một khoảng không gian để cửa có thể vận hành dễ dàng.
     
    - Bộ phận quan trọng nhất là controller thiết bị kiểm soát và điều khiển toàn bộ hệ thống với thiết kế nhỏ gọn thông minh, có thể liên kết được với các thiết bị ngoại vi, kiểm soát ra vào như cảm biến hồng ngoại, cảm biến rada, nút nhấn, đầu đọc thẻ…xử lý dữ liệu nhanh chóng và chính xác.
     
    cửa tự động là một thiết bị thu hút được khách hàng trong thời buổi hiện nay, có rất nhiều loại cửa tự động xuất xứ từ nhiều nơi, hôm nay chúng ta cùng tham khảo về cửa tự động Hàn Quốc

    Cửa tự động hàn quốc chất lượng tốt

    - Động cơ không chổi than, hoạt động êm ái nhận tín hiệu từ board điều khiển và truyền chuyển động cho cánh cửa tự đóng mở.
    Cửa mở tự động cần thêm một cánh tay hỗ trợ gần như cánh tay đòn của cổng tự động để hỗ trợ đóng mở cửa một cách dễ dàng, nhẹ nhàng nhất.
     
    - Tuy nhiên cửa mở tự động có một nhược điểm nho nhỏ là tốc độ đóng mở cửa chậm hơn so với cửa ray trượt.

    2) Các loại cửa tự động đang được cung cấp và lắp đặt bởi công ty vũ hoàng

    • Cửa trượt
    • Cửa mở
    • Cửa trượt cong
    • Cửa xoay
    • Cửa xếp gấp
    • Cửa trượt xếp lớp
     
    - Các thương hiệu Cty Vũ Hoàng nhập khẩu từ nhà máy và phân phối tại Việt Nam: SIEMENS - Đức, SMILLION - Nhật Bản, HUTO - Hàn Quốc, Oryxer - Đài Loan, PANASONIC-China, ON AUTOMATIC - Ý...
     
    - Cảm biến photocell hay còn gọi là cảm biến an toàn cũng là phần không thể thiếu của mẫu cửa này, cảm biến có tác dụng phát hiện chướng ngại vật và dừng lại nếu gặp vật cản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
     
    cửa tự động là một thiết bị thu hút được khách hàng trong thời buổi hiện nay, có rất nhiều loại cửa tự động xuất xứ từ nhiều nơi, hôm nay chúng ta cùng tham khảo về cửa tự động Hàn Quốc

    3) Tại sao nên sử dụng cửa tự động Hàn Quốc?

    Cửa tự động Hàn Quốc là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay vì nó đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.
     
    - Hàn Quốc là một quốc gia nằm trong top các nước có nền công nghệ phát triển nhất trên thế giới, các hãng cửa tự động uy tín và chất lượng đứng vững vị thế trên thị trường qua nhiều năm đã chiếm trọn niềm tin của người sử dụng.
     
    - Với các dòng cửa trượt một cánh, hai cánh, cửa trượt cong, cửa trượt xếp lớp, cửa mở tự động...được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc như cửa tự động HUTO, DNG ...Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.
     
    cửa tự động là một thiết bị thu hút được khách hàng trong thời buổi hiện nay, có rất nhiều loại cửa tự động xuất xứ từ nhiều nơi, hôm nay chúng ta cùng tham khảo về cửa tự động Hàn Quốc

    4) Lợi ích cửa tự động Hàn Quốc mang lại

    - Về chất lượng
     
    Cửa tự động Hàn Quốc giá rẻ có chất lượng không thua kém sản phẩm của Nhật, Ý hay Đức (những nước nổi tiếng với sản phẩm tốt, chất lượng cao, bền đẹp).
     
    Thật chất, tất cả những tính năng hiện đại mà cửa tự động ở Nhật, Ý, Đức có thì cửa tự động của Hàn Quốc cũng tích hợp đầy đủ. Không những vậy, sản phẩm còn vượt trội hơn ở khoảng lắp đặt dễ dàng, dễ sửa chữa bảo trì.
     
    - Về giá thành
     
    Chất lượng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu cửa tự động nào trên thị trường, nhưng sản phẩm đến từ Hàn Quốc lại có mức giá hợp lý hơn hẳn, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
     
    Chính giá thành rẻ đã mang đến cho thương hiệu Hàn Quốc nhiều khách hàng tiềm năng và ngày càng hài lòng hơn về chất lượng. Liên hệ với Casca Việt Nam để nhận báo giá cửa tự động Hàn Quốc.
     
    - Đa dạng kiểu dáng và thiết bị điều khiển
     
     

    Sản phẩm do Vũ Hoàng cung cấp được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất, chính hãng 100%

    • Cửa hoạt động nhẹ nhàng êm ái, không gây tiếng ồn.
    • Thích hợp với nhiều môi trường sử dụng, có hỗ trợ kết nối với Google Home
    • Lắp đặt nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc
    • Lựa chọn đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhất 
    • Bảo hành sản phẩm đầy đủ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
    • Luôn đem đến những mặt hàng tốt nhất cho quý khách hàng
    • Đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ
    • Độ an toàn cao: Bộ vi điều khiển thông minh giúp cho cửa hoạt động chính xác trong thời gian dài, ngoài ra cửa còn có chức năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản.
    • Tiện dụng: Các sản phẩm cửa tự động hiện nay đều có bình tích điện nên khi mất điện cửa cũng có thể hoạt động được tối đa trong vòng 24h, và cửa sẽ tự động dừng lại khi hết nguồn điện dự trữ, cửa rất nhẹ nhàng khi thao tác bằng tay và tự động hoạt động khi có nguồn điện trở lại. 
    • Độ bền cao: Hoạt động, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng
    .

    5) Chính sách cửa trượt tự động Hàn Quốc Vũ Hoàng dành cho bạn

    - Cửa tự động Hàn Quốc chính hãng bảo hành 24 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, lắp đặt & vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc. Được phân phối bởi Công ty thiết bị công nghệp Vũ Hoàng các sản phẩm đến từ Hàn Quốc bao gồm các thương hiệu như: Cortech, HUTO, KYK, Sinil, DNG, Rist-N,… Tất cả các sản phẩm do Vũ Hoàng cung cấp đều có chứng nhận xuất xứ, chứng nhận chất lượng rõ ràng. Chế độ bảo hành nhà máy một đổi một.
     
    - Giao hàng toàn quốc
     
    - Luôn stock kho
     
    - Lắp đặt hoặc hướng dẫn lắp đặt tùy vào nhu cầu khách hàng
     
    - Cách khắc phục khi cửa tự động Hàn Quốc giá rẻ gặp vấn đề
     
    - Nếu có kinh nghiệm về việc sửa chữa cửa tự động, đối với những lỗi nhỏ do bánh xe trật đường ray hay do điện áp không ổn định thì bạn có thể tự thực hiện việc sửa chữa.
     
    - Ngược lại, nếu không có nhiều hiểu biết gì về cửa cổng đóng mở tự động cũng như kinh nghiệm trong việc sửa chữa thì tốt nhất nên tìm đến sự trợ giúp của bên lắp đặt hoặc thợ chuyên sửa chữa. Khách hàng không nên tự thực hiện, nếu không muốn “chữa lợn lành thành lợn què” hoặc khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.
     
    - Cửa kính trượt tự động Hàn Quốc hiện nay được Công ty thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng cung cấp ra thị trường với các dòng sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất của các thương hiệu đã được khẳng định và được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng như Cortech, HUTO, KYK, Silil, Ris-n, Dream,...
     
    Cửa tự động là một thiết bị thu hút được K/H trong thời buổi hiện nay, có rất nhiều loại cửa tự động xuất xứ từ nhiều nơi, hôm nay chúng ta cùng tham khảo về lợi ích của cửa tự động Hàn Quốc
    • Currently 4.59/5
    4.65 sao của 1365 đánh giá
    Lợi ích của việc lắp cửa tự đông Hàn Quốc
    Lợi ích của việc lắp cửa tự đông Hàn Quốc
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898