• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Dưới đây là 1 vài loại cửa tự động giá rẻ mà được nhiều khách hàng tin dùng về độ bền và sự sang trọng đẳng cấp của từng loại bởi cửa tự động rất tiện lợi và hữu ích cho cư dân hiện đại vì giúp tiết kiệm thời gian, công sức và lại an toàn.

    Nhất là ở các địa điểm có nhiều người ra vào như cơ quan, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà hàng,… thì hệ thống cửa đóng/mở tự động lại càng chứng tỏ những tiện ích vượt bậc. 

    CÁC MẪU CỬA TỰ ĐỘNG THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

    1. Cửa tự động kiểu kéo ngang tiết kiệm và bền nhẹ

    - Chạy êm ái và độ bền cao là ưu điểm của cửa tự động đơn giản loại kéo ngang.

    - Đây là loại cửa điều khiển tự động đơn giản nhất được đại đa số người dùng biết đến đó là cửa dạng kéo ngang. Cửa hoạt động rất êm theo thanh trượt và dựa trên công nghệ cảm biến khi có người hoặc vật di chuyển đến gần vị trí của cửa.

    - Thiết bị cảm biến ngay khi nhận được tín hiệu về sự chuyển động sẽ gửi thông tin dưới dạng mã hóa đến bộ phận cơ học để điều chỉnh chuyển động của cửa sang hai bên.

    - Khi thiết bị cảm biến không nhận được tín hiệu về bất cứ sự chuyển động nào tiếp theo thì sau khoảng 10 đến 15 giây, bộ phận cơ học sẽ tự động điều khiển cửa đóng lại.

    Tìm hiểu về một số mẫu cửa tự động

    Cửa tự động ngang

    - Mẫu cửa tự động dạng kéo ngang thường được sử dụng ở những nơi có phần mặt tiền tương đối hạn hẹp để tiết kiệm diện tích. 

    - Ưu điểm của loại của này là giá thành rẻ, dễ lắp đặt mà lại rất bền.

    2. Cửa tự động dạng xoay tròn cho các kiến trúc thượng lưu

    • Loại cửa tự động này được dùng phổ biến ở những nơi cao sang, khách sạn chiêu đãi,...Theo hướng thời thượng như khách sạn đẳng cấp, nhà hàng sang trọng, các sảnh cưới hay các khu triển lãm cấp thành phố trở lên, các mẫu nhà thông minh dành cho hộ gia đình sẽ ít gặp kiểu cửa tự động xoay tròn bởi người già hay trẻ nhỏ sẽ cảm thấy hơi khó khăn khi đi lại qua lớp cửa được thiết kế đặc biệt như thế.

    Tìm hiểu về một số mẫu cửa tự động

    Cửa tự động xoay

    • Khi mở các loại hình kinh doanh cao cấp thì nên lắp đặt cửa tự động xoay tròn tạo sự sang trọng , quý phái
    • Ưu điểm của cửa tự động kiểu xoay tròn là tính thẩm mỹ cao và tạo ra sự đa dạng giữa không gian bên ngoài và bên trong tòa nhà, đồng thời xoay rất êm mượt, không gây tiếng ồn.
    • Nhược điểm: Chi phí hơi cao, chưa phù hợp với hộ gia đình

    3. Cửa tự động hình chữ V độc đáo mới lạ

    - Với thiết kế hiện đại hết sức nổi bật, cửa tự động chữ V được ứng dụng rất rộng rãi ở các shop thời trang, các trung tâm mua sắm sầm uất và các phòng tập thẩm mỹ.

    - Điểm nhấn của cửa chữ V cũng rất thích hợp để áp dụng cho các căn nhà thông minh bởi sự phá cách rất tinh tế được tạo ra nhờ công nghệ hiện đại. Ứng dụng mẫu cửa đóng/mở tự động có hình dáng khá lạ mắt này khiến mặt tiền của ngôi nhà không còn đơn điệu, vừa tiện dụng mà lại rất “Tây”.

    Tìm hiểu về một số mẫu cửa tự động

    Cửa tự động chữ v

    - Ưu điểm của cửa tự động hình chữ V: Như những loại cửa tự động Hàn Quốc là có thể áp dụng cho các phần đất thiếu bề ngang nhưng bù lại sẽ cần khoảng bề dọc của căn nhà phải khá nhiều. Sản phẩm cũng rất bền với thiết kế đẹp mắt.

    => Mọi thông tin liên hệ về cửa cổng tự động và quý khách muốn tham khảo thêm các mẫu cửa tự động khác vui lòng gọi qua tổng đài công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng để được nhân viên trực máy 24h/24 tư vấn và giải đáp cụ thể hơn hoặc có thể truy cập vào trang website chính của công ty: Thietbitudong.net.vn

    Cửa tự động rất tiện lợi hữu ích, độ bền và sự sang trọng đẳng cấp của từng loại cho cư dân hiện đại. Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa tự động thông dụng nhất được ứng dụng thực tiễn trong C/S.
    • Currently 4.83/5
    4.85 sao của 2687 đánh giá
    Tìm hiểu về một số mẫu cửa tự động
    Tìm hiểu về một số mẫu cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898