• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Người dùng hiện nay luôn ưu tiên chọn những giải pháp công nghệ an toàn, hiểu được lý do đó các dòng cửa cuốn hiện đại trên thị trường nay luôn đặt tiêu chí này lên hàng đầu. Tuy nhiên mỗi mẫu cửa lại có những ưu điểm nổi bật riêng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những mẫu cửa cuốn đang được ưa chuộng, trở thành xu thế tiêu dùng cửa cuốn thời đại mới.
     
    cửa cuốn an toàn

    Cửa cuốn chống bão, chống cháy

    Sự xuất hiện liên tiếp của những cơn bão lớn cũng như việc báo động trộm cắp, cháy nổ trong thời gian qua gây ra vô số thiệt hại về người và của cho các gia đình. Việc cho ra đời các mẫu cửa cuốn chuyên dụng hiện đại chống bão, cửa cuốn chống cháy cũng là một giải pháp khả thi để người sử dụng hạn chế những rủi ro trên.
     
    cửa cuốn an toàn
     
    Dòng cửa cuốn loại này có thân cửa làm bằng hợp kim nhôm theo kết cấu hai lớp, cùng các bộ phận cấu tạo thiết kế đồng bộ đặc biệt từ chất liệu thân cửa, sơn phủ bề mặt cho đến ray dẫn hướng, bộ bịt đầu nan nhằm đảm bảo khả năng chịu được lực tác động mạnh từ giông bão. Đây là lựa chọn thiết thực cho các công trình tại miền Bắc, miền Trung nước ta khi phải đối đầu với nhiều cơn bão với diễn biến phức tạp.
     
    cửa cuốn an toàn
     

    Thế hệ mới của cửa cuốn khe thoáng

    Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới được sản xuất đồng bộ tại nhà máy, lắp ráp trên hệ khung kỹ thuật đã được cân chỉnh bởi các chuyên gia. Vì thế, việc lắp đặt cửa trở nên dễ dàng, ít gặp sự cố và có tuổi thọ cao không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp. 
     
    cửa cuốn an toàn
     
    Bài viết xem thêm: Tại sao cửa cuốn siêu tốc lại không phù hợp nhà ở hay cửa hàng
     
    Đáp ứng xu thế hiện đại, các gia đình cần một không gian an toàn nhưng vẫn mong muốn giảm bớt cảm giác ngột ngạt cho căn nhà, cửa cuốn khe thoáng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Để khắc phục triệt để tiếng ồn do sự va chạm của các nan cửa kim loại khi vận hành, cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới sử dụng công nghệ gioăng giảm chấn hai cấp, triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khó chịu.
     
    cửa cuốn an toàn
     
    Ngoài đặc tính siêu thoáng nhờ hệ thống ô thoáng tạo khe lưu chuyển khí giữa các nan cửa, cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới có thể kết hợp thêm các ô xuyên sáng  giúp lấy được ánh sáng tự nhiên vào nhà mà vẫn giữ khả năng chống bám bụi, cách âm. Đây cũng là yếu tố khiến mẫu cửa này ngày càng được ưa chuộng, nhanh chóng trở thành xu thế tiêu dùng cửa cuốn trong nước.
     
    cửa cuốn an toàn
     
     

    Cửa cuốn trượt trần

    Cửa cuốn trượt trần hoạt động bằng cơ chế trượt trần không cần lô cuốn, dòng cửa này đáp ứng được tiêu chí chiều cao hạn hẹp của gara ô tô khi chỉ chiếm 25cm chiều cao trần nhà để lắp đặt. Người sử dụng dễ dàng điều khiển mở trượt trần đi lên để lái xe ra vào garage mà không e ngại bất kì vật cản nào. Đây có thể coi là một trong những mẫu cửa cuốn hot nhất hiện nay.
     
    cửa cuốn an toàn
     
    Bên cạnh các tính năng đầy đủ của một bộ cửa cuốn an toàn, bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng hai lựa chọn màu sắc trắng ngà hoặc vân gỗ làm giảm sự thô cứng của vật liệu.
     
    Dòng cửa cuốn loại này có thân cửa làm bằng hợp kim nhôm theo kết cấu hai lớp, cùng các bộ phận cấu tạo thiết kế đồng
    • Currently 4.55/5
    4.55 sao của 1771 đánh giá
    Tìm hiểu về các loại cửa cuốn an toàn ở thị trường Việt Nam
    Tìm hiểu về các loại cửa cuốn an toàn ở thị trường Việt Nam
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898