• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Trên thế giới đã ra đời nhiều hãng sản xuất các loại cửa nâng dành cho garage có điều khiển tự động. Công ty Vũ Hoàng Đồng Nai - CN Tp.HCM là đại diện chuyên phân phối các sản phẩm cua nang garage, được nhiều khách hàng ở Đồng Nai và vùng lân cận tin dùng. Tất cả các sản phẩm do công ty Vũ Hoàng cung cấp luôn có chứng nhận CO, CQ đầy đủ và chế độ bảo hành tốt.Trên thế giới đã ra đời nhiều hãng sản xuất các loại cửa nâng dành cho garage có điều khiển tự động. Công ty Vũ Hoàng Đồng Nai - CN Tp.HCM là đại diện chuyên phân phối các sản phẩm cua nang garage, được nhiều khách hàng ở Đồng Nai và vùng lân cận tin dùng. Tất cả các sản phẩm do công ty Vũ Hoàng cung cấp luôn có chứng nhận CO, CQ đầy đủ và chế độ bảo hành tốt.

    Cửa nâng garage là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các garage chứa xe ô tô bởi sự tiện ích, an toàn và hiệu quả bảo vệ tài sản ngoài sự mong đợi. Cuộc sống ngày càng nâng cao, sự tiêu dùng các phương tiện di chuyển đắt tiền ngày càng tăng thì nhu cầu về một bộ cửa ngoài tính thẩm mỹ, độc đáo thì sự an toàn là vấn đề đặt lên hàng đầu. Ai cũng biết đằng sau cánh cửa garage có thể là một khối tài sản không nhỏ mà cả đời ai cũng phải dành dụm và tích cóp.

    Giới thiệu cửa nâng garage

    Cửa nâng garage là một trong những dòng sản phẩm hoạt động theo cơ chế tự động hoặc bán tự động, ngoài cổng tự động ra, nhu cầu sử dụng cửa nâng dành cho gara cũng tương đối nhiều. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một cánh cửa nâng garage vừa kinh tế vừa chất lượng cũng là điều tương đối khó khăn. Để tim hiểu các dòng cửa nâng dành cho garage, Quý khách có thể tham khảo thêm các bài viết về các dòng cửa nâng garage tại công ty Vũ Hoàng.
     
    Cửa nâng garage sự lựa chọn tinh tế cho việc bảo vệ ôtô của bạn
     
    Là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho garage ô tô bởi sự an toàn và tiện ích ngoài sự mong đợi. Có thể lắp với mọi ngôi nhà, miễn là có bản vẽ thiết kế. Có thể coi cửa nâng garage như một bàn tay hay lá chắn ngăn chặn mọi sự xâm nhập, tìm hiểu về những tài sản như ô tô, xe máy của những người "bạn không mong muốn". Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các ứng dụng về tự động hóa ngày càng trở nên quen thuộc và hiện diện ở nhiều gia đình.

    Đặc điểm

    • Cửa nâng garage được thiết kế có độ an toàn cao dễ dàng thoát hiểm trong mọi trường hợp
    • Có thể thiết kế theo ý tưởng của người sử dụng miễn sao phù hợp với kiến trúc,mục đích sử dụng, có nhiều loại vật liệu làm cửa có thể lựa chọn
    • Có thể sử dụng cửa nâng 1 tâm hoặc nhiều tấm, tùy vào không gian diện tích garage
    • Sản phẩm chính hãng, có hướng dẫn sử dụng, CO, CQ đầy đủ
    • Hạn chế rủi ro từ sự xâm nhập không cho phép từ bên ngoài
    • Dễ bảo trì, sửa chữa
    • Có cảm biến lực tự động
     
    Cửa nâng garage sự lựa chọn tinh tế cho việc bảo vệ ôtô của bạn
     

    Một số loại cửa nâng garage thường dùng

    • Cửa garage kiểu phân đoạn: kiểu dáng thanh lịch mở theo hướng lên trên (trượt trần). Tiết kiệm được nhiều không gian bên trong và phía ngoài garage. Cửa được thiết kế phù hợp với nhiều khung cửa là hình chữ nhật, vuông, vát hay vòm.
    • Cửa nâng garage phân đoạn trượt bên: diện tích không gian bên dưới trần nhà garage có thể gác ván ép để chứa đồ, phụ tùng thay thế cho xe ô tô, có thể lắp ở các nhà garage có mái dốc. Có thể vận hành bằng tay hoặc điện. 
    • Cửa nâng garage kiểu nâng lên và đẩy vào: Hàng chính hãng chất lượng tốt và độ an toàn cao, mẫu mã đa dạng, có thể lựa chọn bộ cửa phù hợp cho garage nhà mình. Màu sắc tinh tế lựa chọn tùy ý.
     
    Cửa nâng garage sự lựa chọn tinh tế cho việc bảo vệ ôtô của bạn
     

    Các thương hiệu nổi tiếng của cửa nâng garage

    Cửa nâng garage Fadini MEC 200LB

    Cửa nâng garage Fadini MEC 200LB được sử dụng cho các loại cửa nâng công nghiệp, cửa phân đoạn và cửa gấp. Bộ điều khiển bằng cơ điện tử dùng để vận hành đóng mở các loại cửa công nghiệp, cửa phân đoạn, được phát triển để đáp ứng các yêu cầu công nghiệp và ngành thương mại của thế giới. Nhanh chóng, di chuyển dễ dàng tạo ra nhiều chức năng có ích và có lợi, chưa nhìn thấy điểm khiếm khuyết nào của loại cửa nâng này. Trong trường hợp mất điện, có thể mở khóa vận hành bằng tay với chìa khóa (tùy chọn).
     
    Cửa nâng garage sự lựa chọn tinh tế cho việc bảo vệ ôtô của bạn
     

    Đặc điểm

    Có thể điều chỉnh moment lực trong bể dầu

    • Lắp trên tường
    • Vận hành mạnh mẽ
    • Có bản đảo chiều
    • Đa năng để phù hợp với bất cứ cánh cửa công nghiệp nào
    • Mở khóa bằng tay dễ dàng và an toàn
    • Tích hợp công tắc hành trình

    Cửa nâng garage Key

    Cửa nâng garage Key là sản phẩm đến từ Italia với chất lượng và mẫu mã vượt trội. Kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi thiết kế. Được nhiều khách hàng tin dùng, cửa garage Key chiếm thị phần không nhỏ trên thị trường Thế giới lẫn Việt Nam. 
    Key có hai dòng sản phẩm chủ yếu dành cho cửa nâng garage. Key Viper và Key Blindo
    -  Cửa nâng garage Key Blindo có motor không đảo chiều, hiệu suất cao và êm ái. Giới hạn chiều cao cửa lên đến 9m. Có 2 loại motor dùng cho mạng điện xoay chiều (239VAC) và một chiều (24VDC). Motor 230VAC được cài đặt đóng mở bằng công tắc hành trình, motor 24VDC được cài đặt bằng mã hóa. Khóa ly hợp tích hợp bên trong dùng cho mở bằng tay từ bên ngoài. Tương thích với bộ điều khiển CT102 (đối với dòng 230VAC). Dòng 24VDC dùng bộ điều khiển CT102 24.
     
    Cửa nâng garage sự lựa chọn tinh tế cho việc bảo vệ ôtô của bạn
     
    -  Cửa nâng garage Key Viper có motor bánh răng cơ điện có thể nâng cửa garage có diện tích đến 14m2 và 16m2. Motor 24VDC đảm bảo vận hành an toàn cho các cánh cửa garage dân dụng. Đầu motor có thể điều chỉnh được, có pin dự phòng, board điều khiển tương thích bộ phụ kiện. 

    Cửa nâng garage Faac

    Faac là tập đoàn hàng đầu của Italia chuyên lĩnh vực thiết kế, chế tạo và cung cấp các giải pháp an toàn và tin cậy cho hệ thống cổng cửa tự động, kiểm soát ra vào. Bên cạnh đó, Faac còn cung cấp một số dòng sản phẩm dành riêng cho cửa nâng garage. Với tiêu chí chất lượng và độ thân thiện với môi trường đặt lên hàng đầu, sản phẩm cửa nâng Faac luôn được nhiều khách hàng không chỉ trên thế giới mà ngay cả ở Việt Nam lựa chọn tin dùng. Cửa nâng garage Vũ Hoàng là đối tác tin cậy của Faac, nhà đại diện phân phối hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực cửa nâng dành cho garage ô tô.

    Faac có ba dòng sản phẩm cửa nâng dành cho garage ô tô chính: D600, D700HS (dân dụng), D1000 (cao ốc, khu chung cư, công sở,...).

     
    Cửa nâng garage sự lựa chọn tinh tế cho việc bảo vệ ôtô của bạn
     

    Một số tính năng nổi bật của D600, D700HS, D1000 như sau

    • Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm Faac so với các dòng sản phẩm của các hãng khác là tốc độ cao,riêng dòng sản phẩm D700HS tốc độ đóng mở lên đến 12m/phút nhanh hơn gấp đôi so với motor thông thường. 
    • Động cơ không đảo chiều, không cần lắp thêm khóa hoặc chốt.
    • Có thể mở bằng tay khi cúp điện.
    • Có thiết bị chống va đập đạt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu
    • Hệ thống truyền động bằng dây xích hoặc dây curo
    • Có thể điều chỉnh hành trình bằng công tắc hành trình hoặc bộ giảm tốc độ điện tử
    Tất cả cửa nâng garage đều được công ty Vũ Hoàng nhập khẩu trực tiếp từ chính hãng có giấy chứng nhận CO và CQ đầy đủ, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, phòng kinh doanh phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Tuy chỉ mới ra đời vài năm trở lại đây, tuy nhiên công ty Vũ Hoàng đã từng bước hòa nhập vào làng nghề cửa nâng garage, các công trình trãi dài từ Bắc đến Nam với số lượng khách hàng ngày càng đông.
    Một số thương hiệu nổi tiếng và chất lượng đã được Vũ Hoàng thông tin đến quý khách hàng để có được sự lựa chọn tốt nhất
    Công ty đã thành lập thêm chi nhánh Tp.HCM để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, trụ sở chính và kho tại Đồng Nai, hàng có sẵn kho sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. 
     
    Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể tìm hiểu thêm tại chuyên mục cổng tự động hoặc liên hệ về phòng kinh doanh để nhân viên hỗ trợ khi cần thiết.
     
    Cửa nâng garage là một tiện ích đi kèm theo thiết kế ngôi nhà tự động. Được ví như một lá chắn hay bàn tay bảo vệ tài sản (ô tô và các phương tiện khác) cho gia đình
    • Currently 4.64/5
    4.65 sao của 1833 đánh giá
    Cửa nâng garage sự lựa chọn tinh tế cho việc bảo vệ ôtô của bạn
    Cửa nâng garage sự lựa chọn tinh tế cho việc bảo vệ ôtô của bạn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898