• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Công cuộc đổi mới đời sống con người được nâng cao, đòi hỏi kiếm trúc thẩm mỹ cũng được chăm chút kỷ lưởng, vì thế hệ thống cửa tự động ra đời nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu của người tiêu dùng.
     
    Chúng ta có thể thấy từ các nhà máy, công ty, khách sạn, nhà hàng hầu như hiện nay đều áp dụng hệ thống cửa tự động.
     
     
    Ưu điểm của hệ thống cửa tự động khiến người dùng cảm thấy hài lòng nhất đó là: đóng và mở cửa tự động, đảo chiều khi gặp vật cản được vận hành bởi motor DC dạng trục vít và bộ vi xử lý thông minh.
     
    Cửa được gắn mắt thần cảm biến, khi có người tới gần cửa tự động mở ra hay đóng lại. Khi không có người qua lại, cửa sẽ dừng ở trạng thái đóng để tiết kiệm năng lượng.
     
    Hệ thống cảm biến an toàn gắn hai bên cửa đảm bảo an toàn cho người đi qua, khi vướng hành lý hoặc người đi vào buồng cửa thì cửa sẽ dừng lại, sau khi hết vật cản thì cửa mới tiếp tục hoạt động lại bình thường.
     

    Tính năng tuyệt vời của hệ thống cửa tự động

     
    Cửa kính tự động là một thiết kế tinh tế và sang trọng cho các lối vào tòa nhà, văn phòng công ty, cửa kính trượt tự động rất phù hợp lối vào : ngân hàng, văn phòng công ty, cửa hàng, siêu thị, bệnh viện nơi mà có mật độ người ra vào liên tục và với cửa tự động đáp ứng tốt về hiệu suất không những thế nó còn tiết kiệm chi phí cho hệ thống điều hòa. 
     
    Tính năng tuyệt vời của hệ thống cửa tự động này là:
     
    • Tính thẩm mỹ của cửa kính trượt tự động : Cửa kính trượt tự động tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho lối vào và cộng thêm đó là sự sang trọng của vật liệu bằng kính tạo nên lối vào thân thiện và sang trọng. 
    • Tính hữu dụng của kính trượt tự động : Cửa kính trượt tự động đặc biệt hữu ích cho những người khuyết tật và người già, phụ huynh mang trẻ sơ sinh trong vòng tay của họ hoặc bỏ bé vào trong các xe đẩy, khách hàng mang theo một cái gì đó trong một tay trong khi tay kia đang bận rộn với các điện thoại di động, và những người sách hàng hóa lỉnh kỉnh cả hai tay. 
    • Thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí: Hãy tưởng tượng một cánh cửa đóng và mở ra với những tiếng ầm ầm và liên tục với mật độ lưu thông cao và kèm theo là sự thất thoát nhiệt của hệ thống điều hòa từ bên trong ra ngoài,.. Còn với cửa kính trượt tự động thì những vấn đề này rất được tối ưu chi phí cho hệ thống điều hòa, độ ồn đóng và mở, đèn chiếu sáng,.. 
    • Tạo cảm giác thân thiện cho lối vào : không ngừng mở cánh khi bước gần tới cửa đặc biệt là tại các cửa hàng hay ngân hàng giống như lời mời thân thiện với khách hàng hay đôi khi có người chỉ đến ngắm ở ngoài rồi đi thì với cửa trượt thông thường bạn phải mở cửa cho khách hàng của mình cón đối với cửa trượt tự động thì quả là một giải pháp tối ưu cho bạn. 
    • Độ mở thủy của cửa trượt lớn hơn so với cửa thường : Cửa trượt có độ mở thủy khá lớn và tùy vào từng mục đích sử dụng mà có chọn độ mở thủy khác nhau từ 50%,75%,100% nên đáp ứng về mật độ lưu thông mà ngay cả hàng hóa có kính thước lớn như giường,bàn ghế nội thất hay các vật có kích thước tương tự. 
    • Tính bảo mật và an toàn: Mặc dù kính được coi mong manh và dễ vỡ, cửa kính trượt tự động được làm bằng vật liệu kính cường lực, khung bao chắc chắn nên an toàn hơn rất nhiều so với cửa thông thường gấp năm lần.
    Cửa tự động là một thiết kế tinh tế và sang trọng cho các lối vào tòa nhà, văn phòng công ty như: ngân hàng, văn phòng, cửa
    • Currently 4.76/5
    4.85 sao của 1154 đánh giá
    Tính năng tuyệt vời của hệ thống cửa tự động
    Tính năng tuyệt vời của hệ thống cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898