• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cua kinh tu dong đang dần được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi có quy mô lớn, bởi tính năng vượt bậc mọi người đã không còn quá xa lạ với cửa trượt tự động được lắp đặt ở hệ thống siêu thị, các trung tâm thương mại lớn, hệ thống bệnh viện, trường học, biệt thự, chung cư, khách sạn...

    Với nhu cầu của người tiêu dùng đặt ra rất lớn, vì thế các nhà cung cấp cũng tung ra rất nhiều mẫu mã, model với nhiều tính năng đa dạng để phục vụ quý khách như:
     
    Cửa kính tự động lắp đặt cho khách sạn

    Cửa kính tự động lắp đặt cho khách sạn

    - Cửa cuốn có sử dụng motor ống cũng như motor ngoài ( bao gồm cửa cuốn đức, cửa cuốn úc, đài loan…)

    - Cửa cuốn siêu tốc (là loại cửa cuốn có tốc độ rất nhanh > 0,5m/s)

    - Cửa tự động trượt trần

    - Cửa trượt tự động (bao gồm loại 1 cánh, 2 cánh)

    - Cửa trượt xếp lớp tự động

    - Cửa trượt cong tự động
     
    - Cửa xoay tự động
     
    - Cửa lùa tự động

    Và ngay trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đế quý khách 1 số hình ảnh về cửa tự động được sử dụng phổ biến rộng rải nhất trong khách sạn. Quý khách cùng tham khảo nhé:

    Cửa tự động khách sạn chính hãng

    Cửa trượt kính tự động chất lượng cao được ứng dụng trong K/S

    Cửa trượt tự động, đây là dòng cửa được sử dụng rộng rãi nhất trong khách sạn, bởi tinh năng tự động mở cửa khi thấy người giúp cửa và người qua lại trở nên thân thiện hơn, tiện dụng hơn khi việc di chuyển bali hay những túi đồ của khách hàng trở nên dễ dàng khi không lo sợ vướng bận cửa.
     
    - Không thể kể đến khi không có sự hiện diện cửa xoay tự động.
     
    cửa xoay tự động

    - Chúng ta có thể bắt gặp dòng cửa này ở các khách sạn lớn, các trung tâm trong thành phố... Dòng cửa được thiết kế theo kiểu châu âu, cấu kết mạnh mẽ mang đến sự sang trọng tinh tế giúp người dùng đánh giá cao về hình ảnh của công ty, khách sạn, siêu thị...
     
    - Với kiểu đóng mở tự động bằng cách xoay vòng, cửa thường có cấu tạo 3 hoặc 4 cánh phù hợp cho những ứng dụng lắp đặt khu vực cửa chính.
     
    => Vũ Hoàng là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt các loại cửa cong tu dong cho hệ thống khách sạn, trong đó phổ biến nhất là mẫu cửa trượt tự động đang được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng.
     
    Để đảm bảo an toàn quý khách có thể liên hệ cho Vũ Hoàng chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, tự hào là đơn vị tiên phong, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao đảm bảo sẽ đem lại cho bạn bộ cửa uy tín, chất lượng, đáp ứng kỹ thuật, bàn giao công trình đúng hạn.
     
    Cửa tự động đang dần được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi có quy mô lớn như hệ thống khách sạn,bởi tính năng vượt bậc, mẫu mã đa dạng và hiện nay Vũ Hoàng là đơn vị cung cấp cửa tự động uy tín.
    • Currently 4.87/5
    4.95 sao của 2381 đánh giá
    Cửa tự động trong hệ thống khách sạn
    Cửa tự động trong hệ thống khách sạn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898