• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Vai trò của cửa đối với mỗi công trình được ví như tấm lá chắn bảo vệ, ngăn chặn mọi ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài tới môi trường bên trong. Ngày nay, cửa luôn được cải tiến, nâng cấp đáp ứng nhu cầu riêng biệt của con người, trong đó, cửa kín khí được xem là loại cửa đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi. Những thông tin hữu ích về cửa kín khí tại bệnh viện sau đây sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan nhất về loại cửa tân tiến này.
    Cửa kín khí là thiết bị cửa chuyên dụng, có khả năng ngăn chặn, tách biệt không khí ở 2 môi trường. Được sử dụng ở các căn phòng chuyên biệt có yêu cầu môi trường khắt khe như phòng mổ, phòng chụp CT, X – quang bệnh viện, phòng nghiên cứu thí nghiệm, phòng sản xuất,..
     
    Cửa kín khí tự động thông minh
     
    Trong phòng thí nghiệm bạn cần phải thực hiện các công việc trong môi trường tiệt trùng, điều đó có nghĩa là không có sự tồn tại của bụi bẩn hơi ẩm có trong không khí. Bằng cách sử dụng cửa kín khí tự động các sản phẩm sẽ được hoàn thiện với độ chính xác cao hơn các phòng không được kiểm soát.
    Mô tả sản phẩm:
    • Mô tơ: Mô tơ DC không chổi than kích thước lớn nhỏ được lựa chọn để đảm bảo hoạt động bền bỉ lâu dài.
    • Ray: thiết kế hình chữ V rãnh vòng cung, ép vào bên trong và đi xuống khi đóng cửa, roong cao su xung quanh liên kết chặt chẽ với các khung cửa để đảm bảo kín tuyệt đối.
    • Dây cu roa: co dãn nhỏ, không ảnh hưởng nhiệt độ, và dễ dàng điều chỉnh.
    • Cánh cửa và khung cửa: được sản xuất với roong cao su đảm bảo cửa đóng kín tuyệt đối, bề mặt cánh cửa có thể lựa chọn bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc bằng inox 304.  
    Cửa kín khí tự động thông minh
     
    Phương pháp mở: 
    • Cửa 1 cánh (Trượt sang trái / Trượt sang phải).
    • Cửa 2 cánh (Trượt sang 2 bên)
    Cửa kín khí tự động thông minh
     
    Tùy theo mục đích sử dụng có thể mở cửa bằng cảm biến chuyển động gắn tường, cảm biến tay, cảm biến chân hoặc các thiết bị quản lý ra vào bằng thẻ cảm ứng - vân tay - nhận diện khuôn măt...
    Có thể lắp đặt ắc quy dự phòng để cửa hoạt động ổn định trong trường hợp bị cắt nguồn điện do sự cố hoặc hỏa hoạn.
     
    Chức năng nổi bật cửa kín khí: 
    • Cửa kín khí được phát triển ra thị trường thế giới vào thời gian gần đây và đã đánh dấu một bước chuyển biến cho thị trường cửa trượt tự động ứng dụng công nghệ điều khiển kỹ thuật cao cấp và mới nhất hiện tại. Cửa kín khí tự động được sáng tạo nổi bật chuyên dùng cho những phòng mổ bệnh viện, phòng xạ trị,… Đặc biệt là những nơi có độ kín khí tiêu chuẩn là cao nhất. Với yêu cầu tiêu dùng cũng khá đa dạng có thể nêu ra như: Cửa xếp trượt tự động
    • Giảm thiểu khả năng nhiễm khuẩn tiếp xúc qua tay khi chạm vào các phụ kiện đóng mở.
    • Giảm thiểu lượng vi khuẩn truyền qua môi trường không khí vào một số khu vực có tiêu chuẩn về độ vi khuẩn cao như phòng xét nghiệm bệnh viện.
    • Tính năng cách âm và ưu điểm chống các tia phản xạ nguy hiểm bức xạ ra ngoài.
    • Sử dụng thiết bị cửa tự động kín khí thì sẽ khống chế được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng 1 cách là hợp lý nhất và kiểm soát môi trường hiệu quả.
    Cửa kín khí tự động thông minh
     
    Với những thông tin trên vẫn có thể chưa đầy đủ, quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH thiết bị Công Nghiệp Vũ Hoàng để được biết thêm nhiều thông tin cần thiết khác về cấu tạo cũng như lắp đặt cửa kín khí bệnh viện hoặc các loại cửa cuốn, cửa tự động…
     
    Vai trò của cửa đối với mỗi công trình được ví như tấm lá chắn bảo vệ, ngăn chặn mọi ảnh hưởng xấu từ môi trường
    • Currently 4.83/5
    4.85 sao của 1819 đánh giá
    Cửa kín khí tự động thông minh
    Cửa kín khí tự động thông minh
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898