• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa kính khung nhôm là gì?

    Cửa kính khung nhôm là hệ thống cửa ra vào khung nhôm kết hợp với kính cường lực, có khả năng chịu lực tốt hơn gấp nhiều lần so với kính thông thường và kính bán cường lực. Nhờ ưu điểm nổi bật và độ an toàn của cửa kính cường lực mang lại mà hiện nay kính cường lực khung nhôm được sử dụng nhiều tại Việt Nam.

    Kích thước khung nhôm và độ dày kính tùy thuộc vào nhu cầu của chủ sở hữu. Vậy cửa nhôm kính có lắp đặt được hệ thống tự động hóa cửa được không mà nó mang lại những lợi ích gì. hãy cùng Vũ Hoàng đi tìm hiểu ngay sau đây.

    Cửa kính khung nhôm

    Nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính trên thị trường ngày càng tăng trong dân dụng, thương mại và công nghiệp, bên cạnh đó hệ thống tự động hóa cửa tự động cũng là thiết bị không thể thiếu cho các môi trường kinh doanh, bệnh viện, sân bay và đặc biệt là các mặt tiền kinh doanh,…

    Nhôm là một chất liệu được sử dụng nhiều cho cửa ra vào, bởi vì nó đáp ứng được nhu cầu về tải trọng, chống gỉ sét, thẩm mỹ và tuổi thọ cao, bên cạnh đó còn được kết hợp với kính cường lực tạo ra một bộ cửa kính cường lực mang lại nhiều lợi ích từ kính, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều môi trường khác nhau.

    Cửa nhôm kính cường lực có sử dụng hệ thống tự động được không?

    Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thêm hệ thống cửa trượt tự động cho cửa kính cường lực khung nhôm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại tại những nơi đông người qua lại,…

    Hiện tại cửa trượt tự động là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng cho cửa kính inox, cửa kính cường lực không khung và cửa kính khung nhôm nhiều nhất.

    Vai trò của cửa kính cường lực khung nhôm tự động đối với các mặt tiền

    Cửa nhôm kính cường lực

    >> Xem thêm: Hệ thống tự động cho cửa kính khung gỗ hiện đại nhất.

    Nhu cầu tại các mặt tiền kinh doanh đòi hỏi phải cao hơn trong dân dụng, đặc biệt là những nơi có đông người, vậy cửa kính trượt tự động có vai trò gì?

    • Thay thế cho nhân viên đóng mở cửa hàng ngày hàng giờ, có thể tự động phát hiện người và tự đóng/mở cửa.
    • Tự phát hiện người và mở cửa như một lời chào đón thân thiện, tạo cảm tình và ấn tượng cho khách hàng của bạn.
    • Đáp ứng mật độ lưu thông cao và liên tục. Nếu đang đóng được nửa hành trình mà phát hiện có người hoặc vật động cơ vẫn có thể đảo chiều nhanh chóng.
    • Trọng lượng của nhôm kính không quá nặng nên có thể vận hành tốt trên hệ thống cửa trượt treo.
    • Tuổi thọ và độ an toàn của cửa tự động nhôm kính cao.
    • Có thể sử dụng nhiều loại thiết bị đóng mở cửa khác nhau giúp điều khiển cửa linh hoạt trong từng môi trường, phổ biến nhất vẫn là cảm biến cửa tự động.

    Cửa kính cường lực khung nhôm

    Cửa kính khung nhôm mặt tiền có khả năng đóng mở tự động là thật sự cần thiết, nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống cửa trượt tự động cho bộ cửa nhôm kính hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và thi công nhanh nhất.

    Ngoài ra nếu quý khách yêu thích mẫu cửa kính inox hoặc cửa kính cường lực không khung, hay cửa trượt panel,… có thể liên hệ về công ty Vũ Hoàng để được tư vấn tốt nhất.

    >> Xem thêm: Các mẫu cửa inox đẹp , đóng mở tự động, an toàn, thẩm mỹ.

    Các hệ thống cửa trượt tự động do Vũ Hoàng cung cấp đảm bảo được nhập khẩu chính hãng 100% từ các quốc gia phát triển hàng đầu về công nghệ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, Đức,… đến với chúng tôi quý khách sẽ được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, sản phẩm đầy đủ chứng nhận CO, CQ và bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn.

    Vũ hoàng chuyên thi công, lắp đặt hệ thống mở cửa tự động cho cửa nhôm kính cường lực, động cơ vận hành êm ái, tiết kiệm điện, đáp ứng được nhiều môi trường, an toàn tuyệt đối cho người dùng
    • Currently 4.46/5
    4.55 sao của 1451 đánh giá
    Cửa kính khung nhôm và những điều bạn cần biết
    Cửa kính khung nhôm và những điều bạn cần biết
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898