• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Khác với những dòng cửa trượt tự động cửa xoay tự động gắn liền với không gian sang trọng kiến trúc thẩm mỹ cao, đây là dòng cửa tự động rất êm và siêu bền, thường dành cho khách sạn đẳng cấp hay nhà hàng sang trọng, các sảnh cưới hay các khu triển lãm hội chợ quốc tế...

    Mang tính thẩm mỹ cao và tạo ra sự đa dạng giữa không gian bên ngoài và bên trong tòa nhà, đồng thời xoay rất êm mượt, không gây tiếng ồn, tiết kiệm tiền cho hệ thống đều hòa không khí nên đòi hỏi sự tỉ mỉ khi khảo sát lập mô hình thiết kế để có được công trình như theo ý muốn.

    I. Giới thiệu sơ lược về cửa tự động xoay tròn

    - Cửa xoay tự động là thiết bị dùng để đóng/ mở cửa một cách tự động. Giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải dùng tay như những loại cửa truyền thống.

    - Cửa xoay tự động góp phần tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và an toàn, nâng cao giá trị cuộc sống. Với chất lượng tốt, độ bền cao, chất liệu phong phú và đáp ứng được mọi yêu cầu về môi trường làm việc từ dân dụng đến môi trường khắc nghiệt trong công nghiệp.... Được ứng dụng nhiều tại: sân bay, nhà ga, bệnh viện, nhà xưởng, thang máy, máy công nghiệp, văn phòng, siêu thị, nhà sách, cửa hàng, garage, biệt thự...

    - Cửa tự động xoay tròn 3 hoặc 4 cánh được dùng tại các ngân hàng, khách sạn, những tòa nhà có lưu lượng người qua lại lớn, tốc độ lưu thông cao nhưng vẫn đảm bảo tách biệt môi trường bên trong và bên ngoài, giữ nhiệt, tránh gió bụi…

    Cửa xoay tự động chính hãng

    Cửa tự động xoay tròn chính hãng

    - Cửa có thể làm việc tự động hoàn toàn, trợ lực tự động (có sự trợ giúp của động cơ điện để xoay cửa).

    - Cửa được gắn mắt thần cảm biến, khi có người tới gần cửa tự động hoạt động. Khi không có người qua lại, cửa sẽ dừng ở trạng thái đóng để tiết kiệm năng lượng.

    - Hệ thống cảm biến đảm bảo an toàn cho người đi qua, khi vướng hành lý hoặc người đi vào buồng cửa thì cửa sẽ dừng quay, sau khi hết vật cản thì cửa mới quay tiếp.

    II. Ưu điểm nổi bật trên cửa xoay tròn tự động

    - Cửa hoạt động làm việc hoàn toàn tự động, có động cơ điện trợ lực để xoay mở cửa.

    - Cửa xoay tự động được gắn cảm biến chuyển động, khi có người tới trong khu vực quét cửa tự động vận hành, khi không có người qua lại cửa sẽ dừng ở trạng thái đóng để tiết kiệm năng lượng.
     
    Cửa xoay tự động

    Cửa xoay tự động với những ưu điểm vượt trội

    - Hệ thống cảm biến an toàn đảm bảo cho người qua lại, khi bị vướng hành lý thì cửa xẽ ngừng quay và khi hết vật cản cửa mới vận hành tiếp.
     
    - Khung cửa được thiết kế đẹp mắt, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên cho độ bền cao và rất nhẹ.
     
    - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu cho các hệ thống truyền động điện, tự động hóa, mỹ thuật công nghiệp… được giám sát quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.

    III. Nguyên lí hoạt động của cửa tự động xoay tròn

    • Night: chế độ khóa điện, tất cả các thiết bị sensor đều không hoạt động và cửa được đóng giữ bằng hệ thống phanh điện tử.
    • Revolve: Chế độ hoạt động bình thường với cửa xoay tự động liên tục ở tốc độ chậm, khi có người đi vào vùng nhận diện cửa tự động xoay theo tốc độ phù hợp với di chuyển của người (tốc độ này được cài đặt từ trước).

    Cửa xoay tròn tự động chất lượng cao

    • Automatic: Chế độ vận hành tự động, bình thường cửa sẽ tự dừng và khi có người đi vào vùng nhận diện thì cửa sẽ tự động chuyện động xoay tròn.
    • Exit: Cơ chế vận hành một chiều, chỉ cho phép di chuyển từ trong ra ngoài.
    • Manual: Cơ chế vận hành xoay cửa bằng tay, vận tốc xoay được kiểm soát để cửa không xoay quá nhanh (và cũng tránh xoay tự nhiên bởi gió).

    IV. Thông số kỹ thuật trên cửa tự động xoay tròn

    • Chiều cao tổng thể (Overall height) : 2.450 mm
    • Chiều cao lọt lòng (Clear height) : 2.200 mm
    • Chiều cao vòm (Canopy width) : 250 mm
    • Độ rộng lối đi ra vào (Clear width) : 1364 -> 2631 mm
    • Đường kính tổng thể (Overall width) : 2000 -> 3800 mm

    Thông số kỉ thuật trên cửa xoay tự động

    • Số cánh quay :3 hoặc 4 cánh
    • Công nghệ an toàn mới nhất
    • Vật liệu bền và dễ làm sạch
    • Các tính năng chống trộm tùy chọn

    Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật cửa quay tự động đã được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống, bên cạnh đó mẫu cửa tự động đóng mở được ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam như: cửa kính trượt ngang,...cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi chúng mang một kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và tính ứng dụng rộng rãi.

    Cửa xoay tự động mẫu mã đẹp

    Đơn vị lắp đặt cửa tự động xoay tròn chuyên nghiệp

    Hy vọng bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm thật thú vị với loại cửa tự động xoay tròn sang trọng và vô cùng hữu ích này. Bên cạnh cửa xoay tròn tự động, còn có nhiều loại cửa để khách hàng dễ dàng chọn lựa: cửa chì bệnh viện, cửa kín khí, cửa thép chống cháy bọc chì,…Cửa xoay tròn tự động là thiết bị dùng để đóng/ mở cửa một cách tự động. Giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong

    Tìm hiểu về cửa tự động xoay tròn cấu tạo & nguyên lý hoạt động. Đây là dòng cửa rất êm và siêu bền, thường lắp đặt tại những nơi sang trọng, có tần suất qua lại đông người.
    • Currently 4.92/5
    4.95 sao của 2343 đánh giá
    Tìm hiểu về cửa tự động xoay tròn
    Tìm hiểu về cửa tự động xoay tròn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898