• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng trượt tự động là dòng sản phẩm được thiết kế một cánh, trượt sang trái hay sang phải, loại cổng này hoạt động đóng mở dựa vào các con lăn và hệ thống đường ray trượt trên nền đất.

    Cổng trượt tự động có hệ thống hoạt động đóng mở hoàn toàn tự động, mang đến cho người dùng sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại. Là một loại cổng tự động được sử dụng cho biệt thự, các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ, công ty xí nghiệp, cơ quan hành chính,…
     
     
    3 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG
     
    Những lí do mà cổng trượt tự động được ưa chuộng
     
    Cổng trượt tự động - tiết kiệm diện tích
    • Cổng trượt tự động có khả năng tiết kiệm tối đa diện tích mở cổng cho bạn. Với thiết kế một cánh, chỉ trượt sang trái hay sang phải nên không tốn phần diện tích cánh cửa quét ra ngoài như những loại cổng thông thường.
    • Ưu điểm này khiến cho cổng trượt tự động được ưa chượng cho những ngôi nhà không có không gian rộng lớn. Đặc biệt với hệ thống mở cửa tự động, chỉ cần một nút bấm là cửa đã tự động mở.

    3 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG

    • Điều này rất tiện cho các bạn khi trên tay đang cầm nhiều đồ đạc hay có chuyện gấp thì chỉ cần một nút bấm là có thể giải quyết được tất cả.

    Cổng trượt tự động - tiết kiệm điện năng

    • Được xem là một trong những loại cổng sử dụng điện năng ít nhất trên thị trường cổng tự động hiện nay. Nhờ vào việc sử dụng hệ thống con lăn, cổng trượt tự động khiến cho lực cần tác động đến cánh cổng được giảm bớt rất nhiều.
    • Đó chính là lý do giúp cổng trượt tự động tiêu thụ ít điện năng. Khi sử dụng loại cổng này bạn có thể bất ngờ do hóa đơn tiền điện giảm hơn rất nhiều so với sử dụng những loại cổng sử dụng điện khác.

    3 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG

    Cổng trượt tự động - hoạt động nhẹ nhàng khi mất điện

    • Thông thường với các loại cổng tự động thì rất khó khăn khi hoạt động không có điện. Vì cổng đượ làm bằng những vật liệu rất nặng, thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Ai có sức khỏe tốt thì mới có thể mở được cửa tự động khi mất điện.
    • Nhưng đối với cổng trượt tự động thì hoàn toàn khác. Mọi chuyện diễn ra rất nhẹ nhàng. Bạn có thể mở dễ dàng như những cánh cổng thông thường khác trên thị trường hiện nay.
    • Tại sao lại có sự khác biệt lớn đến như vậy? Là do cửa trượt tự động được thiết kế với hệ thống con lăn làm giảm sự ma sát cho việc đóng – mở cổng, thêm vào đó là hệ thống bôi trơn được sử dụng dưới hệ thống.

    3 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG

    • Điều đó đã làm cho hệ thống cổng trượt tự động trở nên dễ dàng đóng – mở khi bị mất điện. Bạn không còn phải lo lắng những hôm bị mất điện phải khó khăn để mở những cánh cổng tự động nữa.

    Mua cổng tự động ở đâu tốt ?

    Trên đây là những lợi ích của cổng trượt tự động đem lại cho bạn. Nếu chỗ bạn đang ở có diện tích nhỏ, hay có hiện tượng mất điện thì cổng trượt tự động là một gợi ý hợp lý cho bạn.Ngoài ra Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng còn cung cấp và phân phối những loại cổng tự động khác với nhiều tính năng nổi trội và thiết kế đẹp mắt. Hãy ghé qua trang web https://thietbitudong.net.vn/ để tham khảo thêm về thông tin chi tiết của sản phẩm.

    ✅3 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG.Cổng trượt tự động là dòng sản phẩm được thiết kế một cánh,
    • Currently 4.65/5
    4.75 sao của 1874 đánh giá
    3 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG
    3 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898