• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay, Việt Nam đã có khoảng 1200 bệnh viện và các cơ sở khám chữa bệnh. Các bệnh viện với bác sỹ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, cùng với thiết bị tự động hiện đại luôn là điểm đến hứa hẹn để bệnh nhân đặt niềm tin. Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa bệnh với những thiết bị tự động cao cấp nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, giúp người đọc có thêm nhiều lựa chọn khi có nhu cầu điều trị bệnh.
    Một trong những yếu tố đảm bảo an toàn cho bệnh nhân là bệnh viên cần một môi trường thông thoáng, sạch sẽ, đặc biệt cần hạn chế các tia chiếu xạ độc hại từ các loại máy móc soi chiếu. Cửa chỉ bệnh viện là một sản phẩm như vậy, và gần như tất cả những bệnh viện đạt chuẩn quốc tế đều sử dụng thiết bị này.
     
    1. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
     
    Những bệnh viện sử dụng thiết bị hiện đại nhất Việt Nam
    • Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc nằm tại Đại lộ Bình Dương, thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc đã đi vào hoạt động ngày 3-1-2011 là một bệnh viện theo tiêu chuẩn Singapore đầu tiên ở Việt Nam, mong muốn trở thành một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho tất cả phụ nữ và trẻ em hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Với một đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ những bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam cùng với các chuyên gia ở trong lĩnh vực chăm sóc y tế đến từ các nước như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Anh, Singapore... đã hình thành nên một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được tối đa các nhu cầu của bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc luôn luôn đi đầu về việc áp dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nhất như: giường điện Matifas, ống hút dịch fresenius, máy thở Draeger, máy theo dõi marquette, được trang trị cửa chì cho phòng x-Quang đảm bảo sức khỏe người bệnh...nhằm để phục vụ cho việc chuẩn đoán và điều trị cũng như chăm sóc chuyên sâu cho người bệnh. Trọng tâm của bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc đối với việc chăm sóc sức khỏe là lời cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn phải vượt lên trên cả sự mong đợi của các bệnh nhân, ở đây bệnh nhân sẽ được trải nghiệm được sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.
    2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
     
    Những bệnh viện sử dụng thiết bị hiện đại nhất Việt Nam
     
    Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/1/2012, Vinmec là một thương hiệu ở trong lĩnh vực y tế do tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển. Một điềm cộng lớn cho Vinmec là một bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên đạt được chứng chỉ JCI ở Việt Nam. Điều này đã chứng minh được đội ngũ các y bác sĩ và trang thiết bị cũng như cơ sở hạ tầng của Vinmec là quá tuyệt vời, có thể đáp ứng một cách tối đa, tiện lợi, và chất lượng tốt nhất cho người bệnh. Các phòng phòng mổ và x-Quang Vinmec đều được trang bị loại cửa chì cao cấp nhằm đảm bảo an toàn cho đội ngũ bác sỹ và bệnh nhân.  Bệnh viện được xem là một trong các bệnh viện 5 sao tại Việt Nam và là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người. Hiện tại, hệ thống y tế của Vinmec bao gồm các bệnh viện và các phòng khám sau:
    • - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City ở Hà Nội: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park ở thành phố Hồ Chí Minh: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    • - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ở Nha trang: 42A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa
    • - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ở Phú Quốc: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
    • - Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City: Tầng 1, tòa R2, Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec ở Sài gòn: 2/2 Trần Cao Vân, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
    3. Bệnh viện FV
     
    Những bệnh viện sử dụng thiết bị hiện đại nhất Việt Nam
     
    Bệnh viện FV là một bệnh viện đa khoa, được đầu tư đến 100% vốn nước ngoài. Chính thức được mở cửa và hoạt động vào tháng 3/2003, bệnh viện FV nhanh chóng trở thành một trong các bệnh viện đầu tiên mang chuẩn mực quốc tế đến với Việt Nam và là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu ở Đông Nam Á. Bệnh viện FV đã thu hút khoảng 200.000 lượt bệnh nhân/năm. Đây là một con số mơ ước của tất cả các bệnh viện tại Việt Nam, để đạt được thành quả này chính là nhờ FV có được sự phục vụ của đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, phương tiện, máy móc hiện đại và cung cách phục vụ chuyên nghiệp kết hợp với bề dày thành tích của mình đã nâng tầm FV ở Việt Nam và ra trường quốc tế.
    Cửa chỉ bệnh viện là một sản phẩm như vậy, và gần như tất cả những bệnh viện đạt chuẩn quốc tế đều
    • Currently 4.75/5
    4.75 sao của 809 đánh giá
    Những bệnh viện  sử dụng thiết bị hiện đại nhất Việt Nam
    Những bệnh viện sử dụng thiết bị hiện đại nhất Việt Nam
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898