• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động đang dần trở nên phổ biến nhờ những tính năng cũng như vẻ đẹp hiện đại và tính ứng dụng cao do đó dòng sản phẩm cửa trượt tự động trởi thành chủ đề nóng đang được nhiều người dùng hướng tới và lựa chọn lắp đặt rộng rãi nhất là các văn phòng công ty, ngân hàng, cửa hàng, bệnh viện...Cần đến chiếc cửa đóng vào mở ra tự động hơn bao giờ hết.
     
    Vậy tại sao cửa tự động được sử dụng nhiều như vậy, lợi ích của nó mang lại như thế nào? Mời các bạn hãy cùng Công ty TNHH Thiết BỊ Công Nghiệp Vũ Hoàng theo giõi qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

    I. Tổng hợp những lợi ích mang lại khi sử dụng cửa tự động

    a. Lắp đặt cửa tự động giúp tiết kiệm năng lượng

    - Việc tự mở và đóng cửa trượt có thể làm ảnh hưởng hiệu quả của các loại máy điều hòa không khí bởi việc đóng mở bằng tay, trung bình sẽ mất khoảng từ 1 - 3 phút cho việc đóng và mở cửa và thời gian cửa giữ trạng thái mở lâu sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ phòng từ đó điều hòa không khí phải hao tốn năng lượng đế đưa nhiệt độ về mức mong muốn.

    Lợi ích nhãn tiền khi sử dụng cửa tự động

    Những lợi ích mang lại khi lắp đặt hệ thống cửa tự động

    - Nếu lắp đặt cửa tự động sẽ khắc phục được nhược điểm này trong công trình. Cửa tự động thường đóng và chỉ mở khi có người muốn ra vào.
     
    - Thời gian cửa mở được cài đặt để phù hợp với quá trình di chuyển của mọi người. Nhờ đó năng lượng tiêu hao sẽ được tối ưu hóa, từ đó chi phí cho năng lượng cũng sẽ được giảm đáng kể.

    b. Cửa tự động phù hợp với thị hiếu của khách hàng và người sử dụng

    Theo nghiên cứu từ American Association of Automatic Door Manufacturers gọi tắt là AAADMcho hay:
    • 99% số người được khảo sát cho rằng họ cảm thấy thích cửa tự động tại các khu vực công cộng

    • 95% số người cho rằng việc lắp đặt ở sân bay là cực kỳ cần thiết 

    • 98% số người khảo sát cho rằng cửa tự động thật sự cần thiết đối với bệnh viện

    - Dựa trên khảo sát này, chúng ta có thể thấy việc lắp đặt cửa tự động cũng là một hình thức đầu tư trong kinh doanh. Thậm chí, họ còn thực hiện cuộc khảo sát đối với các cửa hàng bán lẻ hay trung tâm thương mại, tỉ lệ người muốn sử dụng cửa tự động cũng chiếm đến 84%.

    - Vì thế, việc lắp đặt cửa tự động không chỉ mang đến sự tiện lợi nhất định cho người sử dụng mà còn giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nhờ vào mức độ ưa chuộng của cửa tự động.

    loi-ich-nhan-tien-khi-su-dung-cua-tu-dong-vuhoang

    Cửa tự động khiến mặt tiền các công trình công cộng thu hút hơn

    c. Cửa tự động giúp mọi người dễ tiếp cận các khu vực

    - Người cao tuổi, trẻ em và người khuyết tật là những đối tượng sẽ gặp khá nhiều khó khăn với các cánh cửa kính được mở bằng sức kéo của cánh tay. Các thiết bị cửa tự động đưa ra được cho là giải pháp tốt nhất cho gia đình cũng như những nơi công cộng có nhiều người ra vào.

    - Những đối tượng thuộc nhóm trên có thể di chuyển thoải mái mà không phải e ngại khi đi một mình. Nếu các trung tâm thương mại, cửa hàng, tiệm thời trang,.. đều được lắp đặt cửa tự động sẽ thu hút được đa dạng khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nhau.

    Lợi ích nhãn tiền khi sử dụng cửa tự động Vũ Hoàng

    Ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận không gian được lắp đặt cửa tự động

    d. Cửa trượt tự động nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp

    - Cửa tự động là một trong những thiết bị công nghệ cao, phong cách hiện đại, tối giản. Nếu doanh nghiệp muốn thể hiện hình ảnh với xu hướng đẳng cấp thì cửa tự động chính là lựa chọn hoàn hảo cho phần ngoại thất bên ngoài tòa nhà. Đây là thiết bị giúp cho "mặt tiền" của doanh nghiệp vừa chuyên nghiệp lại vừa thanh lịch.

    - Đặc biệt, nhờ vào kiểu dáng tối giản, cửa tự động không hề kén các phong cách thiết kế khác cho dù công trình của doanh nghiệp là phong cách hiện đại hay cổ điện muốn cải tạo lại thì cửa tự động đều có thể phù hợp.

    - Hiện nay, Vũ Hoàng đang phân phối nhiều dòng cửa tự động với các kiểu dáng khác nhau, có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc trên thị trường. 

    loi-ich-nhan-tien-khi-su-dung-cua-tu-dong-vuhoang

    Lắp đặt cửa tự động thể hiện hình ảnh đẳng cấp và nâng tầm cho hình ảnh doanh nghiệp

    e. Cửa tự động vô cùng an toàn

    - Bên cạnh đó, nhiều người lo ngại về việc tính năng đóng mở cửa cửa tự động có thể sẽ gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Chẳng hạn như việc cửa đóng bất thình lình khi người đang đi qua cửa.

    - Trên thực tế, nhà sản xuất đã tính toán trước được tất cả những yếu tố sơ sót để đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng. Trong trạng thái không được sử dụng, cửa tự động luôn trong trạng thái đóng, vì thế không có chuyện ai đó đi qua cửa khi cửa chưa được đưa vào sử dụng. 

    - Ngoài ra, các cảm biến an toàn được thiết kế chuẩn xác giúp hạn chế nguy cơ mắc kẹt cửa khi sử dụng. Nhờ đó, cửa tự động có thể phát hiện sự hiện diện của vật thể và duy trì trạng thái mở, vì thế cửa tự động không thể biến thành một cái "bẫy người" như nhiều người vẫn hay nghĩ.

    loi-ich-nhan-tien-khi-su-dung-cua-tu-dong-vuhoang

    Cửa tự động mang đến sự đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    f.  Cửa lùa tự động dễ dàng tích hợp các công nghệ khác

    - Một số tòa nhà tích hợp được các thiết bị báo động vào trong hệ thống cửa tự động chẳng hạn như thiết bị chống trộm, thiết bị báo cháy trong quá trình sử dụng khi nhận được tín hiệu báo cháy, cửa tự động sẽ mở tối đa và duy trì trạng thái đó để mọi người thoát ra bên ngoài một cách nhanh nhất có thể.

    - Chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp so với các loại cửa khác. Các loại cửa kính tự động thường sẽ đi xuống về độ trượt không còn mượt sau một thời gian sử dụng bởi lực đóng mở thường xuyên tác động.

    - Riêng cửa tự động đã được các chuyên gia thiết kế và lắp đặt theo những thông số cố định, vì thế duy trì được cường độ đóng mở một cách ổn định và trơn tru. Người sử dụng chỉ cần kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo các thanh ray và động cơ để đảm bảo sự hoạt động bình thường.

    loi-ich-nhan-tien-khi-su-dung-cua-tu-dong-vuhoang

    Nhờ sự hoạt động ổn định, chi phí bảo trì cửa tự động thấp

    g. Cửa tự động dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm thời gian

    - Cửa tự động là một trong những hệ thống cửa có thời gian lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, khả năng linh động và thích ứng trong mọi không gian cũng là một trong những điểm cộng của cửa tự động.

    Các loại cửa trượt tự động, cửa xoay tự động, cửa gấp cánh tự động,... được linh hoạt sử dụng cho đa dạng các không gian khác nhau.

    II. Địa chỉ phân phối cửa tự động uy tín, chất lượng

    Hiện nay Vũ Hoàng chuyên cung cấp, lắp đặt, thi công các dòng cửa tự động chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, giá  thành rẻ, độ bền tốt, mẫu mã đẹp đáp ứng đầy đủ các yếu tố khắt khe nhất của người dùng đưa ra.

    Đến với Vũ Hoàng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm cửa tự động chất lượng nội địa Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu với giá thành tốt nhất so với thị trường hiện nay. Tất cả phụ kiện đi kèm cửa tự động đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng uy tín như SIEMENS, Nhập Khẩu 100% Từ Đức, Panasonic , Ditec – Italia, …Nhằm đáp ứng sự đồng bộ về chất lượng cũng như tối ưu hóa thời hạn sử dụng sản phẩm lâu dài cho khách hàng.

    Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng chuyển đổi sang các dòng cửa tự động chất lượng cao, Vũ Hoàng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong nhập khẩu và phân phối các dòng cửa cổng điện tự động chất lượng cao. Chọn lựa và sàng lọc từ những hãng cửa lâu đời từ các nước phát triển, trải qua kiểm tra gắt gao về chất lượng sản phẩm, các dòng cửa tự động được Vũ Hoàng đưa ra thị trường đều đạt chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.

    Lợi ích nhãn tiền khi lắp đặt, sử dụng cửa tự động như sau - Đóng/mở cửa nhanh chóng, hoàn toàn tự động - Rút ngắn thời gian đóng mở cửa - Tiện lợi hơn khi ra vào cửa cổng - Tính an toàn cao
    • Currently 4.96/5
    5.05 sao của 2052 đánh giá
    Lợi ích “nhãn tiền” khi sử dụng cửa tự động
    Lợi ích “nhãn tiền” khi sử dụng cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898