• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động là thiết bị đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam và hoạt động dựa trên nguyên tắc tự đóng mở hoàn toàn, nên lắp đặt cửa tự động cần phải biết cách để cửa họat động tốt, êm ái, chắc chắn và an toàn.

    Video hướng dẫn lắp đặt cửa trượt tự động từ A-Z

    Công đoạn để lắp đặt một bộ cửa tự động cần phải đo lường kỹ càng cẩn thận nhằm không xảy ra sự cố khi cửa đang vận hành,vì vậy phải cần đến sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao tại các đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa tự động. 

    Nhưng nếu bạn có kỹ năng về kỹ thuật và cơ điện thì vẫn có thể tự lắp đặt được, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách lắp đặt cửa tự động đơn giản dễ thực hiện, cùng xem nhé!

    Cách Lắp Đặt Cửa Tự Động Trọn Bộ Đơn Giản Nhanh Chóng

    Cách Lắp Đặt Trọn Bộ Cửa Tự Động

    • Đầu tiên là bạn phải xác định mình cần lắp đặt loại cánh nào, sản phẩm đến từ quốc gia nào như Cửa tự động Hàn Quốc hãng HUTO là mẫu cửa đang được nhiều người lựa chọn.
    • Đặc biệt là sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng, sử dụng lâu dài, sức tải của motor là bao nhiêu có phù hợp với cánh cửa mà mình lắp đặt hay không?
    • Sau đó lựa chọn kích thước ray phù hợp với chiều rộng cánh cửa, thường thì trên thị trường có các loại ray với kích thước mặc định như 3m, 4.2m, 4.8m, 6m…
    • Cố định thanh ray chắc chắn lên đầu cánh cửa và gắn các thiết bị motor, bo điều khiển xiết ốc vít thật chắc chắn, giữa motor và bo điều khiển có các cổng đã được thiết kế sẵn chỉ cần gắn vào đơn giản dễ dàng.
    • Motor là bộ truyền chuyển động ra toàn bộ hệ thống, lắp sát vào bên phải thanh ray, bên cạnh là bo điều khiển nhận và xử lý thông tin
    • Pulley được lắp cố định đầu bên kia thanh ray, nhận chuyển động và liên kết với motor qua dây curoa.
    • Đo chiều dài từ motor tới pulley sao cho dây curoa không quá căng cũng không quá chùng, tránh trường hợp căng quá sẽ gây áp lực khi di chuyển và tạo tiếng kêu rít rít, còn chùng quá cửa chạy sẽ không được êm.
    • Tiếp theo là lắp đặt bốn tai treo bánh xe lên thanh ray mỗi bên hai bộ tai treo và liên kết chuyển động nhờ vào bộ liên kết trên dưới nhận chuyển động từ dây curoa.
    • Sau đó là lắp cánh cửa lên bộ trai treo bánh xe giúp motor truyền động ra toàn bộ hệ thống, các bộ phận liên kết với nhau một cách khoa học giúp cửa chuyển động thông minh và êm ái hơn.
    • Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu có thể lắp đặt thêm bộ khóa cửa và cảm biến an toàn.
    • Tiếp đến là cài đặt phần mềm và tùy chỉnh thông số kỹ thuật, tùy chỉnh khoảng cách nhận diện của mắt thần hoặc thiết lập nút nhấn, cài đặt bộ điều khiển…

    Cách Lắp Đặt Cửa Tự Động Trọn Bộ Đơn Giản Nhanh Chóng

    Như vậy là quá trình lắp đặt đã hoàn thành, sau khi hoàn tất mọi việc thì bạn nên test lại cửa, cho nó hoạt động tầm 15-20p để theo dõi,  nếu cửa chạy ổn định và an toàn thì chúc mừng, bạn đã thành công.

    Một bộ cửa tự động thật ra lắp đặt cũng cần phải có kinh nghiệm và tay nghề vì nó ảnh hường trực tiếp đến sự an toàn cho người sử dụng, chúng tôi khuyên nếu bạn thật sự có kinh nghiệm và hiểu biết kĩ hãy làm nhé!

    Nếu bạn cần hỗ trợ lắp đặt và mua cửa tự động trọn bộ hãy đến với công ty Vũ Hoàng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi thời điểm và mọi địa điểm trên toàn miền nam.

    Lắp đặt mọi kích thước đối với chiều rộng cánh cửa nhà bạn, đặc biệt sản phẩm được nhập chính hãng chất lượng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia, Đài Loan, Đức…

    Cam kết có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng CQ, và giấy chứng nhận xuất xứ CO nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

    Hãy tham khảo bài viết để biết được cách lắp đặt cửa tự động trọn bộ đơn giản nhất và hiểu thêm về sản phẩm
    • Currently 4.78/5
    4.85 sao của 1580 đánh giá
    Cách Lắp Đặt Cửa Tự Động Trọn Bộ Đơn Giản Nhanh Chóng
    Cách Lắp Đặt Cửa Tự Động Trọn Bộ Đơn Giản Nhanh Chóng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898