• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Với ưu điểm tuyệt vời hệ thống CUA TU DONG đã và đang được nhiều công trình sử dụng, bởi lẻ sự hiện đại, phong cách, sang chảnh đánh giá được phần nào nếu bạn sở hữu ngay hệ thống cửa tự động.
     
    Những điểm cộng khi sử dụng hệ thống cửa tự động

    Cửa đóng mở tự động mẫu mã đẹp

    1) Cửa tự động là gì?

    Cửa tự động là tất cả các loại cửa có chức năng tự đóng mở bằng motor khi phát hiện người hoặc vật di chuyển trong vùng quét của cảm biến hoặc có tác động vào thiết bị kích hoạt cửa như nút nhấn, đầu đọc thẻ...Với công nghệ ngày càng phát triển đã cho ra đời nhiều loại cửa tự động như: Cửa trượt tự động kho lạnh, cửa kính tự động, cửa trượt 1 cánh, 2 cánh, cửa tự động của các hãng nổi tiếng như: Panasonic, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản...Được ứng dụng lắp đặt rộng rãi tại các khách sạn, nhà hàng, nhà dân, công ty, doanh nghiệp...
     
    Những điểm cộng khi sử dụng hệ thống cửa tự động

    Cửa kính tự động đa dạng, hiện đại

    2) Các loại cửa tự động

    a. CỬA MỞ TỰ ĐỘNG

    - Cửa mở tự động cũng tương tự như những cánh cửa tự đóng mở khác nó được hoạt động hoàn toàn bằng hệ thống thiết bị điện, tuy nhiên cánh cửa sẽ được điều khiển bằng motor cửa tự động đóng mở một góc 90 độ, tức là sẽ cần thêm một khoảng không gian để cửa có thể vận hành dễ dàng.

    b. CỬA TRƯỢT CONG TỰ ĐỘNG

    - Cửa trượt cong tự động cũng tương tự như cửa trượt tự động, sử dụng cảm biến đóng mở cửa, cảm biến an toàn và cánh trượt về hai phía nhưng cửa sẽ có dạng trượt cong với bán kính 1200R – 1500R.
     
    Những điểm cộng khi sử dụng hệ thống cửa tự động

    Cửa trượt cong tự động chính hãng

    - Mẫu cửa này đã được sử dụng hàng loạt tại các quốc gia phát triển trên thế giới, khẳng định được vị thế trên thị trường và ngày một phát triển hơn nữa trong tương lai.

    c. CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG

    - Là một trong những mẫu cửa tự đóng mở chiếm thị phần lớn trên toàn thế giới, hoạt động dựa trên bộ máy vận hành thông minh có khả năng thu tín hiệu phân tích xử lý và truyền lệnh hoạt động, hệ thống được thiết lập nhỏ gọn bên trong thanh ray, với nguyên lý hoạt động là nhận tín hiệu và kích hoạt cửa trượt theo phương ngang giúp cửa đóng mở tự động khi có người qua lại.
     
    - Cửa ray trượt được thiết kế đóng mở tự động bằng cách mở 2 chiều, khi có người hoặc vật lại gần cửa kính lùa 2 cánh sẽ nhận tín hiệu và trượt gọn về 2 phía đóng vai trò như một lời mời gọi.

    d. CỬA XOAY TỰ ĐỘNG

    - Cửa xoay mang một kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, được thiết kế theo dạng khung tròn từ 2 đến 4 cánh xoay quanh trục cố định. Chia rõ làn đường theo hai chiều ra vào tạo cảm giác thoải mái cho người qua lại, có thể kết nối được với hệ thống báo cháy, cảm biến an toàn, đầu đọc thẻ, cảm biến đóng mở cửa,…
     
    Những điểm cộng khi sử dụng hệ thống cửa tự động

    Cửa xoay tự động chất lượng cao tại Vũ Hoàng

    - Cửa xoay tự động mang tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật mặt tiền của các cơ quan, ngân hàng…đồng thời giữ ổn định nhiệt độ môi trường ngăn bụi và giảm tiếng ồn hiệu quả.

    3) Các ưu điểm khi sử dụng cửa tự động

    - Ưu điểm thứ nhất
     
    Đáp ứng mật độ lưu thông cho tất cả các đối tượng qua lại: Với cửa tự động áp dụng cho lối vào nó gần như đáp ứng tất cả ngay cả những người khuyết tật có thể di chuyển qua lại dễ dàng mà không cần phải có sự trợ giúp của nhân viên trực cửa hay khi bạn trong cửa hàng bước ra với trên tay vô số vật dụng thì làm sao tự tay bạn mở cửa và bạn phải nhờ đến nhân viên trực cửa.
     
    Với cửa tự động thì vấn đề này không cần bận tâm vì nó vận hành tự động khi bạn bước tới gần vùng hoạt động của mắt thần thì nó sẽ tự động mở cửa cho bạn bước ra nhưng đôi lúc bạn hỏi có khi nào bị kẹt giữa hai cánh không ? thì bạn hoàn toàn yên tâm vì với vấn đề này cảm biến an toàn của cửa nó sẽ tự động đảo chiều khi có vật cản trong hành trình của nó.
     
    Những điểm cộng khi sử dụng hệ thống cửa tự động
     
    - Ưu điểm thứ hai
     
    Là tính năng bảo mật của cửa tự động cao,tránh nhiều trường hợp trộm cắp...Với hệ thống cửa tự động tính hợp những  tính năng bảo mật ở mức độ cao và cài đặt thông qua bộ vi xử lý trung tâm của cửa được lập trình tự động theo têu chuẫn bảo mật an toàn hiện nay, với các thiết bị an ninh bổ sung như máy chấm công,bảo mật vân tay ,đầu đọc thẻ, remote không dây,...
     
    - Các đơn vị điều khiển từ xa có sẵn để được thêm vào tùy thuộc vào mức độ bảo mật lối vào của bạn yêu cầu. Điều này cho phép hạn chế và kiểm soát truy cập vào các tòa nhà hoặc các khu vực cụ thể trong các ứng dụng lối vào của bạn, bạo mật tối đa và tiện dụng hơn nhiều xo với cửa thường.
     
    Những điểm cộng khi sử dụng hệ thống cửa tự động
     
    - Ưu điểm thứ ba
     
    Tạo ra tính thẩm mỹ cao khi chủ hệ thống sử dụng đây là một giải pháp hoàn hảo nhất cho cà kiến trúc cổ hay hiện đại. Về mẩu và chủng loại cũng phong phú cho người sử dụng lựa chọn như : Cửa kính tự động, cửa trượt, của mở cánh, cửa trượt xếp lớp, cửa trượt cong, cửa xoay tròn,

    => Liên hệ về tổng đài 097. 1717. 333 Công Ty Vũ Hoàng để được tư vấn và báo giá tốt nhất về sản phẩm cửa cổng điện tự động

    Uu điểm tuyệt vời hệ thống cửa tự động đã và đang được nhiều công trình sử dụng, bởi lẻ sự hiện đại, phong cách Châu Âu, nhiều tính năng thông minh, mẫu mã đẹp, gái thành lắp đặt tương đối.
    • Currently 4.55/5
    4.65 sao của 1641 đánh giá
    Những điểm cộng khi sử dụng hệ thống cửa tự động
    Những điểm cộng khi sử dụng hệ thống cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898