• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa kín khí bệnh viện là thiết bị tự động lý tưởng cho môi trường kiểm soát nhiễm khuẩn. Lắp đặt dễ dàng không cần chuẩn bị trước trên mọi bề mặt tường mà vẫn đảm bảo độ kín khí. Cửa trượt được đóng mở tự động bằng động cơ điện tích hợp với bộ điểu khiển thông minh giúp kiểm soát tốt môi trường là giải pháp thay thế cửa đẩy tay sử dụng tay nắm truyền thống.
     
     
    Cấu tạo cửa kín khí bệnh viện
     

    Cửa kín khí hoạt động như thế nào?

    Cửa kín khí cao cấp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Cánh cửa chuyển động theo cơ chế trượt tịnh tiến ngang. Độ kín khít được đảm bảo bởi hệ gioăng bốn cạnh trên cánh và profile khung cửa. Gioăng hai cạnh bên của cánh cửa khi đóng sẽ ép chặt vào cạnh profile đứng của khung cửa. Gioăng ở cạnh trên và dưới cánh cửa áp sát vào profile ngang của khung cửa và mặt sàn.
     
    Cánh cửa khi đóng được hạ thấp xuống sát mặt sàn đồng thời ép chặt vào profile khung cửa kết hợp với hệ gioăng bốn cạnh trên cánh sẽ đảm bảo độ kín khí tuyệt đối cho gian phòng.
     
    Chuyển động của cánh cửa theo chiều đứng và chiều sâu ở cuối hành trình đóng được thực hiện nhờ thiết kế đặc biệt của hệ ray và con lăn mà không cần sự hỗ trợ của bộ dẫn động nào khác. Thanh ray cuối hành trình đóng có độ vát tới 20mm và độ nghiêng 45o.
     
    Phần dưới cánh cửa có profile với hình dạng đặc biệt trượt theo hai đầu dẫn hướng cửa giúp tăng cường độ kín khít của cửa khi đóng.

    Các đặc tính kỹ thuật của cửa kín khí bệnh viện

    1. Hệ khung cửa: Hệ khung ba cạnh được cấu tạo bởi hai phần profile chính và profile phụ làm bằng nhôm đúc hoặc inox bo cạnh. Profile chính được xẻ rãnh để đặt gioăng và kết nối với profile phụ. Profile chính cũng được thiết kế sẵn khe để tiện lắp đặt. Khe này được đóng kín bởi gioăng bằng mặt với profile chính. Nhờ sử dụng các module mở rộng làm bằng nhôm đúc mà khung cửa có thể phù hợp với mọi loại tường với độ dày khác nhau.

    2. Hệ cánh cửa: Hệ cánh cửa làm bằng profile nhôm đúc bo cạnh. Profile cạnh trên cánh được thiết kế với hình dạng đặc biệt để bắt con lăn mà không cần sử dụng đến hệ gá chuyển đổi. Gioăng cạnh trên và hai cạnh đứng của cánh được làm bằng silicon không độc tính. Cạnh dưới cánh (phía bên trong rãnh dẫn hướng được thiết kế đặc biệt) có trang bị gioăng 2 lớp (bằng sợi đơn tinh thể) giúp tăng cường độ kín khít.

     

    Cấu tạo cửa kín khí bệnh viện

     

    3. Hộp thiết bị: Hộp ray và tấm nắp được làm bằng nhôm đúc bo cạnh để đảm bảo an toàn và tiện việc vệ sinh lau chùi. Phía dưới hộp ray được thiết kế rãnh để lắp gioăng kết hợp với gioăng profile cạnh trên của cánh cửa đảm bảo độ kín khít. Hai đầu hộp thiết bị được trang bị đầu bịt bo cạnh theo hộp ray và nắp. Hộp thiết bị hỗ trợ việc bảo trì được thực hiện dễ dàng với chỉ một kỹ thuật viên.

    4. Hệ trượt cơ khí: Chuyển động cánh cửa theo phương ngang và đứng được thực hiện nhờ hệ ray làm bằng nhôm đúc a nốt hóa độ dày cao, khả năng chịu lực lớn, dễ lắp đặt lên tường mà không cần gia cố thêm. Mỗi cánh cửa được trang bị hai con lăn làm bằng chất liệu nylon tổng hợp đảm bảo cửa chạy êm ái và phân bổ trọng lượng Cánh đều lên thanh ray: Con lăn được thiết kế chống nhảy và dễ dàng căn chỉnh chiều cao cũng như chiều ngang trong trường hợp mặt sàn không phẳng. Chốt chặn cơ khí được làm bằng profile nhôm đúc vi đệm cao su giảm chấn. Dẫn hướng cửa đặc biệt được làm bằng thép và sơn phủ bằng vật liệu nhựa Teflon với hệ số ma sát thấp.

     

    Cấu tạo cửa kín khí bệnh viện

     

    5. Vận hành và đảm bảo an toàn: Cửa được trang bị công tắc thúc cùi chỏ, hệ thống cảm biến an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu EN16005, ác quy dự phòng mở khẩn cấp trong trường hợp mất điện và bộ công tắc chức năng. Cửa FHE hợp chuẩn Châu Âu.

    6. Điều khiển tự động: Nhờ công nghệ “tiết kiệm năng lượng” thiết bị nhận dạng hướng đi và tối ưu hóa thời gian đóng/mở cửa tránh phân tán không khí một cách không cần thiết. Bộ điều khiển được cài đặt, căn chỉnh theo yêu cầu khách hàng. Được thiết kế để hoạt động trong mọi hoàn cảnh và mọi điều kiện môi trường, cửa FHE đảm bảo chất lượng, thân thiện với môi trường, an toàn, ổn định, công nghệ tiên tiến và độ bền cao.

     

    Cấu tạo cửa kín khí bệnh viện

     

    Địa chỉ mua cửa kín khí bệnh viện uy tín

    Công ty TNHH Vũ Hoàng chúng tôi nhiều năm nay luôn là địa chỉ kinh doanh cửa kín khí, cửa chì bệnh viện giá rẻ uy tín và chất lượng. Ngoài ra, công tinh còn sản xuất và phân phối các loại cửa tự động, cửa chì giá rẻ chất lượng cao. Công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu và luôn mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng.
    Cấu tạo cửa kín khí bệnh viện với hệ khung ba cạnh được cấu tạo bởi hai phần profile chính và profile phụ làm bằng nhôm
    • Currently 4.45/5
    4.45 sao của 1335 đánh giá
    Cấu tạo cửa kín khí bệnh viện
    Cấu tạo cửa kín khí bệnh viện
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898