• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động kho lạnh có vai trò rất quan trọng trong việc giữ cho nhiệt độ phòng lạnh ở mức tiêu chuẩn giúp bảo quản thực phẩm,dược phẩm trong thời gian dài. Cửa tự động kho lạnh thường được dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm để bảo quản thịt,hải sản,rau quả,sữa,các loại bia,nông sản,giúp chúng luôn giữ được chất lượng ban đầu và có hạn sử dụng lâu hơn.

    Cửa tự động kho lạnh được dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp hóa chất, ngành y tế, dược liệu ngày càng được sử dụng nhiều và đang chiếm một tỷ lệ lớn.
     
    Như chúng ta thấy các loại thực phẩm như thịt, hải sản, rau quả, sữa, bảo quản lên men bia, các loại nông sản, các loại vacxin..Nếu để trong môi trường nhiệt độ phòng hay nhiệt độ cao thì các sản phẩm này sẽ bị hư hỏng nên cần phải dùng kho lạnh để bảo quản.
     
    Thông tin chi tiết cửa trượt tự động kho lạnh

    Thông tin chi tiết cửa trượt tự động kho lạnh

    Ngoài ra cửa tự động kho lạnh còn được ứng dụng trong công nghiệp hóa chất và ngành y dược để bảo quản những vacxin,thí nghiệm của y học,các loại thuốc,…
     
    Nếu để trong môi trường nhiệt độ cao thì các sản phẩm này rất dễ bị hỏng. Nếu vacxin hỏng mà chúng ta không phát hiện và đem đi sử dụng để tiêm chích thì rất nguy hiểm đến tính mạng của con người.
     
    Vì vậy mà ta cần lựa chọn được loại cửa tự động kho lạnh chất lượng để bảo quản .Để hiểu hơn về loại cửa tự động kho lạnh này,hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

    I. Cửa tự động kho lạnh là gì?

    Cửa trượt tự động kho lạnh có chức năng đóng mở cửa tự động trong kho lạnh, giúp thuận tiện cho việc di chuyển,ra vào của nhân viên trong việc xuất – Nhập hàng kho lạnh, cũng như có vai trò bảo quản sản phẩm trong môi trường lạnh và giữ nguyên được giá trị sử dụng của chúng.
    Cửa trượt tự động kho lạnh cao cấp dành cho doanh nghiệp

    Cửa trượt tự động kho lạnh chất lượng cao được ứng dụng trong doanh nghiệp

     II. Tại sao phải dùng cửa tự động cho kho lạnh?

    - Nếu chúng ta không sử dụng cửa tự động cho kho lạnh,chỉ cần không đóng cửa kịp thời thì lượng nhiệt độ cao bên ngoài sẽ tràn vào kho và gây tăng nhiệt độ trong kho,việc này có thể làm hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng những sản phẩm đang được bảo quản trong kho lạnh.
     
    - Nếu chúng ta sử dụng cửa tự động cho kho lạnh thì việc di chuyển của con người cũng như xe cộ ra vào kho sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, cửa tự động có trang bị cảm biến, cửa sẽ quét xem có vật cản nào không, nếu có cửa sẽ tự động mở ra và đóng lại ngay lập tức khi vật cản đã đi qua.
    Cửa trượt tự động kho lạnh chính hãng
     
    - Thời gian đóng mở nhanh nên sẽ không làm thất thoát lượng nhiệt bên trong kho,giúp tiết kiệm được điện năng và rất nhiều thời gian đóng mở cửa.

    III. Tiêu chuẩn cho cửa tự động kho lạnh

    - Đảm bảo độ kín, giảm thất thoát nhiệt ra ngoài, tốc độ đóng mở nhanh, cảm biến an toàn và bộ phận mắt thần phải hoạt động chính xác, nhanh nhạy.

    - Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất là cửa phải đảm bảo được độ kín và có khả năng cách nhiệt để tránh làm thất thoát nhiệt ra ngoài,đảm bảo chất lượng thực phẩm,dược phẩm,hóa chất bên trong kho được nguyên vẹn.

    - Tốc độ đóng mở của cửa cũng phải nhanh vì nếu tốc độ chậm sẽ kiến cho không khí bên ngoài tràn vào kho,gây tăng nhiệt độ kho hoặc sẽ có cơ hội cho các loại vi khuẩn,côn trùng bên ngoài xâm nhập vào kho làm giảm chất lượng bảo quản.

    - Cảm biến cần phải an toàn bà bộ phận mắt thần phải được hoạt động chính xác và nhanh nhạy để tạo sự tiện lợi khi di chuyển.

    - Khi lắp đặt cửa tự động cho kho lạnh sao cho phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn SSOP, HACCP cho các ngành thực phẩm cũng như ngành y dược.
    Tiêu chuẩn để thiết kế bộ cửa trượt tự động kho lạnh
     
    - Vách ngăn, trần, nền đều được lắp ghép bằng tấm cách nhiệt panel nên cánh cửa tự động kho lạnh được chúng tôi sử dụng tấm Panel để đảm bảo cách nhiệt tốt nhất.
     
    - Các tấm panel tiền chế polyurethan và được lắp ghép với nhau bằng các móc khoá camlocking. Kho panel có hình thức đẹp, gọn và giá thành tương đối rẻ, rất tiện lợi khi lắp đặt, tháo dỡ và bảo quản các mặt hàng thực phẩm, nông sản, thuốc men, dược liệu vv...
     
    - Hiện nay nhiều doanh nghiệp ở nước ta đã sản xuất các tấm panel cách nhiệt đạt tiêu chuẩn cao. Vì thế hầu hết các xí nghiệp công nghiệp thực phẩm đều sử dụng kho panel, cửa tự động panel để bảo quản hàng hoá.

    IV. Ứng dụng của cửa trượt tự động kho lạnh

    1. Ứng dụng cho kho lạnh bảo quản thuỷ hải sản

    - Thủy hải sản như cá,mực,tôm,cua…là loại thịt động vật tươi nên rất dễ bị ươn,bốc mùi và hỏng nếu chúng ta không bảo quản tốt trong môi trường lạnh đạt tiêu chuẩn.Khi đó sẽ mất giá trị dinh dưỡng và mùi vị cũng không còn thơm ngon.
     
    Cửa trượt tự động kho lạnh lắp đặt cho phòng hải sản

    Cửa tự động kho lạnh lắp đặt cho phòng hải sản

    - Việc sử dụng cửa tự động để bảo quản thủy hải sản là một điều cần thiết, chúng sẽ giữ cho chất lượng và giá trị của thủy hải sản được đảm bảo một cách tốt nhất,luôn tươi và giữ được mùi vị ngon miệng và giữ được chất dinh dưỡng cần thiết.

    2. Ứng dụng cho kho lạnh nhà máy dược

    - Kho lạnh nhà máy dược dùng để bảo quản các loại thuốc, vacxin và dược phẩm. Nhiệt độ thấp trong kho lạnh sẽ đảm bảo các thành phần của thuốc không bị biến đổi và trở nên độc hại với sức khỏe người dùng,đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của người dùng.
     
    Cửa trượt tự động kho lạnh lắp đặt cho nhà máy dược

    Cửa trượt tự động kho lạnh lắp đặt cho nhà máy dược

    Cửa tự động kho lạnh cho nhà máy dược có tác dụng ngăn sự thoát hơi lạnh bên trong kho ra ngoài. Đảm bảo không có vi khuẩn,vi trùng xâm nhập vào gây biến đổi thuốc vì cửa tự động có tốc độ đóng rất nhanh,sẽ có rất ít cơ hội để các loại vi khuẩn xâm nhập vào được.

    3. Ứng dụng cho kho lạnh công nghiệp, nông nghiệp

    - Trong công nghiệp, nông nghiệp việc sử dụng cửa tự động kho lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Đây là một trong những thiết bị hữu ích trong việc bảo quản thực phẩm,đem lại nhiều lợi ích và tăng thêm chất lượng sản phẩm.
     
    - Kho lạnh là nơi giúp bảo quản nông sản như rau,hoa quả,…Giữ cho thực phẩm,nông sản luôn tươi ngon ở nhiệt độ thấp. Muốn đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì ta cần phải trang bị cửa tự động kho lạnh, đóng vai trò giữ được lượng nhiệt tiêu chuẩn bên trong kho, đảm bảo độ an toàn điện và tính cách nhiệt cao để hạn chế tối đa sự thất thoát hơi lạnh trong suốt thời gian hoạt động của kho.
     
    Cửa trượt tự động kho lạnh lắp đặt cho công nông nghiệp

    Hệ thống cửa trượt kho lạnh ứng dụng trong công nông nghiệp

    Tiêu chuẩn an toàn cửa Đức là tốt nhất vì vậy cửa tự động SIEMENS là một trong những hãng cửa hàng đầu được ứng dụng trong môi trường kho lạnh.
     
    => Chúng tôi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên thiết kế, thi công lắp đặt cửa tự động kho lạnh, cửa tự động panel uy tín, chất lượng. Luôn đầu tư chiều sâu để nâng cao năng lực, dịch vụ, kỹ thuật đưa công ty trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cửa tự động tại Việt Nam, mang tới những công trình, những ngôi nhà trọn vẹn.
    Thông tin chi tiết cửa trượt tự động kho lạnh. Qua bài viết này,các bạn sẽ hiểu thêm những lí do vì sao cửa tự động lại được ứng dụng rộng rãi trong việc bảo quản kho lạnh
    • Currently 4.72/5
    4.75 sao của 2744 đánh giá
    Thông tin chi tiết cửa trượt tự động kho lạnh
    Thông tin chi tiết cửa trượt tự động kho lạnh
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898