• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng điện điều khiển từ xa

    5 loại cổng điều khiển từ xa phổ biến

    Hiện nay trên thị trường phổ biến có 5 loại cổng điều khiển từ xa, mỗi loại sẽ có những kiểu dáng và đặc điểm riêng biệt:

    1. Cổng trượt tự động
    2. Cổng âm sàn tự động
    3. Cổng tự động tay đòn
    4. Cổng xếp tự động
    5. Cổng barier

    >> Xem chi tiết: 5 loại cổng tự động phổ biến nhất tại bài viết: "cổng tự động"

    5 loại cổng tự động trên được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam và ở khắp các quốc gia trên thế giới. Chúng đều có thể điều khiển đóng/mở được từ xa với khoảng cách truyền tín hiệu lên đến 50m.

    Bộ nhận và truyền tín hiệu từ xa được mã hóa và sử dụng mã nhảy, nâng cao bảo mật, tránh sự điều khiển không an toàn từ xa.

    Điều khiển cổng đóng mở từ xa là thiết bị được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi nó giúp thuận tiện hơn trong việc đi lại, đặc biệt là khi di chuyển bằng phương tiện qua cổng. Không cần phải xuống xe ngay cả những lúc thời tiết xấu như mưa, nắng,.. hoặc tại các nhà máy, công ty,.. việc đóng mở cổng và kiểm soát ra vào cũng trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

    Động cơ được thiết kế không đảo chiều, không thể dùng lực để đẩy cánh cổng ra vào như những loại cổng truyền thống. Tuy nhiên bạn có thể chuyển sang chế độ đóng mở thủ công bằng khóa ly hợp (kèm theo khi lắp đặt cổng tự động). Nhờ đặc điểm không đảo chiều, mà hàng ngày di chuyển ra vào nhà bạn không cần phải khóa cổng thường xuyên, yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ chơi trong sân.

    Thiết bị điều khiển cổng từ xa

    Thiết bị điều khiển cổng từ xa

    Thiết bị điều khiển cổng từ xa hay còn gọi là remote, được thiết kế nhỏ gọn, có thể đem theo bên người.

    Với thiết kế gồm 2 hoặc 4 nút nhấn với các chức năng chính là:

    1. Mở cổng 1 cánh
    2. Mở cổng 2 cánh
    3. Khóa cổng
    4. Mở khóa

    Tuy nhiên còn tùy theo loại cổng sẽ có những chức năng và nút điều khiển khác nhau, nhưng chức năng chính của remote điều khiển từ xa là đóng mở và khóa cổng.

    Nguyên lý hoạt động cổng điều khiển từ xa

    Sau khi lắp đặt cổng tự động hoàn thiện, cài đặt và thiết lập xong là bạn có thể sử dụng để điều khiển cổng đóng/ mở hoặc khóa từ xa. Khoảng cách truyền tín hiệu tối đa là 50m.

    Remote sử dụng nguồn bằng pin. Bên trong được thiết kế các mạch có thể truyền tín hiệu đến trung tâm điều khiển của cổng.

    Cấu tạo chung của bộ cổng điều khiển từ xa

    1 bộ cổng điều khiển từ xa được chia làm 3 bộ phận chính

    1. Cánh cổng

    Bạn có thể sử dụng chất liệu cổng bằng nhôm đúc, inox, sắt, gỗ,… với tải trọng cánh cổng từ 600kg – 2500kg.

    Thông thường thì cổng mở cánh tay đòn có trọng lượng tối đa là 500kg, cổng âm sàn là 1000kg, và cổng trượt tự động có thể lên tới 2500kg.

    1. Hệ thống tự động

    Trong hệ thống tự động 2 bộ phận quan trọng nhất là bộ điều khiển đóng mở cổng và động cơ. Động cơ có khả năng chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng, nhận lệnh từ trung tâm và điều khiển cánh cổng đóng mở tự động.

    1. Remote điều khiển cổng từ xa

    Remote có chức năng truyền tín hiệu đến trung tâm điều khiển, sau đó hệ thống sẽ vận hành, kéo cánh cổng đóng mở thay cho những hoạt động hàng ngày hàng giờ của con người.

    Báo giá cổng điều khiển từ xa

    Vũ Hoàng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa cổng tự động uy tín, chất lượng cao, để nhận báo giá cổng điều khiển từ xa theo kích thước quý khách liên hệ về công ty để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa cổng điều khiển từ xa chất lượng cao, hoạt động ổn định giá tốt nhất thị trường.
    • Currently 4.85/5
    4.85 sao của 1475 đánh giá
    Nguyên lý hoạt động của cổng điều khiển từ xa
    Nguyên lý hoạt động của cổng điều khiển từ xa
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898