• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay, với nền kinh tế phát triển kéo theo đó các lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng ngày càng phát triển. Đời sống, nhu cầu con người ngày càng nâng cao thì đòi hỏi những sản phẩm cũng cần được cải tiến để phục vụ cho con người. Trước đây, những chiếc cửa bình thường bạn thường thấy ở các công ty, cơ sở, cửa tiệm,v.v. đều là những chiếc cửa bình thường, người này mở người kia đóng rất bất tiện. Chưa kể khi bạn bước đến công ty với một sấp tài liệu trên tay, tay xách nách mang cũng khiến cho việc đẩy cửa trở thành sự khởi đầu không mấy suôn sẽ. Với ngày nay, để giảm thiểu sự bất tiện và mất thời gian này người ta đã hoàn toàn thay thế những cánh cửa thông thường thành những cánh cửa tự động tiện lợi hơn, hiện đại hơn và thẩm mỹ hơn rất nhiều.
     
     
    Hiện nay, cửa tự động Việt Nam đã được sử dụng rộng rãi tại nơi làm việc, công ty, siêu thị, điện máy, v.v. Hệ thống cửa này là một trong những giải pháp tiết kiệm và thiết thực nhất. Giúp phân tách môi trường bên trong và bên ngoài, đảm bảo an ninh, kiểm soát nhiệt độ và độ an toàn hơn đối với mọi người. Ngoài ra, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về những lợi ích mà những chiếc cửa tự động mang lại. 
     
    Tiện lợi cho người sử dụng
    • Chúng ta thường thấy cửa tự động thường được các sảnh sân bay, nhà ga, các tòa nhà, trung tâm thương mại, các cửa hàng, cửa hiệu sử dụng.Vì sao lại như vậy? Vì đây là những nơi mà người qua lại nhiều, thường xuyên, liên tục và thường xách theo nhiều đồ đạc, hành lý,v.v. Cho nên cửa tự dộng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp họ di chuyển dễ dàng, không phải bận tâm tới việc đóng hay mở cửa. Đặc biệt đối với người khuyết tật, cánh cửa này sẽ khiến họ cảm thấy thuận tiện, tự nhiên và dễ chịu hơn. Vì làm cho họ dễ dàng hòa nhập với mọi người hơn khi tới những nơi này mà có thể không cần nhờ người giúp đỡ. 
     
    Lợi ích khi sử dụng cửa tự động
     
    Nâng cao giá trị, hình ảnh doanh nghiệp
    • Khi một doanh nghiệp đầu tư cho mình những bộ cửa tự động tức họ là người rất quan tâm tới hình ảnh, hình thức của doanh nghiệp. Đầu tiên là sự tiện lợi dành cho khách hàng, thứ hai là sự tiện lời dành cho các cán bộ công nhân viên làm việc tại nơi đó. Chính những tiện ích như vậy, sẽ tạo ra ấn tượng, hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp.
    An toàn khi sử dụng
    • Cửa tự động là hệ thống thiết bị thông minh có thể cảm biến, khi có vật cản đi vào vùng quét của bộ cảm biến an toàn, cổng sẽ tự động dừng đóng và đảo chiều nên rất an toàn cho người sử dụng. Nhất là đối với người già, trẻ nhỏ hay người khuyết tật, việc phải mở cánh cửa to, nặng nề có thể sẽ vượt quá khả năng của họ do đó có thể gây nguy hiểm cho họ như kẹt tay, trật tay, v.v. Thì cách cửa tự động sẽ phương án tối ưu nhất dành cho sự an toàn này.

    Lợi ích khi sử dụng cửa tự động

     
    Tiết kiệm chi phí, năng lượng
    • Ta thường thấy khách sạn, nhà hàng lớn thường không có cửa tự động nên sẽ có hai người đứng trực để thay đổi mở cửa. Vậy khi dùng cửa tự động, bạn chỉ cần lễ tân để tiếp đón và hướng dẫn khách hàng mà vẫn mang lại sự đẳng cấp và tiện lợi đến cho doanh nghiệp của bạn. Như vậy, giúp bạn bớt đi được một phần chi phí trả lương cho nhân viên.
    • Các doanh nghiệp, cửa hàng thường dùng máy điều hòa thường xuyên. Khi khách hàng thường xuyên vào ra, mà cửa không được đóng lại kịp thời hoặc khách hàng quên đóng khi mở. Điều này gây ra sự hao tốn năng lượng và bắt buộc máy điều hòa phải hoạt động với năng suất cao hơn. Nhưng vấn đề này, sẽ được cánh cửa tự động giải quyết một cách ổn thỏa.
    Có nhiều chủng loại giúp dễ dàng chọn lựa
    • Tùy vào không gian, diện tích, giá trị sử dụng, mức kinh phí mà bạn có thể đầu tư để chọn ra các loại cửa khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Hiện nay, cổng tự động rất đa dạng được nhập từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như cửa tự động Italia, cửa tự động Nhật Bản, cửa tự động Đài Loan, v.v. Mỗi hãng đều có nhiều model, mẫu mã khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
     
    Lợi ích khi sử dụng cửa tự động
     
    Mua cửa tự động uy tín ở đâu?
    Với những lợi ích trên của cánh cửa tự động, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thu nạp thêm thành viên mới này cho công ty, doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, chất lượng vẫn là yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi mua. Vậy mua cửa tự động ở đâu? để đảm bảo được yếu tố trên. Mời bạn tham khảo trên website https://thietbitudong.net.vn/ là nhà phân phối các sản phẩm về cửa tự động, cổng tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội thợ lành nghề và bộ phận chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
    ✅Lợi ích khi sử dụng cửa tự động trong cuộc sống.Hiện nay, với nền kinh tế phát triển kéo theo đó các lĩnh vực khoa học
    • Currently 4.82/5
    4.85 sao của 1709 đánh giá
    Lợi ích khi sử dụng cửa tự động
    Lợi ích khi sử dụng cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898