• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách những cách vệ sinh để bảo quản hệ thống cửa tự động luôn luôn mới đẹp hơn trong mắt người nhìn. Vệ sinh cửa kính tự động đúng cách không đơn thuần là lau chùi toàn bộ cửa kính cho sạch mà nó vẫn còn có nguyên lý làm sạch riêng của mỗi người.

    cua-tu-dong(

    Bật mí các mẹo vệ sinh đúng cách để bảo quản hệ thống cửa tự động

    Nếu vệ sinh thường xuyên nhất là đối với các loại cửa kính vào văn phòng công ty,cửa hàng,nhà hàng...làm bề mặt kính sạch và sáng bóng nhưng không phải ai cũng làm tốt công việc này. Hãy cùng chúng tôi thực hiện công việc vệ sinh cửa kính tự động sao đúng cách và không ảnh hưởng gì đến tuổi thọ của cửa.

    A) CÁC BƯỚC VỆ SINH CỬA KÍNH TRƯỢT TỰ ĐỘNG ĐÚNG CHUẨN NHẤT

    Bước 1. Lau toàn bộ cửa kính

    - Những cánh cửa lớn thường dễ lau rửa hơn vì được sử dụng những dụng cụ có kích thước lớn. Những chiếc đầu chổi lau bằng vải bọc trên những thanh ngang dài chỉ cần nhúng đẫm trong chậu nước rửa là có thể làm sạch cả cánh cửa mà không hề sợ bị xước kính hay ảnh hưởng đến khung cửa. Để cho nhanh sạch nên dùng lọai nước rửa càng ít có bọt càng tốt.

    Bước 2. Gạt cho sạch bọt

    - Dùng cần gạt (lọai dụng cụ có một lưỡi cao su thẳng gắn vào một giá đõ bằng nhựa hoặc kim lọai) để gạt nước cho sạch. Nếu bạn thuận tay phải nên bắt đầu từ phía bên trái.

    - Kéo cần gạt theo hình vòng cung, cuối mỗi đường gạt lau lại lưỡi gạt bằng giẻ sạch lọai không có xơ. Các lọai vải xô hoặc khăn ăn bằng vải là vật liệu tốt nhất để làm việc này. Sau khi gạt mà trên bề mặt kính vẫn còn những vết bẩn thì xử lý bằng lọai nước lau kính chuyên dụng.

    Bước 3. Lau các góc cạnh và khe hở nhỏ

    - Các cạnh của cửa thường là nơi đọng nước cần được lau khô bằng vải mềm và sạch. Quan trọng nhất là chọn lọai vải không có chứa sợi tổng hợp để lau cho dễ sạch và tránh tạo ra hiện tượng tích điện trên bề mặt kính.

    B. NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG KHI LÀM SẠCH CỬA TỰ ĐỘNG

    - Cắt những thanh gạt nước thành đọan ngắn hơn kích thước của ô cửa khỏang 1 cm. Thông thường các ô cửa kiểu này có kích thước giống hệt nhau nên chỉ cần cắt một thanh là đủ. Nếu kích thước các ô khác nhau thì cắt theo kích thước của ô bé nhất.

    - Dùng bọt biển trong trường hợp này là thích hợp nhất vì vật liệu này mềm, hút nước tốt và nhất là có thể chui vào các góa cạnh một cách dễ dàng.

    ve-sinh-cua-kinh.

    - Chỉ cần thực hiện các bước đơn giản trên thì việc làm sạch cửa kính rất đơn giản và dễ làm,làm sạch cửa kính cũng là phương thức giữ tuổi thọ lâu và bền cho hệ thống cửa tự động nhà bạn.

    => Xem thêm nguồn bài nâng cao tuổi thọ hệ thống cửa tự động: http://thietbitudong.net.vn/tin-tuc/nang-cao-tuoi-tho-he-thong-cua-tu-dong/

    C. 8 MẸO LÀM SẠCH CỬA TỰ ĐỘNG

     
    Làm sạch gioăng cao su của cửa
    • Sử dụng chất tẩy nhẹ và vải ẩm để làm sạch các hạt bụi trên phớt, sau đó sử dụng giẻ sạch và mềm lau khô và cố gắng làm sạch các rãnh bằng một miếng vải nhỏ bọc trong que hoặc đũa.
    Vệ sinh bên trong
    • Làm sạch tường bên trong của cửa và các phụ kiện cửa tự động khác nhau bằng chất tẩy rửa nhẹ, sau đó lau bằng vải mềm.
    Vệ sinh bên ngoài
    • Rắc nước lên một miếng vải mềm và sạch để làm sạch bề mặt cửa. Tay nắm cửa và bề mặt của tủ lưu trữ nên được làm sạch bằng chất tẩy nhẹ, sau đó lau bằng vải mềm.
    Không được phép sử dụng giấy nhám, bàn chải sắt hoặc chất mài mòn khác để làm sạch
    • Sau khi lau chùi, rửa bằng nước sạch, đặc biệt là nơi có vết nứt và bụi bẩn, và sử dụng một miếng vải mềm có cồn để chà. 
    Làm sạch bên trong cửa tự động bằng chất tẩy nhẹ
    • Sử dụng chất tẩy kiệm nhẹ, để làm sạch bên trong của cửa tự động và các phụ kiện khác nhau, sau đó lau bằng vải mềm.
    • Để làm sạch kỹ lưỡng hơn, bạn có thể loại bỏ các ngăn kéo và kệ, lau khô và đặt chúng trở lại vị trí. Vệ sinh bên ngoài làm sạch bảng kỹ thuật số và bảng hiển thị bằng vải mềm và sạch.
    • Rắc nước lên miếng vải lau chùi, thay vì phun trực tiếp nước lên bề mặt cửa tự động. Điều này có thể đảm bảo độ ẩm bề mặt đồng đều.
    Bảo vệ theo dõi giữ sạch vết bẩn và tránh vật lạ xâm nhập
    • Nếu có mảnh vụn và bụi, bạn có thể làm sạch bằng bàn chải. Bụi trong rãnh và phớt cửa có thể bị hút bởi máy hút bụi.
    Thường xuyên làm sạch bề mặt cửa tự động bằng vải mềm được làm ẩm bằng nước hoặc chất tẩy trung tính
    • Không sử dụng xà phòng và bột giặt thông thường, cũng không sử dụng chất tẩy rửa có tính axit và kiềm mạnh như bột khử trùng và chất tẩy rửa vệ sinh.
    Không sử dụng benzen, chất pha loãng hoặc chất tẩy để làm sạch
    • Chúng sẽ làm hỏng bề mặt của cửa và có thể gây cháy.
    Cảnh báo
    • Khi cửa tự động được bật, không phun nước vào cửa, nếu không có thể xảy ra điện giật và thậm chí tử vong.
    • Nếu mặt ngoài của cửa là thép không gỉ, hãy lau nó một hoặc hai lần một năm.
    Bài viết trên là những gợi ý nhỏ của việc vệ sinh cửa tự động. Sau khi đọc nó, bạn đã nắm vững phương pháp làm sạch chưa? Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, xin vui lòng gọi 097.1717.333 cho đơn vị Vũ Hoàng chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí nhé.
     
    hướng dẫn quý khách những cách vệ sinh để bảo quản hệ thống cửa cổng tự động luôn luôn mới đẹp hơn trong mắt người
    • Currently 4.78/5
    4.85 sao của 2834 đánh giá
    Mẹo vệ sinh để bảo quản hệ thống cửa tự động
    Mẹo vệ sinh để bảo quản hệ thống cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898