• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các thiết bị tự động hiện đại đang là xu hướng phát triển trên toàn cầu với những tính năng ưu việt mà sản phẩm này mang lại: tính tự động, độ bảo mật cao và thiết kế tinh tế khoa học. Ở Việt Nam, thị trường này cũng không đứng ngoài cuộc chơi với nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại này tăng dần theo từng năm. Cửa chì bệnh viện là một thiết bị tự động nhận được cái nhìn thiện cảm từ các đơn vị sử dụng. Đây là loại cửa được thiết kế và sử dụng chuyên biệt trong các môi trường có nguy cơ nhiễm xạ cao tại bệnh viện. Cửa chì có tác dụng ngăn cản các tia phóng xạ nguy hiểm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Bài viết sẽ làm rõ những lý do vì sao bệnh viện nên trang bị cửa chì.
     
    những lý do nên trang bị cửa chì bệnh viện
     

    Vì sao nên sử dụng cửa chì?

    • Các phòng sử dụng máy phát sinh ra chất phóng xạ phải được che chắn, bảo vệ  tuyệt đối không để chất phóng xạ lọt ra ngoài không gian giới hạn ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người xung quanh, đặc biệt gây nguy hiểm cho nhân viên y tế, bệnh nhân và môi trường. Bên cạnh những mặt tích cực của các thiết bị phát ra chất phóng xạ thì nó còn là chất phóng xạ ảnh hướng xấu đến môi trường xung quanh nếu không được kiểm soát tốt, hoạt động trong điều kiện an toàn. Một phòng chứa thiết bị phóng xạ được thiết kế nghiêm ngặt về diện tích, chất liệu và đặc biệt là khả năng ngăn cản tia phóng xạ lọt ra khỏi không gian giới hạn, trong các thiết kế được đặc biệt chú ý đó là cánh cửa có khả năng ngăn cản tia bức xạ. Chì là sản phẩm ngăn cản tia bức xạ tốt, chính vì tính năng này nên nó được ứng dụng rộng rãi trong mọi thiết kế của phòng chứa thiết bị phóng xạ. trong cánh cửa, chì được bọc bên trong cánh để đạt được tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo ngăn cản được tia phóng xạ một cách hiệu quả.

    Ưu điểm của cửa chì bệnh viện

     
    những lý do nên trang bị cửa chì bệnh viện
    • Cửa chì có khả năng duy trì nhiệt độ thích hợp trong phòng.
    • Cửa chì bệnh viện có tính an toàn cao vì có thể kiểm soát và ngăn chặn phóng xạ giúp đảm bảo an toàn cho mọi người nhất là các bác sĩ, y tá làm việc.
    • Sản phẩm cửa chì bệnh viện có tính an ninh cao do có hệ thống khóa cửa thông minh giúp kiểm soát vấn đề ra vào cửa.
    • Độ mở của cửa bọc chì bệnh viện phù hợp, thuận tiện cho việc vận chuyển bệnh nhân, các thiết bị máy móc.
    • Cửa bọc chì có hai loại là cửa mở trượt và cửa mở quay, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn thoải mái.
    Những ưu điểm trên chỉ được đảm bảo khi bạn sử dụng loại cửa chì bệnh viên chất lượng cao, hãy tìm đến những địa chỉ bán cửa chì uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình.

    Lưu ý trong thiết kế, lắp đặt cửa chì bệnh viện

    Khi thiết kế và lắp đặt cửa chì bệnh viện cần lưu ý những vấn đề sau để có được một căn phòng an toàn và có tính thẩm mỹ cao:
     
    những lý do nên trang bị cửa chì bệnh viện
    • Cửa cần được thiết kế khít kín để không cho tia phóng xạ đi ra ngoài.
    • Phần chân cánh cửa phải hạ âm sàn xuống đất.
    • Cửa bọc chì dạng mở quay thì bốn góc cánh cũng phải kín và phần chân cánh bên trong phải có inox bọc chì để đảm bảo độ khít.
    • Để tiện cho việc quan sát bên ngoài, cửa chì bệnh viện có thể kết hợp với kính chì ngăn tia phóng xạ.
    • Bất kỳ sản phẩm cửa chì bệnh viện nào khi lắp đặt cũng phải được cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và cấp giấy phép hoạt động.

    Đơn vị phân phối cửa chì bệnh viện đạt chuẩn chất lượng

     
    những lý do nên trang bị cửa chì bệnh viện
     
    Cửa chì bệnh viện là một sản phẩm quan trọng trực tiếp bảo vệ sức khỏe con người. Vì vậy, lựa chọn một đơn vị phân phối, thi công cửa chì bệnh viện uy tín, đạt chuẩn theo những yêu cầu về thiết kế và lắp đặt là một việc vô cùng quan trọng.
    Công ty TNHH Vũ Hoàng chuyên cung cấp các loại cửa tự động, cửa chì bệnh viện giá rẻ chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lnogf về dịch vụ và thái độ tận tình.
    Những lý do nên trang bị cửa chì bệnh viện,Cửa chì bệnh viện có tính an toàn cao vì có thể kiểm soát và ngăn chặn
    • Currently 4.53/5
    4.55 sao của 1509 đánh giá
    Những lý do nên trang bị cửa chì bệnh viện
    Những lý do nên trang bị cửa chì bệnh viện
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898