• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay đa số ở những tòa nhà lớn đều sử dụng cửa tự động Việt Nam, cửa tự động Đài Loan, cửa tự động Hàn Quốc để đảm bảo cho sự an toàn cũng như là tạo sự tiện ích cho mọi người khi bước vào. Sau đây là những chia sẻ về việc sử dụng cửa tự động đúng cách, giúp cho cửa tự động sẽ luôn giữ độ bền và sự an toàn cho người sử dụng.

    cửa tự động

    1. Luôn kiểm tra theo định kỳ

    Cách chăm sóc và bảo trì cửa tự động của bạn là công việc cần thiết. Bạn luôn phải bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ làm giúp cho cửa tự động Việt Nam luôn giữ được độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cho tòa nhà, trụ sở cơ quan của bạn và hơn nữa để phát hiện, ngăn ngừa các sự cố tiềm ẩn có thể xảy ra.

    vệ sinh cửa tự động

    Khi sử dụng thiết bị cửa tự động bạn phải luôn kiểm tra và chăm sóc, bảo trì theo định kỳ để giúp cho mô-tơ của thiết bị cửa tự động làm việc hiệu quả, đồng thời còn góp phần làm tăng tuổi thọ và tính an toàn của thiết bị cửa tự động trong quá trình sử dụng.

    chăm sóc cửa tự động

    Đặc biệt là không để nước hay những hóa chất lỏng rơi vào mô-tơ hay hộp điều khiển. Vị trí của hộp điều khiển phải để nơi thoáng tránh để những nơi ẩm thấp.

    2. Không nên để vật chắn ngang cửa

    Trong quá trình sử dụng không nên để vật cản chắn ngang cử, vì như vậy cửa sẽ luôn đống mở liên tục , rơ-le của mô-tơ sẽ nóng và nó sẽ tự ngắt điện, mặt khác nếu để vật cứng va vào cánh kính mạnh, liên tục sẽ có nguy cơ vỡ kính. Hoặc đứng trong phạm vi cửa hoạt động.

     

    sử dụng cửa tự động đúng cách

    Khi mô-tơ có dấu hiện bất thường khi hoạt động(có tiếng kêu, chạy cập chờn, chạy chậm hơn mức bình thường) thì bạn phải báo ngay cho nhà cung cấp để chẩn đoán sửa chữa. Tuyệt đối bạn không được tự mình sửa chữa, như vậy sẽ gây ra nguy hiểm tiềm ẩn bên trong.

    3. Bộ lưu điện phải luôn được sạc đầy

    Bộ lưu điện của thiết bị cửa tự động phải luôn được sạc đầy liên tục và không được tự ý thay bộ lưu điện bằng các nguồn điện khác vì điều đó có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị, các mạch điện bên trong nó. 

    bảo trì cửa tự động

    Bộ lưu điện sau một thời gian sử dụng bạn phải tiến hành xả điện để làm tăng tuổi thọ của nó (tối thiểu là 2 tháng/ lần). Xả điện bằng cách bạn ngắt nguồn điện vào và điều khiển thiết bị cửa tự động ra/vào từ 5 - 7 lần rồi sau đó cắm điện trở lại.

    Những lưu ý phía trên của thietbitudong.net.vn hy vọng có thể giúp các bạn có thể bảo quản được cửa tự động Việt Nam hoạt động thật tốt.

    Sau đây là những chia sẻ về việc sử dụng cửa tự động đúng cách, giúp cho cửa tự động sẽ luôn giữ độ bền và sự an
    • Currently 4.44/5
    4.45 sao của 1321 đánh giá
    Chia Sẻ Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Cửa Tự Động
    Chia Sẻ Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Cửa Tự Động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898