• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Công ty TNHH Vũ Hoàng là công ty đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các thiết bị tự động, cổng tự động, cửa tự động chính hãng giá rẻ cạnh tranh trong thị trường. Với mong muốn những thiết bị tự động chuyên nghiệp có thể đi vào đời sống của con người, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, công ty chúng tôi đã và đang trở thành một nguồn trung gian kết nối để người tiêu dùng Việt có thể làm quen và tiếp cận gần hơn với những khoa học kỹ thuật công nghệ tiên tiến trên thế giới.
     
     
    Hiện nay, nhu cầu xây dựng sửa sang nhà cửa đang tăng cao đòi hỏi có những thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, chính vì vậy, chúng tôi muốn đề xuất một thứ có thể giải quyết vấn đề của bạn, đó là sử dụng cổng tự động, 100% hàng chính hãng chất lượng cao nhập từ nước ngoài. Cổng tự động sẽ là giải pháp cho vẻ bề ngoài sang trọng tinh tế của căn nhà, trở thành bộ mặt của gia đình, khiến thẩm mỹ căn nhà được tôn lên nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà.
     
    Cổng tự động của công ty Vũ Hoàng là sản phẩm cửa đóng/ mở hoàn toàn tự động giúp con người tiết kiệm thời gian trong việc đi lại. Được thiết kế thông minh, hiện đại, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu tiện dụng trong thời đại công nghiệp. 
     
    Trong số các loại cổng tự động thì cổng trượt tự động là loại cổng được nhiều khách hàng lựa chọn với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, vận hành dễ dàng, đem lại cảm giác tươi mới cho căn nhà khi thay thế các loại cổng truyền thống khác.
     
    Cổng trượt tự động chính hãng giá rẻ Vũ Hoàng
     
    Cổng trượt tự động là dạng cổng đóng mở bằng motor kéo đẩy cánh cổng theo chiều ngang, tức là từ trái sang phải hoặc ngược lại. Cánh cổng trượt trên thanh răng hợp kim chịu mài mòn, độ ma sát thấp. Cổng trượt dạng tự động có nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Ý, Đức, Nhật đến Đài Loan, Trung Quốc,..
     
    Cổng trượt tự động là loại cổng hoạt động mở đóng dựa vào các con lăn và hệ thống đường ray trượt dưới nền đất. Với cách thức hoạt động tự động mô tơ tác động đến động cơ chạy dựa trên dây răng cưa truyền. 
     
    Cổng trượt tự động là dòng sản phẩm được thiết kế một cánh, trượt sang trái hoặc sang phải của cổng, đây là loại cổng tự động có thể dùng cho độ thông thủy lớn nên có thể sử dụng cho các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ, công ty, xí nghiệp, cơ quan hành chính, nhà ở, biệt thự tư nhân,..
     
    Nhờ vào hệ thống hoạt động đóng/ mở hoàn toàn tự động, mang đến cho người dùng sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại. 
     
    Cổng trượt tự động chính hãng giá rẻ Vũ Hoàng
     
    Cấu tạo cổng trượt tự động Vũ Hoàng
     
    Về cấu tạo và nguyên lý hoạt động, cổng trượt tự động gần giống như cổng đẩy tay thông thường, nhưng khác biệt ở chỗ đây là thiết bị tự động. Việc điều khiển đóng mở cổng bằng remote điều khiển từ xa hoặc nút nhấn được thiết kế đặt ở trong nhà.
    • Cánh cổng: được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, có thể được làm bằng gỗ, inox, hợp kim nhôm, thép. Tùy theo mục đích sử dụng là công nghiệp hay dân dụng, muốn làm cánh cổng nặng hay nhẹ.
    • Bộ điều khiển đóng mở: Remote, tủ điều khiển dùng để điều khiển ra lệnh cho motor đóng mở cánh cổng
    • Motor kéo: thiết bị chính truyền lực đến cánh cổng thực hiện thao tác đóng mở. Tùy vào trọng lượng cánh cổng mà chọn loại motor cho phù hợp, không nên chọn motor quá nhỏ hay quá lớn hơn so với công suất đóng mở. Nếu motor quá nhỏ, hiệu quả đóng mở cổng không cao, nếu đối với cánh cổng có tải trọng vượt quá công suất motor yêu cầu thậm chí có thể làm ngậm điện làm cháy motor hư hỏng board mạch điều khiển. Nếu motor quá lớn, dư tải tốn điện, tăng thêm chi phí đầu tư cho motor.
    • Đường ray (rail, rack): linh kiện phụ trợ đi kèm đóng vai trò dẫn động cho cổng trượt. Được chế tạo từ thép hợp kim siêu bền, chịu mòn, ray dành cho cổng trượt bảo đảm hiệu suất cao từ các cánh cổng có trọng lượng từ vài trăm kg đến các cánh cổng dành cho mục đích công nghiệp hàng vài tấn. 
    • Linh kiện phụ trợ khác: chuông hình, camera giám sát được lắp ráp đi kèm theo nhằm cung cấp cho ngôi nhà những tiện nghi đến mức cao nhất. Đảm bảo an toàn cho ngôi nhà khi có chủ và không có chủ ở nhà. Có thể theo dõi giám sát ngôi nhà ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.
     
    Cổng trượt tự động chính hãng giá rẻ Vũ Hoàng
     
    Ưu điểm của cổng trượt tự động
    • Cổng trượt tự động có thể tiết kiệm tối đa diện tích mở cổng, cánh cửa chỉ hoạt động trượt theo chiều ngang nên không tốn phần diện tích cánh cửa quét ra phía bên ngoài nữa, ưu điểm này khiến cho cửa trượt tự động phù hợp với những căn nhà có diện tích trước cổng nhỏ hẹp.
    • Tiết kiệm điện năng khi sử dụng, nhờ vào việc sử dụng con lăn mà cổng trượt tự động khiến lực cần tác động đến cánh cổng đóng/ mở được giảm bớt, làm cho điện năng tác động vào motor cũng giảm đi đáng kể  
    • Cổng trượt tự động vẫn có thể hoạt động nhẹ nhàng cả khi mất điện, với hệ thống con lăn và dầu bôi trơn khiến cho việc ma sát của việc đóng/ mở cổng giảm đi, khi đó chúng ta vẫn có thể kéo cổng một cách nhẹ nhàng, không tốn sức.
    • Nhược điểm của cổng trượt tự động
    • Cần không gian bên cạnh cổng. Cổng trượt cần không gian bên hông cho cổng trượt ngang qua trái hoặc phải, tùy thuộc vào không gian có sẵn. Không gian mà cổng sẽ cần phải trượt mở là cùng chiều rộng của cổng cộng với 1 phần ba. Cổng thông thường sẽ trượt dọc theo hàng rào hoặc tường ranh giới.
    • Bạn sẽ cần phải để phù hợp trên bề mặt đất mà sẽ cần bảo trì và được giữ sạch sẽ. Trừ khi bạn lựa chọn một cổng không đường ray mà không cần một đường đất. Có thể hoạt động ồn ào hơn cổng mở.
    Cổng trượt tự động chính hãng giá rẻ Vũ Hoàng
     
    Nếu còn đang băn khoăn về mẫu mã, chất lượng, giá cả, hãy gọi ngay cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên tích cực giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất cả về nhu cầu, mục đích sử dụng vừa hợp với túi tiền mà lại tạo nên những nét độc lạ cho không gian.Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cổng trượt tự động chính hãng với mức giá cực kì ưu đãi,đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
    ✅Cổng trượt tự động chính hãng giá rẻ Vũ Hoàng.Công ty TNHH Vũ Hoàng là công ty đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân
    • Currently 4.78/5
    4.85 sao của 1295 đánh giá
    Cổng trượt tự động chính hãng giá rẻ Vũ Hoàng
    Cổng trượt tự động chính hãng giá rẻ Vũ Hoàng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898