• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Công nghệ kĩ thuật ngày càng hiện đại, những cánh cửa mở tay trước đây dần được thay thế bởi những cánh cửa tự động hiện đại. Người ta ứng dụng cửa tự động trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,..Cho đến nay thì ta đã thấy sự xuất hiện của cửa tự động trong ngành công nghiệp chế biến, công nghiệp hóa chất, ngành y tế và dược liệu ngày càng nhiều và có xu hướng được áp dụng rộng rãi.
     
     
    Tại sao ta nên sử dụng cửa tự động trong ngành công nghiệp và ngành y tế ?
    Đối ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, sản xuất ra những sản phẩm như thịt, cá, hải sản, rượu bia lên men và các loại nông sản,… Những thực phẩm này đều đòi hỏi sự bảo quản cẩn thận vì khi ta không bảo quản cẩn thận thì chúng sẽ rất dễ hư hỏng khi tiếp xúc nhiều với nhiệt độ thường bên ngoài. Muốn bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được lâu thì ta phải bảo quản trong kho lạnh đóng kín, ít nhiệt độ bên ngoài tràn vào tránh gây hư hỏng thực phẩm.
    Đối với ngành y tế, dược liệu thì những loại thuốc, vắc xin, các loại thuốc thí nghiệm cũng cần được bảo quản trong phòng lạnh đóng kín không thì sẽ bị hư, nếu hư mà ta không biết đem đi sử dụng lên con người thì rất nguy hiểm đối với tính mạng nên ta phải cẩn thận tuyệt đối.
    Cửa tự động kho lạnh sẽ giúp ta bảo quản tốt những thực phẩm, thuốc, dược liệu. Nếu có người vận chuyển hàng hóa vào kho lạnh thì cửa sẽ mở và đóng kịp thời tránh tình trạng nhiệt thất thoát ra ngoài nhiều, còn có thể tránh côn trùng như ruồi,muỗi bay vào gây ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản. Với cửa tự động ta chỉ cần di chuyển đến vùng quét của cảm biến cửa thì cửa sẽ mở ra, khi ta đi qua cửa an toàn thì cửa sẽ tự động đóng lại giúp ta thuận tiện trong công việc và tiết kiệm được thời gian đóng mở, tiết kiệm chi phí điện năng bởi đóng mở nhanh không làm thoát nhiều nhiệt ra ngoài.
     
    Ứng dụng cửa tự động trong các ngành công nghiệp, ngành y tế
     
    Đặc điểm kỹ thuật chung của cửa kho lạnh :
    Kích thước cửa : Tùy vào nhu cầu của khách hàng sẽ lắp đặt những kích thước của khác nhau.
    Tiêu chuẩn : Thiết kế theo đúng tiêu chuẩn ROHS, HACCP, ISO, GMP.
    Thân cửa : Thường được cấu tạo từ thép không gỉ, inox hoặc tôn mạ màu vì đây là những vật liệu ít bị mài mòn và có khả năng chống oxy hóa cao, sẽ hiệu quả khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ thấp.
    Vật liệu cách nhiệt : Vật liệu cách nhiệt bằng Polyurethane.
    Tính an toàn : Cửa kho lạnh thường được thiết kế rất an toàn cho người sử dụng, bản lề, khóa inoxx hoặc Antimon nhập ngoại và có chốt an toàn chống nhốt người ở bên trong, không gây nguy hiểm cho người dùng.
    Bản lề/thanh treo : Thường được làm từ thép không gỉ hoặc inox.
    Tỷ lệ bọt kín : Tỷ lệ bọt kín trên 95%.
     
    Ứng dụng cửa tự động trong các ngành công nghiệp, ngành y tế
     
     
    Ưu điểm của cửa tự động trong ngành công nghiệp, y tế :
    • Việc sử dụng cửa tự động giúp :
    • Đảm bảo độ kín,giảm thất thoát nhiệt ra ngoài vì cửa được thiết kế bằng những chất liệu cách nhiệt và thiết kế theo những tiêu chuẩn quốc tế.
    • Tốc độ đóng mở cửa nhanh tránh việc xâm nhập của các loại côn trùng và vi khuẩn, vi trùng xâm nhập vào thực phẩm, vắc xin, các dược liệu,…
    • Nhiều mẫu mã và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
    • Tránh thoát nhiệt nhiều giúp giảm chi phí điện tiêu thụ và tiết kiệm thời gian đóng mở cửa, tạo sự thuận lợi khi di chuyển thực phẩm, thuốc than vào kho,…
    • Bộ phận cảm biến an toàn và chính xác
    • Bảo quản tốt sản phẩm, tránh gây hư hỏng

    Ứng dụng cửa tự động trong các ngành công nghiệp, ngành y tế

    Loại cửa tử động trong kho lạnh :
    Cửa trượt kho lạnh ChilBlock chuyên dùng cho kho lạnh.
    Vật liệu cách nhiệt : Polyurethane , hai mặt bọc Tole Colorbond hoặc Inox 304.
    Điện trở sưởi cho kho lạnh âm.
    Được  thiết kế làm kín hơi lạnh, tránh nhiệt độ bên ngoài tràn vào kho.
    Bề dày cách nhiệt chuẩn 125mm (PU125): Người ta sử dụng bề dày này vì đây chính là bề dày chuẩn chịu được tất cả nhiệt độ trong kho.
    Dùng cho kho lạnh có nhiệt độ từ -60 độ C đến +15 độ C.
    Kích thước chuẩn 
                               1,200mmW x 2,000mmH
                               2,000mmW x 2,500mmH
                               2,200mmW x 3,000mmH
     
    Ứng dụng của cửa tự động kho lạnh trong ngành công nghiệp, y tế:
    Dựa trên nhu cầu hiện nay, những sản phẩm cửa tự động trong kho lạnh được ứng dụng để làm cửa ra vào của kho lạnh trong siêu thị, nhà hàng, phân xưởng chế biến thủy hải sản, các khu đông lạnh, nhà máy sản xuất dược phẩm, những nơi cần bảo quản hàng hóa nhiệt độ thấp đều có thể sử dụng cửa tự động nhờ khả năng bảo quản kín, tránh sự xâm hại của côn trùng, vi khuẩn, đảm bảo chất lượng hàng hóa, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các nhà sản xuất.
     
    Ứng dụng cửa tự động trong các ngành công nghiệp, ngành y tế
     
    Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên thiết kế và thi công lắp đặt các loại cửa tự động kho lạnh.Ngoài ra Vũ Hoàng còn cung cấp những sản phẩm khác như cửa tự động Hàn Quốc với thiết kế đẹp mắt, sử dụng công nghệ hiện đại. Đảm bảo cung cấp hàng chất lượng và uy tín, nhận thi công lắp đặt tận nơi và có dịch vụ bảo hành sửa chữa trên toàn khu vực. Nhờ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo đã giúp cho Vũ Hoàng được sự yêu thích và tin dùng của mọi người.
     
    Ứng dụng cửa tự động trong các ngành công nghiệp, ngành y tế.Công nghệ kĩ thuật ngày càng hiện đại, những cánh cửa mở
    • Currently 4.85/5
    4.95 sao của 1175 đánh giá
    Ứng dụng cửa tự động trong các ngành công nghiệp, ngành y tế
    Ứng dụng cửa tự động trong các ngành công nghiệp, ngành y tế
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898