• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Có nên làm giếng trời không? Hay có nên làm giếng trời giữa nhà không? Là câu hỏi chung của nhiều chủ đầu tư. Để trả lời cho câu hỏi có nên làm giếng trời không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích đất xây dựng, mẫu nhà, và vị trí,..

    Chức năng chính của giếng trời là lấy sáng và lưu thông gió. Thích hợp cho nhà ống, nhà phố,.. những ngôi nhà thường xây cao với 3 mặt tường giáp với các ngôi nhà khác.

    Giếng trời có thể thiết kế ở nhiều vị trí khác nhau như: Giếng trời giữa nhà, giếng trời cuối nhà, khu vực bếp,…. nếu diện tích không được rộng rãi bạn có thể tận dụng khu vực cầu thang để thiết kế giếng trời.

    >>> Xem thêm: Giếng trời là gì, ưu nhược điểm của giếng trời.

    Giếng trời giữa nhà

    Có nên làm giếng trời giữa nhà không?

    Thiết kế giếng trời giữa nhà cũng được nhiều chủ đầu tư áp dụng cho tổ ấm của mình, tùy theo nhà thiết kế và không gian. Trước khi đưa ra quyết định bạn cần phải lưu ý một vài ưu nhược điểm khi làm giếng trời giữa nhà để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

    Giếng trời là thiết kế sáng tạo cho những ngôi nhà thiếu sáng, bí bách và được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng tại thành phố. Tuy nhiên căn bản giếng trời là một cái ống nối từ tầng cuối cùng của ngôi nhà thông lên mái, thông qua các tầng trong căn nhà vì vậy có thể sẽ dễ dàng truyền âm thanh từ tầng trên xuống dưới hoặc ngược lại.

    Hơn nữa nếu giếng trời không được làm mái che thì sẽ dễ dàng bị mưa, nắng,.. ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết. Mưa sẽ gây phiền toái cho gia đình, nếu lâu ngày sẽ làm hỏng sơn tường, mọc rong rêu gây mất thẩm mỹ.

    Trên đây là 2 nhược điểm lớn nhất cho giếng trời giữa nhà. Nếu giếng trời nằm ở các vị trí khác như: sau nhà hoặc thiết kế một khu vực vườn riêng thì không ảnh hưởng nhiều, nhưng nếu không làm mái che bạn cần phải thiết kế hệ thống thoát nước đạt chuẩn.

    Giếng trời giữa nhà đẹp

    Cách khắc phục những nhược điểm cho giếng trời giữa nhà

    • Cách tiêu âm cho giếng trời: Để tiêu âm cho giếng trời hiệu quả bạn có thể làm tường sơn gai, tường nhám giúp tiêu âm. Hiện nay có nhiều thiết kế mới và độc đáo như làm vách kính quanh giếng trời, có thể đóng mở khi cần thiết. Kính cường lực có thể cách âm, cách nhiệt hiệu quả.
    • Cách tránh sự tác động trực tiếp của thời tiết như nắng, mưa,..: Cách tránh mưa hiệu quả nhất mà không làm ảnh hưởng đến chức năng lấy sáng và lưu thông gió của giếng trời là sử dụng mái che giếng trời tự động. Hệ thống mái che có thể đóng hoặc mở hoàn toàn tự động khi cần thiết, thuận tiện mà không cần phải lên tận nơi, không cần làm hệ thống thoát nước. Để điều tiết ánh sáng qua giếng trời bạn có thể lắp đặt thêm rèm che.

    Vật liệu làm mái che giếng trời thông minh bằng gì?

    2 loại vật liệu làm mái che giếng trời tự động hiện nay phổ biến là: Kính cường lực và tấm nhựa giếng trời polycarbonate. Tuy nhiên mái che kính cường lực là vật liệu làm giếng trời tự động phổ biến nhất hiện nay, có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt, lấy sáng hiệu quả.

    Giếng trời giữa nhà đẹp

    Lắp đặt mái che giếng trời tự động ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị thi công lắp đặt giếng trời tự động, tuy nhiên công ty Vũ Hoàng là đơn vị uy tín hàng đầu, bao phủ toàn Miền Nam. Dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa cửa cổng tự động, giếng trời tự động, với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Là đơn vị tiên phong và có nhiều năm trong nghề, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia phát triển như: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,… không qua trung gian nên đảm bảo giá tốt nhất thị trường.

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa, cổng tự động, giếng trời tự động. Đảm bảo giá cả tốt nhất thị trường.
    • Currently 4.52/5
    4.55 sao của 1040 đánh giá
    Có nên làm giếng trời giữa nhà không?
    Có nên làm giếng trời giữa nhà không?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898