• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Khi lắp đặt cửa tự động chủ nhà thường rất coi trọng phong thuỷ, hướng cửa ra vào, đối với ngôi nhà thì cửa đại giữ vai trò rất quan trọng. Cửa chính của một căn nhà vừa là nơi mọi người đi ra đi vào, đồng thời còn là con đường thông dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong nhà. Chính vì vậy, bạn cần chú ý một số kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở khi thiết kế và bài trí đồ vật ở cửa chính.
     

    Phong thuỷ khi lắp đặt cửa tự động

    Hướng cửa chính cực kỳ quan trọng đối với ngôi nhà của bạn đấy nhé bởi vì khi thiết kế hào hợp giúp bổ trợ nguồn năng lượng thịnh vượng cho chủ nhà. Và có nhiều bạn cứ suy nghĩ một điều đơn giản “hướng cửa chính nào chẳng giống nhau” thì bạn đã mắc phải sai lầm rồi đấy.Để có thể chọn hướng cửa chính một cách phù hợp nhất, trước khi thiết kế nhà hoặc mua nhà mới bạn cần tham khảo các những người am hiểu về phong thủy trước để họ sử dụng la bàn phong thủy hay khả năng của họ tìm ra hướng lắp đặt cửa chính làm sao mang lại sự thịnh vượng cho gia đình bạn nhé

    1. Kích thước cửa chính :

    Cửa chính cần phải có kích thước nhất định phù hợp với cung mạng, tuổi của chủ nhà đồng thời độ rộng của cửa chính còn thể hiện về sự giàu có, hưng thịnh, thành đạt của gia chủ một cách rõ ràng nữa đấy. Việc này thì bạn có thể tự tham khảo “ thước lỗ ban “
     
     

    2. Cửa chính nằm nghiêng là không nên theo phong thủy ngũ hành :

    Cửa chính ngôi nhà cần được thiết kế sao theo hướng thẳng, vuông góc với mặt đất và nền nhà, tuyệt đối không nên bài trí cửa chính theo hướng nằm nghiêng dù thiết kế đó có “độc” và “lạ” như thế nào đi chăng nữa vì bạn phạm vào vấn đề này theo phong thủy ngũ hành thì nó sẽ đem đến xui xẻo cho gia chủ.

    3. Gương soi không được đặt đối diện với cửa chính nhà bạn :

    Bạn tuyệt đối không nên để gương soi đối diện với cửa chính ra vào ngôi nhà bởi vì sự phản xạ của gương soi tạo nên mối tác động “ cửa đối cửa “ . Tạo thành sát khí dẫn đến hiện tượng bất hòa , mẫu thuẫn giữa hai vợ chồng sẽ xảy ra, đó là điều không thể tránh khỏi đồng thời những nguồn năng lượng tiêu cực từ bên ngoài cũng dễ dàng được phản chiếu trong gương và lan toản ra toàn bộ ngôi nhà bạn nữa đấy.
     
     

    4. Bếp ăn đối diện với cửa chính :

    Bếp ăn là nơi nấu nướng trong nhà, đồ ăn thức uống của người già, trẻ nhỏ đều từ đó mà ra. Vì theo phong thủy ngũ hành nơi đây không tốt, sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, cuộc sống gia đình bất an. Do đó tuyệt đối không nên thiết kế bếp đối diện với cửa chính để phòng tránh sự thất thoát về tiền bạc và tạo nên sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

    5. Lộn xộn các đồ vật xung quanh cửa chính :

    Bạn cần dọn dẹp không gian xung quanh cửa chính nhà mình sao cho gọn gàng, sạch sẽ, tuyệt đối không để chồng chất, ngổn ngang chổi, giẻ lau, cây lau nhà xung quanh khu vực cửa chính nhé, giày, dép cũng nên xếp gọn gàng lên kệ,… Vì như thế mới tạo nên được nguồn năng lượng tốt, mang may mắn, tài lộc đến gia đình bạn đấy.
     
    Những lưu ý về phong thuỷ khi lắp đặt cửa tự động cho ngôi nhà
     
    Phong thủy của ngôi nhà phải tàng phong tụ khí, tức là khí đi vào cửa chính, không nên đi thẳng ra sau nhà. “Phong” nên từ từ lưu thông. Theo thuật phong thuy cửa sân vườn cũng không nên nối với cửa chính ngôi nhà tạo thành một đường thẳng. Cửa sân vườn, cửa nhà và cửa phòng ngủ nối thành một đường thẳng, gọi là “xuyên tâm sát”, chủ về hung họa "xuyên đường sát” và “xuyên tâm sát” dễ xảy ra chuyện thị phi, bệnh tật kiện tụng, gặp chuyện ngoài ý muốn, phẫu thuật, đổ máu, suy bại tiền tài, cô độc.

    Hướng, kích thước phong thủy cửa chính theo tuổi

    Theo phong thủy, cách xác định và xem hướng cửa chính theo tuổi cần dựa vào mệnh gia chủ. Thường hướng cửa chính nhà theo phong thủy được chọn quay về đường đi bởi đây là nơi đón nhận nhiều ánh sáng mặt trời nhất, sẽ giúp gia chủ có được nguồn năng lượng mới đi vào nhà.
     
    Những lưu ý về phong thuỷ khi lắp đặt cửa tự động cho ngôi nhà
     

    Cửa ra vào 1 cánh

    Kích thước lỗ ban đo cửa chính, cửa cổng hợp phong thủy, cửa chính cao bao nhiêu được nhiều người chú trọng và quan tâm, trong đó kích thước cửa đi 1 cánh được sử dụng rộng rãi, bạn có thể tham khảo số đo cửa chính theo phong thủy 1 cánh như sau:
    • Kích thước chiều cao cửa cổng 1 cánh: 2,10 - 2,30 - 2,52 - 2,72 (mét)
    • Kích thước chiều rộng cửa chính 1 cánh: 0,81 - 1,07 - 1,25 - 1,46 - 1,90 - 2,12 (mét)
     
     

    Cửa chính 2 cánh

     
    Cửa đi 2 cánh là kiểu cửa được khá nhiều gia đình hiện nay sử dụng. Theo phong thủy, kích thước cửa chính phù hợp không nên quá lớn sẽ khiến luồng khi vào nhà nhanh chóng bị thất thoát ra ngoài, mang theo tài lộc, may mắn. Trong khi đó, kích thước cửa chính nhà ống nếu quá bé sẽ khiến vận khí khó đi vào nhà, không khí còn bị ứ đọng khó thoát ra ngoài, gây bí bách, nhất là những ngày trời oi bức.
    Kích thước cửa chính 2 cánh bằng gỗ để bạn tham khảo:
     
    • Kích thước cửa đi 2 cánh có chiều rộng: 1,46 - 1,62 - 1,90 - 2,32 - 2,46 - 2,92 - 3,12 - 3,32 - 3,72 - 4,12 - 4,56 - 4,80 (m)
    • Kích thước cửa gỗ 2 cánh có chiều cao: 2,30 - 2,52 - 2,72 - 2,92 (m)

    Cửa đi 4 cánh

    Cửa chính 4 cánh bằng sắt hoặc bằng gỗ thường được sử dụng cho những nhà có mặt tiền rộng hoặc kinh doanh ở mặt tiền hoặc làm cửa rộng để tiếp xúc nhiều hơn với thiên nhiên.
     
    Kích thước cổng 4 cánh theo phong thủy bằng sắt, gỗ giúp hút tài lộc nhiều nhất là để không gian xung quanh luôn sạch sẽ, gọn gàng, không trang trí quá rườm rà hay tùy ý sắp đặt các vật dụng dễ gây sát khí và cản trở quá trình lưu thông khí vào trong nhà. Nên sơn cửa màu cổng theo phong thủy sáng màu để mang lại cảm giác vui vẻ, may mắn cho ngôi nhà.
     
    Nếu bạn chưa biết cách chọn kích thước lỗ ban cửa đi như thế nào thì hãy xem ngay thông tin về kích thước cổng sắt 4 cánh mặt tiền, cửa đi 4 cánh gỗ dưới đây:
    • Kích thước cửa đi 4 cánh có chiều rộng: 2,45-2,64-2,71-2,91-3,50-3,69 (m)
    • Kích thước cửa 4 cánh chiều cao: 2,16 (m)
     
    Những lưu ý về phong thuỷ khi lắp đặt cửa tự động cho ngôi nhà
     

    Có thể xem hình dáng, chất liệu, màu sơn cổng nhà theo phong thủy, xây cổng nhà theo ngũ hành, lưu ý khi mở cổng nhà như sau:

    • Người mệnh Hỏa không nên mở cổng hướng Bắc.
    • Người mệnh Kim không nên mở cổng hướng Nam.
    • Người mệnh Thủy không nên mở cổng hướng Đông Bắc, Tây Nam vì hai hướng này thuộc Thổ.
    • Người mệnh Mộc không nên mở cổng về phía Tây Bắc, Tây.
    Người mệnh Thổ không nên mở cổng hướng Đông Nam, Đông
    Trên đây là những thông tin về phong thủy khi xây dựng hoặc lắp đặt cửa, với những thông tin này hi vọng sẽ giúp ích đến các bạn!

    Chuyên cung cấp cổng tự động, cổng tự động, cửa chỉ bệnh viện, cửa kính tự động chính hãng giá rẻ, phân phối cổng tự động trên toàn quốc gọi: 097.1717.333 (mr. Hùng)

    Khi lắp đặt cửa tự động chủ nhà thường rất coi trọng phong thuỷ, hướng cửa ra vào hãy cùng vũ hoàng tìm hiểu về nội dung trong bài viết
    • Currently 4.77/5
    4.85 sao của 1086 đánh giá
    Phong thuỷ khi lắp đặt cửa tự động bạn nên biết
    Phong thuỷ khi lắp đặt cửa tự động bạn nên biết
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898