• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Ngày nay, cụm từ “cổng tự động” hay "cửa tự động" đã quá quen thuộc trong cuộc sống của mọi gia đình. Bởi khi xây nhà, ngoài sự quan tâm tới cấu trúc bên trong thì bên ngoài cũng được rất nhiều gia chủ để ý và tìm cách trang trí thêm nổi bật, sang trọng, tự nhiên. Đặc biệt, khi đến ngôi nhà, cổng là vị trí đầu tên thể hiện phong cách mà chủ nhà muốn xây dựng. Vì vậy, mua cổng tự động thông minh sẽ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn và mang lại sự tiện lợi nhất cho cả gia đình.
     
     
    Với sự phát triển của công nghệ kĩ thuật tiên tiến, cổng tự động ra đời đáp ứng nhu cầu sống hiện đại hóa, tính năng sử dụng tiện nghi cũng như thẩm mỹ cao. Vậy sản phẩm sáng tạo này có ưu điểm và đem lại những lợi ích gì khi sử dụng.
     
    Sự tiện lợi từ một chiếc remote
     
    Những tiện lợi của cửa tự động mang lại cho người dùng
     
    Chúng ta quá quen với việc hằng ngày mỗi khi đi làm về là phải xuống xe, lấy khóa mở cổng hoặc phải bấm chuông gọi người mở cổng. Vừa đói và vừa mệt lại phải mở cho được những cánh cổng to nặng làm mình thêm chán nản. Chưa kể những ngày hè trời nắng như đổ lửa, mở cổng vào và quay ra đóng cổng lại chắc chắn sẽ làm ta thêm uể oải, đổ mồ hôi cực nhiều. Rồi những hôm mưa bão, đang ngôi trong ô tô khô ráo, xuống mở cổng xong người cũng uớt sũng. Nhưng khi dùng cửa tự động, mọi khó khăn, bất tiện trên sẽ được khắc phục hoàn toàn chỉ qua một chiếc remote điều khiển. Chỉ cần ngồi trong xe, đứng trong nhà hay cả ở trên tầng thượng … và bấm nút, mọi việc khác đã có mô tơ cổng tự động lo. Giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian trong thời buổi bận rộn như thế này.
     
    Chống đột nhập tốt
     
    Mô tơ cổng tự động thường có hệ thống khóa điện kết hợp sẵn bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vào nhà là rất khó. Bên cạnh đó, bộ xử lý trung tâm thông minh của bảng mạch có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi khác như camera quan sát, chuông hình, hệ thống chống trộm … 
     
    Những tiện lợi của cửa tự động mang lại cho người dùng
     
    Khi có người lôi kéo, va chạm mạnh hoặc bước qua sóng từ cảm biến, hệ thống sẽ tự động báo động bằng còi hú và báo vào điện thoại di động của chủ nhà nên dù bạn không ở nhà thì cũng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cổng tự động.
     
    An toàn khi sử dụng
     
    Hầu hết các hệ thống cửa tự động đều được lắp bộ cảm biến an toàn ở hai bên trụ cổng. Nếu khi cổng tự động đang đóng mà có người hoặc vật cản đi qua vùng quét của bộ cảm biến sẽ tự động phát chuông cảnh bảo và đảo chiều hoạt động.
     
    Dễ dàng sử dụng và cài đặt
     
    Với điều khiển từ xa, bạn chỉ sử dụng hai nút cho việc đóng/mở cổng một cánh và hai cánh.
    Bạn có thể lựa chọn cài đặt: tự động đóng sau bao nhiêu giây nhất định (tùy theo ý mình) hoặc bấm nút để đóng cổng sau khi sử dụng xong.
     
    Khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt tốt
     
    Cổng là phần ngoại thất ngôi nhà, thường tiếp xúc trực tiếp với nắng gió nên mô tơ cua tu dong được thiết kế và sản xuất đảm bảo chịu nuớc tốt nên khi mưa gió cổng vẫn không bị vào nước dẫn đến gỉ sét hay chập mạch điện. Vỏ bọc mô tơ thường là thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp có tính chịu nhiệt cao.
     
    Những tiện lợi của cửa tự động mang lại cho người dùng
     
    Tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.
     
    Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa tự động mới ra đời, đáp ứng được tính thẩm mỹ và mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà. Việc này khiến các gia chủ càng thêm ưng ý khi lựa chọn mẫu cửa tự động hiện đại làm điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Ngoài tác dụng mở cổng, nó còn giống như một vật trang trí cho cánh cổng. Với thiết kế tinh tế và tính năng mở tự động hiện đại sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng cho riêng bộ cổng cũng như cả ngôi nhà của bạn.
    Đa dạng chủng loại
     
    Những tiện lợi của cửa tự động mang lại cho người dùng
     
    Thêm nữa, với mỗi hãng cổng lại có nhiều Model, mẫu mã khác nhau như Mô tơ trượt, mô tơ mở xoay âm sàn, mô tơ tay đòn hay mô tơ tay khủy. Mỗi loại thường có những ưu nhược điểm khác nhau về giá cả, về hình thức, về độ chịu ngập nước, về tính năng mà cửa tự đóng mở. Với những địa thế công trình cụ thể, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất.
     
    Cửa tự động Vũ Hoàng Chuyên phân phối, lắp đặt và sửa chữa các dòng sản phẩm cửa tự động, cửa tử động với chất lượng cao. Tất cả các mặt hàng do Vũ Hoàng cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đầy đủ giấy chứng CQ, CO. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng và hỗ trợ nhiệt tình. Đến với Vũ Hoàng quý khách sẽ được tư vấn, thiết kế & lắp đặt miễn phí, thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, phục vụ 24/24h.
    Những tiện lợi của cửa tự động mang lại cho người dùng & nơi phân phối cửa tự động, cổng tự động thông minh sẽ là
    • Currently 4.70/5
    4.75 sao của 1046 đánh giá
    Những tiện lợi của cửa tự động mang lại cho người dùng
    Những tiện lợi của cửa tự động mang lại cho người dùng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898