• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động thiết kế vận hành với nhiều tính năng vượt trội so với cửa đóng mở tay, giúp người di chuyển qua cửa thuận tiện mà không cần tác động tay lên cánh để đóng mở. Nó tự động mở khi có người di chuyển và đóng lại tự động, an toàn tuyệt đối đảo chiều động cơ ngay lập tức gặp vật cản trong hành trình. Tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và an toàn, tính thẩm mỹ công trình,nhiều thiết kế và tính năng đóng mở khác nhau.
     
    Cửa trượt tự động
    • Cửa trượt tự động đóng/mở cửa bằng cách di chuyển 2 cánh chuyển động về hai phía ngược chiều nhau. Đây là loại cửa tự động thông dụng nhất trên thị trường, thường dùng cho các văn phòng làm việc, phòng họp, phòng trưng bày sản phẩm, sảnh nhà hàng, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hôi nghị, sân bay và nhiều công trình khác nữa…
    • Nếu bạn kết nối với hệ thống báo cháy, khi có sự cố xảy ra cửa sẽ mở hoàn toàn giúp cho việc thoát hiểm dễ dàng hơn.

    Thiết kế và tính năng của các loại cửa tự động

    Cửa tự động bệnh viện
    • Cửa tự động bệnh viện với thiết kế ray trượt hình chữ V kết hợp với gioăng cao su đảm bảo khi đóng sẽ nâng cao khả năng kín khí giúp ngăn chặn bụi xâm nhập vào phòng, tránh nhiễm khuẩn, tiết kiệm điện năng, tránh gió bụi và giảm tiếng ồn, thường sử dụng trong điều trị y tế, phòng mổ, phòng X-quang, xưởng điện tử,khu vực cách ly, xưởng chế biến thực phẩm.
    Thiết kế và tính năng của cửa tự động
     
    Cửa tự động khẩn cấp
    • Trong trường hợp bình thường, cửa sẽ hoạt động giống như cửa trượt tự động thông thường.
    • Tuy nhiên trong trường hợp khẩn cấp (như hỏa hoạn), người thoát hiểm có thể đẩy cánh cửa ra phía ngoài theo hướng 90 °, hoặc di chuyển cánh và vách cố định làm tăng không gian thoát hiểm tối đa và đảm bảo tốt nhất cho việc sơ tán khẩn cấp.
    • Trong các trường hợp đặc biệt tại nhà máy sản xuất,trung tâm triển lãm - hội nghị... cần phải di chuyển thiết bị với kích thước lớn qua lối vào, cửa mở khẩn cấp có thể nhanh chóng mở rộng sang hai bên, tăng tối đa chiều rộng để vận chuyển hàng hóa.
    Cửa quay tự động
    • Là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng và khả năng vận hành tuyệt vời, dòng cửa quay tự động Panasonic thường được lắp đặt ở các văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại,...
    • Tuân thủ các yêu cầu khắc khe về an toàn cho người sử dụng của Panasonic, dòng cửa quay tự động với 32 cảm biến sẽ tự động xoay ngược chiều kim đồng hồ khi gặp phải vật cản.
    Thiết kế và tính năng của cửa tự động
     
    Với những mẫu cửa tự động đẹp và thịnh hành mà chúng tôi đem lại hi vọng bạn sẽ lựa chọn cửa tự động như một người bạn đồng hành cho thiết kế của bạn. Chúc bạn thành công! Nếu bạn cần tư vấn,lắp đặt các loại cửa kính tự động,hãy liên hệ với Vũ Hoàng để được tư vấn miễn phí nhé!
    ✅Thiết kế và tính năng của các loại cửa tự động trên thị trường hiện nay.Cửa tự động thiết kế vận hành với nhiều
    • Currently 4.62/5
    4.65 sao của 2110 đánh giá
    Thiết kế và tính năng của các loại cửa tự động
    Thiết kế và tính năng của các loại cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898