• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Một loại dịch bệnh mang tầm thế giới gây nên bệnh viêm phổi cấp, và truyền nhiễm bởi virus CORONA. Phòng chống virus corona là một cụm từ khá quen thuộc với mỗi người dân trên toàn thế giới, tốc độ lây lan của loại virus này cực kì nhanh và nguy hiểm.

    phong-chong-virus-corona-tac-dung-cua-cua-tu-dong-trong-truyen-nhiem

    Virus corona có thể lây lan từ người sang người qua nhiều con đường khác nhau, tuy nhiên nCoV không đủ nhẹ để bay lơ lửng trong không khí mà chúng lây lan qua đường giọt bắn, ho, hắt hơi vào đường hô hấp khi tiếp xúc trực tiếp với người bệnh hoặc lây lan qua những vật dụng, thiết bị cầm nắm, bắt tay,... từ bề mặt đã nhiễm bẩn.

    Tuy nhiên virus corona không thể bay lơ lửng trong không khí nên ít nguy cơ lây lan qua con đường này, chủ yếu là qua tiếp xúc, virus có thể bám trên các bề mặt như gỗ, nhựa, sắt, inox,.. Loại virus này tồn tại trên bề mặt các vật thể, có thể sẽ gián tiếp truyền bệnh và đi vào cơ thể người khỏe mạnh qua đường tiếp xúc bằng những hành động như chạm tay vào bề mặt nhiễm bẩn và đưa lên miệng, mũi hoặc dụi mắt,.. Theo phản xạ không nằm trong ý thức cứ khoảng 10 phút bàn tay có thể chạm lên mặt một lần vì vậy khả năng lây nhiễm là khá cao.

    Với khuyến cáo chung cho người dân, bộ y tế và các phương tiện truyền thông đã công bố một số cách phòng chống virus như: đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, vệ sinh cá nhân, các vật dụng, đồ dùng nhằm phòng chống dịch bệnh.

    phong-chong-virus-corona-tac-dung-cua-cua-tu-dong-trong-truyen-nhiem

    6 biện pháp phòng chống virus corona được bộ y tế khuyến cáo

    phong-chong-virus-corona-tac-dung-cua-cua-tu-dong-trong-truyen-nhiem

    Nguồn: TTXVN

    1. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người bị bệnh viêm đường hô hấp cấp tính

    2. Khi cần thiết phải tiếp xúc với người bệnh cần phải đeo khẩu trang y tế, giữ khoảng cánh và tránh tiếp xúc.

    3. Giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc họng bằng nước sát khuẩn miệng

    4. Che miệng và mũi khi ho hoặc hắt hơi bằng khăn vải hoặc khăn tay để làm giảm phát tán các dịch tiết đường hô hấp

    5. Hạn chế tiếp xúc gần với các trang trại nuôi động vật hoặc động vật hoang dã, ăn chín uống sôi

    6. Những người trở về từ Vũ Hán hoặc có tiếp xúc gần với người mắc bệnh viêm ohoori tại đó trong vòng 14 ngày nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất

    Nhà khoa học Trung Quốc lần đầu phát hiện virus corona trên tay nắm cửa

    phong-chong-virus-corona-tac-dung-cua-cua-tu-dong-trong-truyen-nhiem

    Theo thông tin của báo tuổi trẻ cho biết các nhà khoa học Trung Quốc đã phát hiện virus corona lần đầu tiên xuất hiện ở môi trường bên ngoài, trên tay nắm cửa tại nhà của một bệnh nhân. Thông tin này được ông Trương Chu Bân (Zhang Zhou Bin), phó chủ nhiệm Trung tâm phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh Quảng Châu, công bố.

    Biện pháp phòng ngừa lây nhiễm virus corona qua đường tiếp xúc bằng cửa tự động

    Virus corona chủ yếu lây truyền qua đường tiếp xúc, cửa là nơi ra vào thường xuyên không thể thiếu tại những ngôi nhà, cửa hàng,.. đặc biệt là những nơi đông người như siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện,... chúng ta không thể sống mà không ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa số lượng người đi đến bệnh viện ngày càng nhiều, trong đó có thể có những người đã nhiễm bệnh và nghi ngờ nhiễm bệnh. Vì vậy, cửa tự động là một trong những biện pháp phòng tránh dịch bệnh hiệu quả nhất hiện nay đặc biệt tại những nơi đông người qua lại bởi chúng ta không cần phải chạm tay vào để đóng/mở cửa hàng ngày, hàng giờ.

    >> Xem thêm: cảm biến cửa tự động phát hiện người.

    phong-chong-virus-corona-tac-dung-cua-cua-tu-dong-trong-truyen-nhiem

    Tất nhiên là cần phải áp dụng những biện pháp được khuyến cáo như đeo khẩu trang, vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa,.. tuy nhiên những nơi công cộng ai sẽ là người làm những công việc này, số lượng người ra vào liên tục không thể vệ sinh được vì vậy hệ thống cửa tự động đóng mở là hoàn toàn phù hợp cho chiến dịch chống bệnh viêm phổi lần này.

    VŨ HOÀNG - Chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống cửa tự động

    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu cũng như tư vấn thiết kế & lắp đặt các hệ thống cửa tự động thông minh trong các công trình hiện đại với các mặt hàng như: Các loại cổng tự động, cửa trượt tự động, cửa cuốn nhôm, cửa cuốn tốc độ cao, cổng xếp, barrier tự động và hệ thống cửa bán tự động, ... với đội ngũ kỹ sư tự động hoá nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng. Đội ngũ thợ lành nghề có kiến thức sâu về chuyên ngành chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
     
    Cửa tự động Vũ Hoàng luôn là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Công ty được rất nhiều hãng lớn trên thế giới gửi trọn niềm tin phân phối độc quyền các sản phẩm cao cấp như: Siemens - Đức, Oryxer - Đài Loan, MRD, HUTO, DNG, Coterch, - Hàn Quốc, Panasonic, SMILION - Japan,... tất cả các sản phẩm do Vũ Hoàng cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng hàng hoá CQ, chứng nhận xuất xứ hàng hoá CO. Được ứng dụng thực tiễn tại nhiều công trình trọng điểm với lưu lượng qua lại lớn và trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.
    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa tự động, cổng tự động uy tín hàng đầu Việt Nam
    • Currently 4.90/5
    4.95 sao của 1146 đánh giá
    [Phòng Chống Virus CORONA] Tác dụng của Cửa Tự Động trong dịch bệnh truyền nhiễm
    [Phòng Chống Virus CORONA] Tác dụng của Cửa Tự Động trong dịch bệnh truyền nhiễm
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898