• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay hàng loại các khu trung tâm thương mại,siêu thị,ngân hàng mọc lên để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.Kéo theo đó là thị trường về các loại thiết bị tự động cũng được mở rộng và phát triển,đặc biệt là cổng tự động và cửa tự động.Hiện nay,trên thị trường tại Việt Nam đã có rất nhiều thương hiệu cửa tự động cả trong và ngoài nước với nhiều kiểu dáng,mẫu mã và tính năng khác nhau.

    Cửa tự động không chỉ có nhiệm vụ giúp tiết kiệm thời gian,giúp ta đi lại thuận tiện hơn mà còn có chức năng bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.Hãy cùng liệt kê những điều cần biết khi sử dụng cửa tự động nhé!

    Ưu điểm của cửa tự động :

    1. Đa dạng về mẫu mã,kiểu dáng,tính năng và giá cả

    Cửa tự động được rất nhiều quốc gia trên thế giới sản xuất và cung cấp nên ta có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn và cửa cũng có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào kinh tế của người mua.Việc đa đạng như vậy giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 chiếc cửa tự động phù hợp với nhu cầu,mục đích.

    2. Tính tiện lợi

    Cửa tự động sẽ tự động đóng mở mỗi khi có vật thể đến gần nhờ máy quét cảm biến,giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn,không phải bận tâm đến việc đóng mở cửa. Đặc biệt là với những người khuyết tật một phần chân tay hoặc phải ngồi xe lăn thì cửa tự động mang lại cho họ những tiện lợi lớn, giúp họ sẽ dàng hòa nhập với mọi người hơn khi tới những nơi này mà có thể không cần nhờ người giúp đỡ.

    Những ưu điểm và nhược điểm của cửa tự động

    Đối với những siêu thị,trung tâm thương mại,ngân hàng,...mỗi ngày có rất nhiều người ra vào,việc lắp cửa tự động giúp tiết kiệm được thời gian cũng như tạo sự thuận tiện khi di chuyển.Ví dụ như khi bạn đang đi mua sắm ở siêu thị,tay phải cầm rất nhiều hàng hóa thì việc đặt đồ xuống đất để mở cửa thì thật là bất tiện phải không nào.Nếu chúng ta lắp đặt cửa tự động thì sẽ không bao giờ phải lo đến vấn đề đó,những cánh cửa tự động thông minh sẽ giúp bạn đóng mở cửa nhanh chóng.

    3.Tăng tính thẩm mỹ,nâng cao giá trị và thương hiệu của doanh nghiệp

    Đa số các sản phẩm cửa tự động được làm từ chất liệu kính cường lực dó đó mang lại cho công trình một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát không chiếm nhiều diện tích.

    Những cánh cửa tự động hiện đại cùng với thiết kế hiện đại,sang trọng sẽ giúp cho hình ảnh của công ty,doanh nghiệp của bạn có được ấn tượng tốt và hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.Vừa giúp hình ảnh doanh nghiệp đẹp mắt hơn,vừa nâng cao giá trị của công ty,doanh nghiệp khi sử dụng những cánh cửa tự động thể hiện sự chuyên nghiệp.

    Những ưu điểm và nhược điểm của cửa tự động

    4.Tiết kiệm năng lượng, chi phí

    Ở những khách sạn,nhà hàng và doanh nghiệp lớn nếu ta không sử dụng cửa tự động mà dùng những loại cửa truyền thống dùng tay mở thì ta phải thuê những nhân viên đứng trực cửa để mở cửa cho khách.Việc này làm mất thời gian,mất công sức và tốn chi phí thuê nhân viên trực cửa.Nhưng khi bạn dùng cửa tự động thì bạn chỉ cần lễ tân đứng tiếp đón,thể hiện sự lịch sự cho doanh nghiệp của bạn.Bạn có thể tiết kiệm một phần chi phí trả lương cho nhân viên.

    Các doanh nghiệp,siêu thị,cửa hàng luôn phải dùng máy điều hòa.Khi có khách hàng ra vào mà không đóng cửa lại thì lượng nhiệt sẽ bị thoát ra ngoài  thì khi đó máy điều hòa sẽ phải tăng công suất nhiều hơn để điều hòa lại nhiệt độ.Nhưng nếu ta sử dụng cửa tự động thì vấn đề này sẽ được giải quyết ngay lập tức vì cửa tự động sẽ đóng lại ngay khi không có người,ta không phải lo việc đóng mở cổng nữa.

    5. An toàn khi sử dụng

    Đối với người già, trẻ nhỏ hay người khuyết tật, việc phải mở cánh cửa to, nặng có thể sẽ vượt quá khả năng của họ do đó có thể gây nguy hiểm cho họ như kẹt tay, sái tay và mất nhiều sức lực.Tuy nhiên, cửa tự động là hệ thống thiết bị thông minh có thể cảm biến, nhận diện vật chuyển động nên ngay lập tức đảo chiều hoạt động và rất an toàn cho người sử dụng.

    Những ưu điểm và nhược điểm của cửa tự động

    Nhược điểm của cửa tự động

    1.Dễ in dấu vân tay lên cửa :

    Vì chất liệu thường thấy của cửa tự động là kính nên sẽ rất dễ bám dấu vân tay và bụi bẩn.Vì vậy trong quá trình sử dụng thì bạn phải thường xuyên vệ sinh cửa để loại bỏ những vết bám trên bề mặt kính.

    2.Lắp đặt và bảo trì khó hơn so với cửa thông thường :

    Việc lắp đặt cửa tự động phải được thực hiện bởi những kĩ thuật viên chuyên nghiệp,có tay nghề để đảm bảo an toàn cho công trình của bạn.Khi lắp đặt hoặc sửa chữa thì bạn không thể tự mình làm mà phải gọi nhân viên kĩ thuật xuống xem để đảm bảo an toàn.

    Những ưu điểm và nhược điểm của cửa tự động

    3.Giá bán :

    Cửa tự động sử dụng những công nghệ hiện đại,vì vậy mà giá thành của chúng cũng đắt tiền hơn so với những loại cửa truyền thống.Bạn cần cân nhắc kĩ càng để mua loại cửa tự động phù hợp với mục đích của mình.

    Mua cửa tự động giá rẻ ở đâu ?

    Công ty Thiết bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên cung cấp các loại cửa tự động Đài Loan với giá rẻ,với thiết kế sang trọng,hiện đại và tính năng vượt trội đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.Hãy truy cập và liên hệ với thietbitudong.net.vn để được cung cấp thêm thông tin về các loại cửa tự động và giá cả của từng loại cửa mà bạn muốn.

    ✅Những ưu điểm và nhược điểm của cửa tự động hiện đại.Hiện nay hàng loại các khu trung tâm thương mại,siêu thị,ngân
    • Currently 4.64/5
    4.65 sao của 2083 đánh giá
    Những ưu điểm và nhược điểm của cửa tự động
    Những ưu điểm và nhược điểm của cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898