• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa trượt điện 2 cánh là gì?

    Cửa trượt điện hay còn gọi cách khác là cửa trượt tự động, hệ thống cửa được kết nối với nguồn điện 220V AC hoặc 24V DC để vận hành (đóng/mở) cánh cửa trượt hoàn toàn tự động mà không cần đến sức người.

    Cửa trượt ddieejn2 cánh

    Để kích hoạt cánh cửa đóng/ mở tự động bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp cho công trình và nhu cầu sử dụng như: Cảm biến mắt thần, nút nhấn, remote điều khiển từ xa, cảm biến chân,… mỗi thiết bị sẽ có những nguyên lý hoạt động riêng phù hợp cho từng môi trường, tham khảo chi tiết các thiết bị mở cửa tại mục phụ kiện cửa tự động.

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng cửa tự động ngày càng tăng cao vì vậy cửa trượt điện 2 cánh cũng ngày càng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam từ thương mại, dân dụng, và công nghiệp.

    Cấu tạo cửa trượt điện 2 cánh

    Cửa trượt tự động 2 cánh được chia thành 2 phần là phần cơ khí và hệ thống tự động.

    - Phần cơ khí hay nói cụ thể là cánh cửa bằng kính cường lực, kích thước và chiều dày kính tuỳ thuộc vào từng nhu cầu của chủ sở hữu. Ngoài ra hệ thống tự động còn có thể lắp đặt cho nhiều cánh cửa khác như: cửa trượt panel, gỗ, sắt, inox,…

    - Hệ thống tự động bao gồm thanh ray nhôm và các bộ phận chính như: Động cơ, bo điều khiển, dây đai răng, ròng rọc, bánh xe trượt treo,... Để tìm hiểu chi tiết chức năng từng bộ phận và thông số cửa chính xác nhất bạn có thể tham khảo hãng cửa trượt tự động HUTO xuất xứ Hàn Quốc, đang được sử dụng phổ biến.

    Lắp đặt cửa cổng trượt điện 2 cánh uy tín

    Cửa trượt Panel kín khí, chống cháy

    Ngoài cửa kính trượt điện ra thì công ty Vũ Hoàng còn cung cấp lắp đặt các loại cửa mở quay tự động, cửa trượt xếp lớp, cửa trượt cong tự động,… quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt cửa tự động hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc tham khảo thêm các mẫu cửa tự động tại mục: https://thietbitudong.net.vn/cua-tu-dong/

    Vũ Hoàng chuyên thiết kế, thi công lắp đặt cửa trượt điện 2 cánh, đóng mở tự động. Đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Currently 4.65/5
    4.65 sao của 2088 đánh giá
    Cửa cổng trượt điện 2 cánh
    Cửa cổng trượt điện 2 cánh
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898